[ใหม่] *พร้อมส่ง* Maxx Collagen Plus 11400 mg. ราคา : 1,350บาท

552 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 677
รายละเอียด
 
 
 
เหตุผลที่ดื่ม Collagen Tripeptide
คนที่มีอายุ 25 ขึ้นไปจะมีปริมาณ คอลลาเจน ลดลงทุกปี ปีละ 1.5 % เส้นใยคอลลาเจนเหล่านี้จะเสื่อมสลายทำให้ชั้นผิวหนังยุบตัวลงอันเป็นสาเหตุของความเหี่ยวย่น และ ริ้วรอยรวมถึงการเกิดปัญหาข้อเสื่อม กระดูกเสื่อม อันเนื่องมาจาก คอลลาเจนในกระดูกลดลงทำให้กระดูกขาดความยืดหยุ่น เปราะหักง่าย ดังนั้นเราสามารถ เสริมสร้างคอลาเจนให้แก่ร่างกายได้ด้วยการรับประทานหรือ วิธีการฉีดเข้าใต้ชั้นผิวหนังแท้เท่านั้น แต่วิธีการฉีดนั้นค่อนข้างจะยุ่งยาก แพง และเจ็บ

เหตุผลที่เลือก Maxx Collagen Skin Plus
โดดเด่นด้วย Collagen Tripeptide ซึ่งเป็นคอลาเจนที่โมเลกุลเล็กที่สุด เกรดดีที่สุด นำเข้าจาก Switzerland ดูดซึมดีกว่า Collagen Peptide ทั่วไปมากกว่า 10 เท่า......

ประโยชน์ที่คุณจะได้รับจาก COLLAGEN TRIPERTIDE จาก MAX COLLAGEN Skin PLUS
- ฟื้นฟูสุขภาพผิว เพื่อความยืดหยุ่น และความชุ่มชื้นของผิว ยับยั้งการเกิดรอยเหี่ยวย่น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม
- ทำให้ผิวพรรณขาวใส และเติมร่องลึก ช่วยให้ ฝ้า , กระ จางลง คืนความอ่อนเยาว์ในเวลาอันรวดเร็ว
- เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นเลือด เม็ดเลือด และเนื้อเยื่อ
- เป็นคอลลาเจนแบบผง สำหรับผู้ที่ทานยาเม็ดยาก
- การฉีดคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกาย ต้องเจ็บตัวและค่าใช้จ่ายสูงกว่า
- ถ้าได้ลองทางผู้บริโภคจะรับรู้เลยว่ามีความเปลี่ยนแปลงกับผิว ผม เล็บ อย่างชัดเจนใน 1 สัปดาห์แรก
 
แมกซ์คอลาเจนพลัสถูกออกแบบผลิตภัณฑ์บนพื้นฐานของการคำถึงนึงประโยชน์สูงสุดที่ผู้บริโภคได้รับโดยเราเลือกคอลาเจนชนิดtripeptide ซึ่งเป็นชนิดของคอลาเจนที่มีคุณภาพสูงสุดซึ่งในปัจจุบันยังไม่มีในท้องตลาดจะพบจำหน่ายอยู่แถวยุโรปเท่านั้น ทีจำหน่ายอยู่ในประเทศเป็นคอลาเจนประเภทpeptide เท่านั้น ซึ่งการดูดซึมแตกต่างกันถึง10เท่า และจากงานวิจัยพบว่าคอลาเจนจะทำงานได้ดีจะต้องมี่ส่วนประกอบของวิตตามินซีการทำงานของคอลาเจ
นก็จะมีปะสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนั้นเรายังคัดสรรส่วนประกอบสำคัญอีกกว่า10ชนิด ไม่ว่าจะเป็น โคเอ็มไซคิวเท็น แกรมม่าออไรซานอล รวมถึงแอลอาร์จินีน และแอลกลูตามีน เป็นต้น จากความตั้งใจที่จะผลิตคอลาเจนพรีเมียมเกรดให้กับผู้บริโภคจึงทำให้เกิดผลิตภัณฑ์แมกซ์คอลาเจนพลัส ดังสโลแกนของเรา "ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา เลือกคุณภาพเลือกแมกซ์คอลาเจนพลัส" และเราไม่หยุดที่จะพัฒนาสินค้าให้กับผู้บริโภค หากคุณเป็นคนนึงที่เคยดื่มคอลาเจน อย่าตัดสินจนกว่าจะได้ลองด้วยตัวเอง....