[ใหม่] ยาแคปซูลสมุนไพร ตรา เอ็น.ดี

584 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 312

1,850 ฿

  • ยาแคปซูลสมุนไพร ตรา เอ็น.ดี รูปที่ 1
  • ยาแคปซูลสมุนไพร ตรา เอ็น.ดี รูปที่ 2
  • ยาแคปซูลสมุนไพร ตรา เอ็น.ดี รูปที่ 3
  • ยาแคปซูลสมุนไพร ตรา เอ็น.ดี รูปที่ 4
รายละเอียด

http://www.ndherb.n.nu

เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ

สนใจติดต่อ 089-534-0900


ยาแคปซูลสมุนไพร ตรา เอ็น.ดี

       เป็นยาแผนโบราณ พัฒนาสูตรมาจาก ตำรับสมุนไพรจีนโบราณ ประกอบด้วยสมุนไพรหลากหลายชนิด ซึ่งถือว่าเป็นยาอายุวัฒนะที่มีคุณค่ายิ่งต่อการบำรุงร่างกาย ช่วยเสริมสร้างสมดุลในร่างกายซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นการมีสุขภาพดีและแก้ไขการเสียสมดุลในร่างการซึ่งเป็นบ่อเกิดแห่งความเจ็บทั้งน้อยใหญ่ ก้าวหน้าด้วยวิทยาการแตกต่างจากสมุนไพรอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด พัฒนาเป็นแคปซูลให้มีความทันสมัยง่ายต่อการบริโภค แต่ยังคงรักษาสรรพคุณทางยาตามตำรับดั้งเดิมที่สืบทอดมายาวนานกว่าพันปีไว้ครบถ้วน ผสานสูตรยาด้วยหลักแมคโครไบโอติคโดยผสมธัญพืชประเภทถั่วต่างๆเข้าไปเพื่อสามารถให้สรรพคุณทางยาและคุณค่าทางอาหารไปพร้อมกันผลิตด้วยกระบวน การปลอดเชื้อเพื่อผู้บริโภคปลอดภัยลักษณะการออกฤทธิ์มีสมุนไพรหลายชนิดรวมเป็นตำรับและเสริมฤทธิ์ซึ่งกันและกันทำให้สรรพคุณทางยาสูง ออกฤทธิ์กว้างสมุนไพรชนิดที่ออกฤทธิ์แรงจะถูกสมุนไพรอื่นควบคุมให้ออกฤทธิ์อย่างสมดุล กรรมวิธีการผลิตแยกสกัดสมุนไพรแต่ละชนิดโดยใช้อุณภูมิที่เหมาะสม เพื่อสกัดเอาตัวยาและสารสำคัญออกมาผสานสูตรยาด้วยหลักแมคโครไบโอติคคือผสมธัญพืชจำพวกถั่วต่างๆ เข้าไปเป็นตัดดูดซับตัวยาจากสมุนไพรผ่านกระบวนการอบแห้งเพื่อฆ่าเชือและกำจัดความชื้นและบรรจุ ในแคปซูลใสซึ่งผลิตจากข้าวเหนียว

 

ยาแคปซูลสมุนไพร ND กล่องสีเขียว

ปกติราคา 2,350 บาท

ลดเหลือ 1,850 บาท

สรรพคุณ
    บำรุงร่างกายให้แข็งแรง ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย ปรับสมดุล เสริมสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพทุกเพศ ทุกวัย สำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัวก็สามารถทานได้ เช่น เบาหวาน อัมพฤกษ์ เส้นยึด เส้นตึง แขนขาชา ไม่มีแรง ปากเบี้ยว พูดไม่ชัด ปลายประสาทอักเสบ นอนไม่หลับ ความดันโลหิตสูง ไขมันในเส้นเลือด หัวใจตีบ หัวใจขาดเลือด โลหิตจาง ภูมิแพ้ ไซนัส กรวยไตอักเสบ กระเพาะปัสสาวะ ต่อมลูกหมากโต ไมเกรน ความจำเสื่อม ปวดเมื่อยตามร่างกาย เกาต์ รูมาตอยด์ ปวดเข่า ปวดข้อ ปวดเรื้อรังต่างๆ สะเก็ดเงิน ภูมิคุ้มกันต่ำ กระเพาะอาหาร สำไส้ ริดสีดวง มะเร็ง น้ำเหลืองไม่ดี แผลเปื่อยเรื้อรัง บำรุงโลหิต บำรุงไต หัวใจ ปอม ม้าม บำรุงประสาท บำรุงสายตา สตรีวัยหมดประจำเดือน(วัยทอง) และผู้สูงอายุเสริมสมรรถภาพทางเพศ
ส่วนประกอบ
    ใน 1 แคปซูล เท่ากับ 500 มก. ประกอบด้วย เห็ดหลินจือ  โสมเกาหลี  แปะก๊วย  ตังกุยเถ้า  เก๋ากี้  แบะตง  เง็กเต็ก  โต่วต๋ง  ฮ่วยซัว ปักคี้  ถั่วดำ  ถั่วเหลือง  งาดำ  ขิง  ดีปลี  พริกไทยดำ  และอื่นๆ  ข้อมูลเพิ่มเติม >>>
วิธีรับประทาน
    รับประทานครั้งละ 3-6 แคปซูล (หรือ 1 แคปซูลต่อน้ำหนักตัว 15 กิโลกรัม) วันละ 2-3 ครั้ง ก่อนอาหารเช้า กลางวัน เย็น หรือก่อนนอน (ควรรับประทานก่อนอาหารครึ่งชั่วโมง หรือช่วงท้องว่าง) สัปดาห์แรกรับประทานครั้งละ 3 แคปซูล วันละ 2-3 ครั้ง ก่อนอาหาร
หมายเหตุ  ในช่วงสัปดาห์แรกของการรับประทาน ยาแคปซูลสมุนไพร ND กล่องสีเขียวจะเข้าไปปรับสมดุลในร่างกาย ซึ่งอาจจะทำให้มีอาการดังนี้
-    ครั่นเนื้อครั่นตัว รู้สึกคันในร่างกาย บริเวณที่เป็นแผล หรือที่มีไขมันอุดตัน
-    ปัสสาวะบ่อยและสีเหลืองข้น เนื่องจากสมุนไพรจะขับสารพิษต่างๆออกจากร่างกาย
-    อาจทำให้ร่างกายมีอาการปวดมากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย สำหรับท่านที่มีอาการปวดอยู่แล้ว
    เนื่องจากสมุนไพรสูตรนี้ไม่ได้ใส่สารสเตียรอยด์ ประมาณ 1-2 สัปดาห์ อาการปวดก็จะดีขึ้น ทั้งนี้ หากท่านมีอาการดังกล่าวข้างต้น ไม่ต้องกังวลใจ แสดงว่าสมุนไพรที่ท่านรับประทานถูกโรคกับท่านแล้ว อีกไม่นานท่านก็จะดีขึ้นตามลำดับ ผู้ที่มีอาการปวดต่างๆ ควรหลีกเลี่ยงอาหารจำพวกหน่อไม้ ชะอม ใบกระถิน เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ควรรับประทานสมุนไพรให้ต่อเนื่อง และดื่มน้ำมากๆจะได้ผลดี

