[ใหม่] อาวียองซ์โลชั่นกันแดดสูตรปกป้องแสงแดดได้ถึง 98% (ยูวี เอกซ์เพิร์ท เดลี่ เออร์บัน โพรเทคชั่น)

557 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 337
รายละเอียด
โลชั่นกันแดดสูตรปกป้องแสงแดดได้ถึง 98% (ยูวี เอกซ์เพิร์ท เดลี่ เออร์บัน โพรเทคชั่น)
22-09-2010 Views: 69506
โลชั่นกันแดด SPF 50 PA+++ พร้อมด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของ อาวียองซ์ สามารถปกป้องผิวจาก ฟรี แรดิคอล ที่เกิดจากรังสี UV ได้ถึง 98% นวัตกรรมครั้งแรก ที่ไม่มีแบรนด์ใดในท้องตลาดให้คุณได้ 

ปริมาณ:
 40 มล.
ปกติ:
 1,800 บาท
พิเศษ:
 1,350 บาท
ประหยัด:
 450 บาท (25%)

รายละเอียดสินค้า
ยูวี เอกซ์เพิร์ท เดลี่ เออร์บัน เอนไวรอนเมนต์ โพรเทคชั่น (UV Expert Daily Urban Environment Protection SPF 50 / PA+++)

โลชั่นปกป้องผิวหน้าจากแสงแดด ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีบี ด้วยค่าเอสพีเอฟ 50 ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอ ด้วยค่าพีเอสูงสุด พีเอ+++ พร้อมเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของ อาวียองซ์ สามารถปกป้องผิวจาก ฟรี แรดิคอล ที่เกิดจากรังสี UV ได้ถึง 98% นวัตกรรมครั้งแรก ที่ไม่มีแบรนด์ใดในท้องตลาดให้คุณได้

ผ่านการทดสอบ RSF Tested แล้วว่าสามารถป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระในผิวที่เกิดจากรังสียูวี โดย GEMATRIA TEST LAB ประเทศเยอรมัน เนื้อโลชั่นบางเบาพิเศษ กระจายปกป้องผิวได้เร็วกว่าและดีกว่า ไม่ทิ้งคราบและความเหนอะหนะ ช่วยให้แต่งหน้าติดทน ปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างสมบูรณ์แบบ และปราศจากสารกันแดดในกลุ่ม Para-aminobenzoic ซึ่งเป็นสารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง (PABA Free)

วิธีใช้

เขย่า ยูวี เอกซ์เพิร์ท เดลี่ เออร์บัน เอนไวรอนเมนต์ โพรเทคชั่น ก่อนใช้ ทาให้ทั่วใบหน้าตลอดจนลำคอ ใช้เป็นประจำตอนเช้า หลังการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงตอนกลางวัน หรือทาก่อนออกแดด 20 นาที ในวันที่แดดจัดควรทาซ้ำทุก 4 ชั่วโมง