[ใหม่] กลูต้าผิวขาวหน้าใส

578 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชุมพร - คนดู 458

450 ฿

  • กลูต้าผิวขาวหน้าใส รูปที่ 1
รายละเอียด

  1.GLUTA AURA FACE กลูต้า 50000 mg. ผนึกกำลังขาวใส ด้วย 5 วิตามินเข้าด้วยกัน อาหารผิวเพื่อความกระจ่างขาวใส กลูต้าหน้าเด็ก ผิวขาวเรียบเนียน อมชมพูแบบสุขภาพดี
2. Gluta H2o K2 Oxy Berry Hyaluron ผิวสวย ใส เงา วาว ชะลอวัย ไร้ริ้วรอยด้วยสารสกัดจากผลไม้ 22 ชนิด และHyaluron ที่ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งดั่งผิวเด็ก..ส่วนประกอบสำคัญ L-Glutathione 1000 mg
3. 6.BluberryOcean10,000mg
บลูเบอรี่โอเชี่ยน ผสมบลูเบอรี่สกัดเข้มข้น ลดการสร้างเม็ดสีส่วนเกิน และผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ขาวไว ปรับผิวให้ขาวเนียนนุ่ม ลดรอยดำคล้ำ ฟื้นฟูผิวที่เสียแล้วให้กลับมาสดใจ ด้วยปริมาณกลูต้าไทโอนมากถึง 10,000 mg และสารสกัดบลูเบอรี่เข้มข้นอีก 20,000 mg ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสีส่วนเกิน และผลัดเซลล์ผิวใหม่ให้ขาวไวกว่าเดิม และคอลลาเจนบริสุทธิ์จากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยปรับโครงสร้างชั้นผิวให้ยืดหยุ่น กระชับ เนียน
4. GlutaStrawberryWhiteRedExtra วิตามินหน้าเด้ง หน้าเด็ก 10000 มก.
รูขุมขนกระชับขาวเร็วดับเบิ้ลเทียบเท่าฉีด ใครนอนดึก เข้ากะ หน้าสุดโทรม แนะนำตัวนี้วิตามินผิวขาวใส สูตรนี้ทานแล้วหน้าเด้ง เด็ก ลด ฝ้า กระ ไม่ได้เวอร์ ทานก่อนนอนสำหรับคนนอนดึกตื่นมาหน้าจะวิ้งค์
5. VIP White Pearl 50,000 mg. สารสกัดจาก หัวเชื้อกลูต้าสดไข่มุก และรกแกะ ส่งตรงจาก
6. Gluta Stem Cell Over White 16500 Mg เด่นมาในเรื่องการลดริ้วรอยเหียวย่นต่างงๆอันเกิดจากวัย และหลุมสิว รอยดำรอยแดงจากสิว เสริมสร้างคอลลาเจน และอีลาสติน ให้กับผิว
ช่วยลดกระชับรูขุมขน ลดฝ้า กระจุดด่างดำ ก็เอาอยู่ และมีปริมาณกลูต้าถึง 16500 Mg ขาวไวอย่างเหลือเชื่อ
7. Gluta Blue Blanco Cleara มีกลูตาถึง 4,000 มิลลิกรัม
ขาวสว่างกระจ่างใส กำลังได้รับความนิยม ใครไม่เคยทานแล้วอยากลอง สามารถทานได้ จะเห็นผลชัดเจนมาก ดูดซึมได้ 100 % โดยที่ไม่ถูกขับออก
8. GLUTA H2 NEW ZEALAND
สูตรเดียวกับ white magic repair อนุภาคนาโนดูดซึมได้ดี ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวจากภายในสู่ภายนอกให้ขาวผ่อง เนียนใสดุจไข่มุกและยังมีสารยั้บยั้งการสร้างเม็ดสี ช่วยลดรอย กระ ฝ้า จุดด่างดำ รอยแผลเป็นจากสิวได้อย่างดีเยี่ยม ปรับโครงสร้างผิว สร้างคอลลาเจนให้กับชั้นผิว ทำให้ผิวกระชับยืดหยุ่น เด้งทันทีหลังทานเพียง3วัน มีสารต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินซีธรรมดาถึง10เท่า
9. GLATA MULTIBERRY ยับยั้งการเกิดสิวของวัยรุ่น ลดด่างดำจากสิว ทำให้หน้าขาวใส ช่วยเติมเต็มหลุมสิว ไม่ให้หน้าขรุขระ ควบคุมความมันบนใบหน้า เผยผิวใหม่ที่สดใส เรียบเนียน หมดกังวลกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยหลุมสิวอีกต่อไป
