[ใหม่] S.M.G.I CLUB ยูนิอัมล่า

699 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 322
รายละเอียด

หากท่านไม่เคยประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจเครือข่ายเลย, ไม่พอใจกับรายได้ที่ได้รับ, ต้องการเพิ่มรายได้แบบทวีคูณหรือแม้ท่านจะไม่เคยทำธุรกิจเครือข่ายเลยแต่กำลังมองหาธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ให้ท่านได้ข้อมูลจากเว็บไซ์นี้จะเปลี่ยนชีวิตของท่านไปตลอดชาติ!!!

S.M.G.I. (Success Motivation Group International)คือทีมบริหารการตลาดนานาชาติดำเนินธุรกิจหาช่องทางการขายหาธุรกิจที่ยอดเยี่ยมมาให้แก่ทีมงาน S.M.G.I ไม่ใช่ MLM แต่เป็นมากกว่า MLMด้วยวิธีการทําธุรกิจเครือข่าย(Network Marketing)ให้สําเร็จโดยใช้ระบบแบบ Copy 100% ในการสร้างหรือบริหารองค์กรความแตกต่างระหว่าง S.M.G.I. และ MLM มีดังนี้

 

S.M.G.I.

  1. ทำธุรกิจโดยใช้ระบบนำการขาย ทำให้องค์กรมี "ความคิด ทัศนคติการปฏิบัติ" เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน มีความมั่นคงแข็งแกร่งและเป็นแบบอย่างแห่งความสำเร็จได้ โดยสามารถพิสูจน์ได้ว่าทั้ง "ความคิด ทัศนคติและการปฏิบัติ" คือ "การเลียนแบบกัน 100%" เลียนแบบจากอัพไลน์(Upline) และผู้นำอัพไลน์
  2. ไม่ยึดติดกับสินค้าใดสินค้าหนึ่ง หรือบริษัทใดบริษัทหนึ่งหากบริษัทเดิมปิดตัวลง S.M.G.I ก็จะเลือกบริษัทใหม่และสินค้าที่ดีที่สุดตลาดใหญ่ที่สุดมาให้องค์กรทำให้ระบบและทีมงานยังคงอยู่อย่างมั่นคงแม้ว่าบริษัทเดิมจะไม่อยู่แล้วก็ตาม

ข่าวดี!!! ขณะนี้ S.M.G.I. กำลังรับสมัครผู้นำต้นสายมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จไปด้วยกันทีมงานเราคือทีมงาน S.M.G.I. ที่ทำธุรกิจออนไลน์ทีมงานแรกหากท่านสมัครเข้าร่วมทำธุรกิจกับเราท่านจะได้รับเครื่องมือในการทำธุรกิจดังนี้

  • เว็บไซต์ฟรี เป็นเว็บไซต์ที่สามารถใช้โปรโมทได้จริงสามารถทำอันดับใน Search Engine ได้จริง
  • การอบรมการปรับแต่งและการโปรโมทเว็บไซต์ในการทำธุรกิจออนไลน์ฟรี!!!
  • ห้องประชุมออนไลน์ฟรี!!!
  • และอื่นๆอีกมากมาย

รีบตัดสินใจวันนี้ เวลาไม่เคยคอยใครโอกาสดีๆแบบนี้ไม่ได้มีผ่านมาบ่อยๆ!!!

          CLICK HERE!