การเก็บรักษา
-    เก็บในที่อากาศถ่ายเทได้สะดวก อุณหภูมิปกติ
-    หลีกเลี่ยงแสงแดด ไม่ควรให้โดนความชื้น

ข้อควรระวัง
เด็กอายุต่ำกว่า 4 ขวบ และหญิงมีครรภ์ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน

 

ยาแคปซูลสมุนไพร ND กล่องสีฟ้า

ปกติราคา 2,250 บาท

ลดเหลือ 1,850 บาท

สรรพคุณ
    สลายไขมันส่วนเกิน ลดคลอเลสเตอรอล ปรับสมดุลในร่างกาย ยับยั้งการสะสมของไขมันส่วนเกินสร้างมวลกล้ามเนื้อ กระชับสัดส่วน เพิ่มกระบวนการเผาผลาญอาหารในร่างกาย บำรุงตับ ขับสารพิษในร่างกาย ลดการเกิดสิวฝ้า จุดด่างดำ บำรุงผิวพรรณ ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ชะลอความเสื่อมก่อนวัย

หมายเหตุ  การสลายไขมันส่วนเกินจะได้ผลช้าหรือเร็วนั้น ขึ้นอยู่กับปริมาณไขมันสะสมในร่างกายของแต่ละท่าน ระยะเวลาที่สะสม และการควบคุมปริมาณอาหารที่รับประทาน ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่มีไขมัน รวมทั้งถ้ามีการออกกำลังกายร่วมด้วย ก็จะเห็นผลเร็วขึ้น
ส่วนประกอบ
ใน 1 แคปซูล เท่ากับ 500 มก. ประกอบด้วย
พริกไทย  ขิง  ดีปลี  ดอกคำฝอย  ส้มแขก  ใบมะขามแขก  เห็นหลินจือ  แบะตง  ฮ่วยซัว  เก๋ากี้ ตังกุยเถ้า  ถั่วเหลือง  ถั่วดำ  และตัวยาอื่นๆ ข้อมูลเพิ่มเติม >>>
วิธีรับประทาน
รับประทานครั้งละ 4-6 แคปซูล (หรือ 1 แคปซูลต่อน้ำหนักตัว 15 กิโลกรัม) 
วันละ 3 ครั้ง ก่อนอาหารเช้า กลางวัน เย็น หรือก่อนนอน (ควรรับประทานก่อนอาหารครึ่งชั่วโมง)

หมายเหตุ  ในช่วงสัปดาห์แรกของการรับประทานยาแคปซูลสมุนไพร ND กล่องสีฟ้า 
ยาจะเข้าไปปรับสภาพในร่างกายให้เกิดความสมดุล ซึ่งอาจจะทำให้มีอาการดังต่อไปนี้
-    ปัสสาวะบ่อยและมีสีเหลืองเข้ม
-    เหงื่อออกมากกว่าปกติ
-    อาจมีอาการท้องอืดเล็กน้อย
-    อาจมีอาการอ่อนเพลียเล็กน้อย เนื่องจากยาไปกระตุ้นการทำงานของเซลล์กล้ามเนื้อ

ทั้งนี้ หากมีอาการดังกล่าวตามข้อบ่งใช้ แสดงว่ายาที่รับประทานถูกกับโรคของท่านแล้ว อีกไม่นานท่านจะมีรูปร่างและสัดส่วน ตลอดจนผิวพรรณที่ดีขึ้นตามลำดับจนเป็นที่น่าพอใจ

การเก็บรักษา
-    เก็บในที่อากาศถ่ายเทได้สะดวก อุณหภูมิปกติ
-    หลีกเลี่ยงแสงแดด ไม่ควรให้โดนความชื้น