[ใหม่] มหัศจรรย์สารสกัดเมล็ดองุ่น เพื่อผิวสวยขาวใส ช่วยให้สิวฝ้ากระจางลง ลดเลือนริ้วรอย มีอย.ปลอดภัย โทร (081)4060475 คุณหมู

604 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 115

650 ฿

  • มหัศจรรย์สารสกัดเมล็ดองุ่น เพื่อผิวสวยขาวใส ช่วยให้สิวฝ้ากระจางลง ลดเลือนริ้วรอย มีอย.ปลอดภัย   โทร (081)4060475 คุณหมู  รูปที่ 1
  • มหัศจรรย์สารสกัดเมล็ดองุ่น เพื่อผิวสวยขาวใส ช่วยให้สิวฝ้ากระจางลง ลดเลือนริ้วรอย มีอย.ปลอดภัย   โทร (081)4060475 คุณหมู  รูปที่ 2
  • มหัศจรรย์สารสกัดเมล็ดองุ่น เพื่อผิวสวยขาวใส ช่วยให้สิวฝ้ากระจางลง ลดเลือนริ้วรอย มีอย.ปลอดภัย   โทร (081)4060475 คุณหมู  รูปที่ 4
รายละเอียด

มหัศจรรย์สารสกัดเมล็ดองุ่น
สารสกัดจากเมล็ดองุ่น Grape Seed Plus Lycopene


สารสกัด OPC (Oligomeric Proanthocyanidine) จากเมล็ดองุ่น ถูกค้นพบ และ ทำการวิจัยตั้งแต่ปี 1951 โดยมีข้อบ่งใช้ในการทำให้หลอดเลือดแข็งแรง และ ยืดหยุ่นดี ป้องกันเส้นเลือดฝอยแตก และนำมาใช้ในการรักษาอาการหลอดเลือดดำผิดปกติต่าง ๆ เช่น ริดสีดวง เส้นเลือดขอด เป็นต้น แต่ผลที่ทำให้ OPC โด่งดังในวงการเครื่องสำอาง เป็นผลจากการรับประทาน OPC เพื่อลดฝ้า รอยด่างดำ และ ทำให้กระจางลง เนื่องจากคุณสมบัติในการลดการสร้างเม็ดสีใต้ผิวหนัง คุณสมบัติสำคัญอีกข้อหนี่งของสาร OPC คือ คุณสมบัติในการจับกับเส้นใยคอลลาเจน (Collagen Binding Properties) สามารถทำให้หลอดเลือดแข็งแรง และยืดหยุ่นขึ้น เนื่องจากผนังหลอดเลือดประกอบด้วยเส้นใยคอลลาเจนปริมาณมากนั่นเอง และคุณสมบัตินี้เองส่งผลให้สาร OPC พิทักษ์เส้นใยคอลลาเจนใต้ชั้นหนังแท้ ไม่ให้เสื่อมสลายเป็นการป้องกันริ้วรอย และความเหี่ยวย่นได้อีกด้วย การได้รับสารสกัดOPC ในปริมาณ 40 – 80 มก./วัน นอกจากจะทำให้ฝ้าจาง ผิวขาวใสแล้ว ยังมีผลมหาศาลต่อร่างกายดังนี้


• ชะลอความชรา สาร OPC เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า และสูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า

• ป้องกันเส้นเลือดฝอยในสมองแตก จึงป้องกันการเกิดอัมพาต อัมพฤกษ์

• ลดอาการอักเสบและอาการบวม

• แนะนำในผู้ป่วยโรคเบาหวาน เพื่อให้หลอดเลือดฝอยของผู้ป่วยเบาหวานแข็งแรง และยืดหยุ่นขึ้น ชะลออาการจอตาเสื่อม เนื่องจากน้ำตาลในเลือดสูง

• ทำให้อาการภูมิแพ้ดีขึ้น ป้องกันปอดเสื่อม แนะนำผู้ป่วยโรคปอด

• ปรับสมดุล คลอเลสเตอรอล ป้องกันมะเร็ง ยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ อีกมากมาย


ทำให้ OPC ได้รับการยกย่องว่าเป็น “อาหารเสริมมหัศจรรย์” เกรพ ซีด พลัส ไลโคปีน สารสกัดเพื่อผิวสวยพิทักษ์หลอดเลือด ป้องกันมะเร็ง ป้องกันฝ้า ส่วนประกอบสำคัญ : ใน 1 แคปซูลประกอบด้วย สารสกัดจากมะเขือเทศ 400 มก. สารสกัดจากเมล็ดองุ่น 60 มก. สารสกัดจากมะเขือเทศ Tomato Extract ปัจจุบันมีการนำสารสกัดจากมะเขือเทศเข้ามาผสมในสูตรของสารสกัดจากเมล็ดองุ่น เนื่องจากมีรายงานว่าสารไลโคปีน ในมะเขือเทศจะทำให้สาร OPC จากเมล็ดองุ่นออกฤทธิ์ดีขึ้น สารไลโคปีน (Lycopene) เป็นหนึ่งในสามของสารแคโรทีนจากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระ และชะลอความชราสูงกว่าเบต้าแคโรทีน ถึง 2 เท่า