[มือสอง] ผลิตบานประตูไม้ ประตูไม้เนื้อแข็งและงานไม้ทุกชนิด ทุกประเภทได้ที่ร้านรุ่งอรุณค้าวัสดุ

581 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 294
  • ผลิตบานประตูไม้ ประตูไม้เนื้อแข็งและงานไม้ทุกชนิด ทุกประเภทได้ที่ร้านรุ่งอรุณค้าวัสดุ รูปที่ 1
รายละเอียด

ร้านรุ่งอรุณค้าวัสดุจำหน่ายบานประตูไม้ รับทำบานประตูไม้เนื้อแข็งและรับทำงานไม้ทุกประเภท เราได้คัดสรรไม้เนื้อดีคุณภาพดีเยี่ยมนำมาผลิตและจำหน่าย ซึ่งเราได้ใช้ไม้สยาแดงเนื้อดีมาเข้ากรรมวิธีอบแห้งเพื่อให้เนื้อแน่นขึ้น แล้วนำมาประกอบด้วยการอัดสลักไม้ (แบบโบราณ) ทำให้ประตูไม้ของเราทนทานมากขึ้น ที่สำคัญไม้สยาแดงยังช่วยไม่ให้มีปัญหาในเรื่องของการบวมพองหรือโก่งงอและมีอัตราการขยายที่น้อยกว่าบานประตูไม้ชนิดอื่น

ร้านรุ่งอรุณค้าวัสดุได้เข้าร่วมโครงการGreen Industry “อุตสาหกรรมสีเขียว” โครงการนี้เป็นโครงการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยมุ่งเน้นในเรื่องของการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยเราได้นำการพัฒนาต่างๆเหล่านี้มาใช้กับทางร้านเพื่อให้ได้ผลงานที่ดี ได้สินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานและที่สำคัญยังเป็นมิตรกับทรัพยากรธรรมชาติอีกด้วย

เรารับประกันความพึงพอใจในผลงาน โดยท่านสามารถติดต่อเจ้าของโรงงานได้โดยตรง ยินดีให้คำแนะนำและคำปรึกษาฟรี เรามีบริการส่งถึงที่ทั่วประเทศด้วยบริการทางไปรษณีย์โดยท่านจะต้องเสียค่าขนส่งเอง สนใจทำบานประตู ประตูไม้เนื้อแข็งหรืองานไม้อื่นๆทุกชิด ทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็นงานชุดหรืองานเดี่ยว ไม่มีขั้นต่ำ ชิ้นเดียวก็รับทำ  เพียงแค่ท่านส่งแบบและขนาดมาให้ทางร้านของเรา เราก็สามารถจัดทำชิ้นงานของท่านให้ออกมาตามแบบที่ต้องการได้รวดเร็วดั่งใจ แวะมาพูดคุยเยี่ยมชมผลงานของเราได้ที่ร้านรุ่งอรุณค้าวัสดุ

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.rungarundoor.com/

ร้านรุ่งอรุณค้าวัสดุ

เลขที่ 4/9 หมู่ 3 ถนนสวนหลวง ตำบลสวนหลวง อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร 74110

ติดต่อ คุณแหม่ม: 028101648, 0816117922, 0814028052