[ใหม่] ข่าวกาญจนบุรี เว็บบอร์ดกาญจนบุรี ท่องเที่ยวกาญจนบุรี ร้านอาหารกาญจนบุรี

582 สัปดาห์ ที่แล้ว - กาญจนบุรี - คนดู 232
  • ข่าวกาญจนบุรี เว็บบอร์ดกาญจนบุรี ท่องเที่ยวกาญจนบุรี ร้านอาหารกาญจนบุรี รูปที่ 1
รายละเอียด
## Kanchanaburi Club ## กาญจนบุรีคลับ - คลับพิเศษเฉพาะชาวกาญจนบุรี

        www.kanchanaburiclub.com

        เว็บไซต์ที่นำเสนอ ข่าวสาร ทั้งหมดภายในจังหวัดกาญจนบุรี รวมไปถึง ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวโปรโมชั่น กิจกรรม ต่าง ๆ ของบริษัท และ ร้านอาหารต่าง ๆ เพื่อเป็นแหล่งให้เพื่อน ๆ ชาวกาญจนบุรี ติดตามทุกความเคลื่อนไหวในจังหวัดของเรา

        เว็บไซต์"กาญจนบุรีคลับ" นั้นยังนำเสนอ สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรี แนะนำร้านอาหารชั้นเลิศ บรรยากาศเยี่ยม เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้รับบรรยากาศใหม่ ๆ อีกทั้ง ยังมี โปรแกรมฉายหนังของ SF Cinema City กาญจนบุรี เพื่อให้เพื่อน ๆ ที่รักการชมภาพยนตร์ได้ติดตามหนังที่กำลังเข้าฉายอีกด้วย

        และที่พิเศษสุดกับเว็บบอร์ดเพื่อ เพื่อน ๆ ชาวกาญจนบุรี ได้แลกเปลี่ยนทัศนะ พูดคุยกัน ไม่ว่าจะเป็นแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว แนะนำร้านอาหาร แบ่งปันข่าวสาร รูปภาพ สุขภาพ หนังน่าดู กิจกรรมต่าง ๆ ในโรงเรียน นัดเล่นกีฬา นัดออกกำลังกาย พูดคุยเกี่ยวกับทีมฟุตบอลของจังหวัดกาญจนบุรี คือ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด นัดเล่นเกมส์ หาเพื่อน หางาน สมัครงานในจังหวัดกาญจนบุรี และลงประกาศขายสินค้าในจังหวัด ที่สามารถนัดส่งสินค้ากันได้เลย

        เว็บไซต์ "กาญจนบุรีคลับ" ขอเชิญชวนเพื่อน ๆ ชาวกาญจนบุรีมาร่วมสนุกกับเว็บบอร์ดของเรา สร้างสังคมใหม่บนโลกออนไลน์ที่เป็นระเบียบ ที่สามารถทำให้เพื่อน ๆ ชาวกาญจนบุรี ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น กับมิติใหม่บนโลกออนไลน์ของชาวกาญจนบุรี

        ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ติดตามข่าวสารได้ที่ : www.kanchanaburiclub.com