[ใหม่] อินวา cafe กรุ่นกาแฟ แอร์เย็นเจี๊ยบ อาหารเฉียบขาด

580 สัปดาห์ ที่แล้ว - เลย - คนดู 161
รายละเอียด
อินวา cafe กรุ่นกาแฟ แอร์เย็นเจี๊ยบ อาหารเฉียบขาด

ปิดตัวด้วยร้านสุกี้โบราณและแจ่วฮ้อนสัญชาติพม่าพร้อมเครื่องดื่มหลาก หลายได้สักระยะ จนกลายพันธุ์มาเป็นร้านกาแฟอินดี้ที่เวลาเปิดไม่สามารถเดาได้ บัดเดี๋ยวนี้พี่แกเลยรวมร่างทั้งสองเข้าด้วยกันในจังหวะรุมบ้า

 โดยช่วงกลางวันจะเป็นสไตล์นั่งจิบกาแฟชิลล์ พลิ้วไหวกับการตกแต่งตามวาทะ "ไม่อยากทำอย่ามาสั่ง อยากทำอย่ามาห้าม" ของเสี่ยใหญ่วัย 34 จากบ้านเทิงนาละแวกNW ที่สุดแสนจะคาดเดาลำบากว่าจะเปิดปิดตอนไหน แต่ตอนนี้ได้รับคำตอบจากน้าแกว่า จะพยายามเปิดทุกวันให้เป็นปกติของชาวบ้าน พร้อมกับทำงานพิเศษอีกอย่างคือ รับสกรีนเสื้อยืด กระเป๋า เสื้อทีม บล็อกสกรีน ในราคาไม่แพง นามว่า THE 209 เสริมรายได้เป็นค่านมลูกสาวแสนน่ารัก นามอินวา

ที่มาของชื่อร้าน หนุ่มสาววัยทำงาน นักการผู้ขยัน นักเรียน นักศึกษาวััยจัดฟัน ข้าราชการทุกระดับชั้น แวะมาดื่มด่ำกันให้ถูกเวลากันได้นะจ๊ะ

 

 สำหรับภาคค่ำ ตั้งแต่หลังพระอาทิตย์ตกดินไปจนถึงเกือบสองยาม เชิญชิมสุกี้โบราณ และ แจ่วฮ้อนอนุรักษ์นิยม ที่กลับมาแจ้งเกิดใหม่อีกครั้ง คราวนี้มีอาหารอื่นๆเพิ่มมาเป็นสีสันบนโต๊ะอาหารจากพ่อครัวเสเพลบอยชาวไร่ ที่รับอาสามาป่วนครัวอินวาให้กระเจิง พร้อมเสิร์ฟร่วมกับเครื่องดื่มสีอำพันอันหวานนุ่มชุ่มลิ้น ในบรรยากาศแสนจะเพลินตา

 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นึกถึงกาแฟอินดี้มาที่อินวา นึกถึงบรรยากาศชุ่มฉ่ำอุราก็มาอินวาเช่นกัน นึกถึงสุกี้โบราณแจ่วฮ้อนสุดมันส์ มาที่อินวา คาเฟ่อีกเช่นกันไม่ต้องไปไกล อยากนั่งจิบเบียร์ชิลล์ เหล้าพลิ้วไหว แวะมาได้ที่อินวา คาเฟ่ หน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดเลย เลียบทางด่วน ทางไปตลาดแลงและ บขส ดู๊