[ใหม่] เครื่องพิมพ์บัตรพนักงาน เครื่องทำบัตรพลาสติก โปรโมชั่นสุดคุ้ม ด้วยของแถมพิเศษ สุด สุด!!!

388 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตพระนคร - คนดู 922
รายละเอียด
บริษัท เดอะ คอมพีท เทคโนโลยี จำกัด ดำเนินธุรกิจเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องอ่าน-บันทึกข้อมูล ซึ่งมีหลายแบบให้เลือก เช่น ระบบบาร์โค้ด,ระบบแถบแม่เหล็ก, ระบบสัมผัส(RFID) และเครื่องอ่านลายนิ้วมือ เครื่องควบคุมการเปิด-ปิดประตู รวมถึงเครื่องพิมพ์บัตรพีวีซี พร้อมกันนี้บริษัทฯ ได้พัฒนาโปรแกรมเพื่อให้เกิดความสะดวกในการทำงานกับสินค้าที่ทางบริษัทฯ นำเข้าและจำหน่ายและยังสามารถใช้ร่วมกับโปรแกรมสำเร็จรูปอื่นๆ
                  เครื่องพิมพ์บัตรพีวีซี รุ่น CS-310/ CS-320, CS-200e
เหมาะกับงานพิมพ์บัตรทุกประเภท เช่น บัตรพนักงาน, บัตรนักเรียน, บัตรสมาชิกตัวเครื่องแข็งแรง ทนทาน มีโปรแกรมทำบัตรและเชื่อมโยงฐานข้อมูลบุคคลากรมาพร้อมกับตัวเครื่อง
                   เครื่องอ่านลายนิ้วมือ รุ่น BF-660C-S/ BF-630
ตัวเครื่องทำงานผ่าน web ตรวจเช็คข้อมูลการเข้า-ออกได้ทันที ไม่ว่าจะอยู่ทีค่ใดก็ตาม กำหนดการใช้งานได้หลายรูปแบบ ใช้ลายนิ้วมือร่วมกับบัตรสัมผัส RFID และรหัสควบคู่กัน รองรับผู้ใช้งานสูงสุด 4,000 คน
                    เครื่องบันทึกเวลา รุ่น 5100/ 5101
จุดเด่นของเครื่องเชื่อมต่อได้ 32 เครื่อง ระยะทาง 1.5 กิโล ตัวเครื่องทำงานได้หลายรูปแบบ สามารถดึงข้อมูลผ่านระบบ Lan พร้อมระบบสำรองไฟ 4 ชั่วโมง
                   เครื่องควบคุมการเปิด-ปิดประตู รุ่น PN-6750/ PP-5878
สามารถกำหนดช่วงเวลาเข้า-ออก ของแต่ละบุคคลใช้บัตรแบบสัมผัส RFID
และรหัสควบคู่กัน รองรับบัตรได้ 6,000 ใบ เก็บข้อมูลได้ 8,000 เรคคอร์ด
                 ทางบริษัทฯ ยังมีสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการของท่านอีกมากมาย ติดต่อฝ่ายขาย เพื่อนัดหมายให้ทางบริษัทฯ ไป DEMO เพื่อแสดงและแนะนำการใช้สินค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น บริษัท เดอะ คอมพีท เทคโนโลยี จำกัด ขอขอบคุณที่ท่านกรุณาให้ความสนใจในสินค้าของเรา โดยบริษัทฯ มีความยินดีที่จะให้บริการท่านเพื่อตอบสนองความต้องการของท่านอย่างสูงสุด

ติดต่อสอบถาม
คุณ จันทนา (ปุ้ย)
บริษัท เดอะ คอมพีท เทคโนโลยี จำกัด
โทรศัพท์ :  085-143-1919, 0-2910-1144
เว็บไซต์ :  http://www.compete.co.th
อีเมล์ : puicompete@gmail.com Fanpage : https://www.facebook.com/thecompete