10. JADE FALL IN LOVE GSH SCREEN เปิดตัวน้องใหม่ ด้วยส่วนผสมของสารสกัดคามิลเลียพร้อมด้วยวิตามินอีก 22ชนิด เป็นสารแอนตี้ออกซิแด้นท์ ที่ช่วยทำให้ผิวดูใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะแสงแดด ช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า รอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ สีผิวไม่สม่ำเสมอ จากอายุที่มากขึ้น ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวให้สวยใสสมบูรณ์แบบ
11. Maxi Zinc กลูต้า 2000 มก. ซิงค์รักษาสิวและป้องกันการเกิดสิว สยบทุกปัญหาสิว ไม่ว่าจะอุดตัน สิวสาว สิวหนอง สิวข้าวสาร สิวหัวช้าง ผิวหน้าจะกลับมาเรียบเนียน ใครยังเป็นสิวต้องกินMaxiZing และถ้าหากมีหลุมสิวกับดำด่างด้วยก็กินคู่MUTIBERRY เริศศศศศศศศศ
12.. Gluta cocoa golden swiss กลูต้า 100,000 มก.กลูต้าของคนผิวคล้ำ ดำ สองสี จัดการ กับทุกปัญหาผิวอย่างเห็นผล (เร็ว) ขาวทั่วร่างกาย เตรียมโบกมือลา หน้าขาว แต่คอดำไปได้เลย คนผิวคล้ำ ดำแดง กินแล้วขาวไว ได้ผลจริง
13.กลูต้า Swiss TB 55000มก. กลูต้าที่กำลังขายดีมากของคนผิวคล้ำ ดำแดด โดนแสงแดดเป็นประจำ แต่อยากขาว อยากใส คนดำตั้งแต่เกิด ผิวชายทะเล นี่คือกลูต้าของคุณ ขาวเร็วปกป้องผิวจากแดด ไม่ทำให้แสบผิว หรือใครที่กินไรก็ไม่ขาวลองดูแล้วคุณจะรัก SWISS TB
14. 3.Gluta Cinderrella White 10,000 mg จุดเด่นของCINคือเน้นฟื้นฟูผิวโดยเฉพาะคนที่มีผิวแห้งกร้าน หยาบกระด้างไม่ชุ่มชื่นทาโลชั่นยังไงผิวก็ไม่เคยสวย ไม่เคยเนียน ส่วนผสมต่างโดยเฉพาะเมล็ดองุ่นที่มีอยู่อย่างมากมายจะทำให้ผิวของคุณชุ่ม ชื่นไม่หยาบแห้งกร้าน อีกต่อไป
15.GLUTA COFFEE BLINK กลูต้า 50000 มก. ซ่อมแซมรอยคล้ำแดด ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม
หมดปัญหา สำหรับคนผู้ที่อยากขาวแต่ต้อง นอนดึก หรือสูบบุหรี่ หรือทานเหล้า ทานกลูต้าไม่ได้ผล
ช่วยส่งเสริมการขจัดสารพิษจากตับ ลดผลข้างเคียงจากยาที่ถูกทำลายที่ตับ บอกลา ตาหมีแพนด้า ช่วยเรื่องขอบตาคล้ำ ขาวด้วย ดีทอกซ์ตับไปพร้อมกัน
16. DNA black pearl 80,000 mg. PEARL ไข่มุกดำ กับ กระดูกอ่อนปลาฉลาม ผสานพลังเข้ากับ รกแกะ+Soy bean ยิ่งเสริมให้สินค้าตัวนี้ติดเทอร์โบขาวเริ่ด เทียบเท่าฉีดคุณสมบัติดลดจุดด่างดำ ลดฝ้า กระ ป้องกันการเสื่อม ของคลอลาเจนใต้ชั้นผิว เสริมสร้างคลอลาเจนทำให้ดูอ่อนเยาว์เปล่งปลั่งอยู่เสมอ รูขุมขนกระชับเรียบตึง ผิวพรรณเนียนผ่อง ผิวขาวสมบูรณ์แบบใน7วัน ยืนยันจากผู้ใช้จริง
17. ALC (ALA+V.C) เเร่งขาว+วิตามินซี เม็ดล่ะ 6 บาท.
2. Gluta H2o K2 Oxy Berry Hyaluron ผิวสวย ใส เงา วาว ชะลอวัย ไร้ริ้วรอยด้วยสารสกัดจากผลไม้ 22 ชนิด และHyaluron ที่ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งดั่งผิวเด็ก..ส่วนประกอบสำคัญ L-Glutathione 1000 mg