[ใหม่] บี พอลเล้น-ซี ปรับสมดุลการไหลเวียนของเลือด สร้างเม็ดเลือดแดง ฟื้นฟูและบำรุงตับ ไทรอยด์ ดื่มเหล้าหรือสูบบุหรี่จัด วัยทอง ภูมิแพ้

579 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 409

600 ฿

  • บี พอลเล้น-ซี ปรับสมดุลการไหลเวียนของเลือด สร้างเม็ดเลือดแดง ฟื้นฟูและบำรุงตับ ไทรอยด์ ดื่มเหล้าหรือสูบบุหรี่จัด วัยทอง ภูมิแพ้  รูปที่ 1
  • บี พอลเล้น-ซี ปรับสมดุลการไหลเวียนของเลือด สร้างเม็ดเลือดแดง ฟื้นฟูและบำรุงตับ ไทรอยด์ ดื่มเหล้าหรือสูบบุหรี่จัด วัยทอง ภูมิแพ้  รูปที่ 2
รายละเอียด

บี พอลเล้น-ซี (BEE POLLEN-C)

สมุนไพรธรรมชาติ 100% จากนานาประเทศ 

อย. และฮาลาล เลขที่ 76-1-00743-1-0008


ส่วนประกอบ:   สารสกัดเกสรผึ้งจากดอกไมยราพ, สมอไทย(ไทย), มะขามป้อม(อินเดีย), 

สมอภิเภก(ไทย), โสม(อิตาลี่), วิตามินซี(จีน)


สรรพคุณ:  สร้างความสมดุลการไหลเวียนของโลหิต สร้างภูมิต้านทาน โรคภูมิแพ้ เสริมสร้างบำรุงร่างกาย บำรุงผิวพรรณ ลดความดันโลหิต เสริมสร้างเม็ดเลือดแดงสำหรับผู้ที่มีโลหิตน้อย หรือโลหิตจาง ปรับระบบน้ำเหลือง แคลเซี่ยมสูง รอบเดือนสตรีมาไม่ปกติ บำรุงตับ ไต ไมเกรน ลดเบาหวาน นอนไม่หลับ ความจำเสื่อม มีบุตรยาก แก้อ่อนเพลีย ลดความตึงเครียด ช่วยระบบขับถ่ายเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ เสริมสร้างเม็ดเลือดขาว–แดง ให้อยู่ในความสมดุล โพรงจมูกอักเสบ ไซนัส ไข้หวัด หืดหอบ รูมาติซั่ม ทาลัสซิเมีย วัยทอง ไทรอยด์ ไทยรอยด์เป็นพิษ บำรุงสมอง โรคทุกอย่างที่เกี่ยวกับเลือด ฟื้นฟูตับ สร้างความสดชื่นของตับ ผู้ที่ชอบดื่มเหล้า หรือสูบบุหรี่เป็นประจำ

 

บรรจุภัณฑ์:  1 กล่อง บรรจุ 30 แคปซูล


วิธีรับประทาน:  ควรรับประทานก่อนอาหาร 15 นาที ครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 3 เวลา (เพื่อให้ผลมีประสิทธิภาพ มื้อที่ 3 ควรรับประทานก่อนนอน) หรือท่านที่อยากรับประทาน เพื่อสุขภาพ หรือเพื่อปรับสมดุลในร่างกาย รับประทานก่อนนอน 1 เม็ดก็ได้ (ควรทานตอนท้องว่าง หรือทานอาหารเย็นไปแล้วเกิน 3 ชั่วโมง)


หมายเหตุ:  ผู้ที่ดื่มสุราเป็นประจำ หรือผู้ที่สูบบุหรี่เป็นประจำ ควรรับประทาน 2 เม็ดก่อนนอน เพราะนอกจากจะช่วยไปฟื้นฟูตับ-ไตแล้ว ยังแก้อาการเมาค้างได้ด้วย ตื่นมาจะไม่มีอาการมึนงง ร่างกายไม่อ่อนเพลีย สดชื่นตลอดทั้งวัน