[ใหม่] โอทูฟลาโวเจน อาหารเสริมอินทรีย์สำหรับพืชและเกษตรกรไทย ขายไม่แพง 2,700 บาท ขนาด 500 CC ที่นี่ที่เดียว หมดแล้วหมดเลย 1

706 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 189

2,700 ฿

  • โอทูฟลาโวเจน อาหารเสริมอินทรีย์สำหรับพืชและเกษตรกรไทย   ขายไม่แพง  2,700  บาท ขนาด 500 CC ที่นี่ที่เดียว หมดแล้วหมดเลย 1 รูปที่ 1
  • โอทูฟลาโวเจน อาหารเสริมอินทรีย์สำหรับพืชและเกษตรกรไทย   ขายไม่แพง  2,700  บาท ขนาด 500 CC ที่นี่ที่เดียว หมดแล้วหมดเลย 1 รูปที่ 3
รายละเอียด

โอทูฟลาโวเจน อาหารเสริมอินทรีย์สำหรับพืชและเกษตรกรไทย ขายไม่แพง2,700บาท ขนาด 500 CCที่นี่ที่เดียว หมดแล้วหมดเลย 17 ขวด เท่านั้น

ซื้อ3 ขวดขึ้นไปส่งฟรีคะ ซื้อขวดเดียวค่าส่ง 80 บาทหมดแล้วหมดเลย ใหม่แกะกล่อง สำหรับผู้สนใจสั่งซื้อติดต่อเปิ้ลได้ตลอดคะ เบอร์ 0860816062อีเมล์hdhamisa@gmail.comอยู่กรุงเทพฯจ้า

 

คุณสมบัตของ โอทูฟลาโวเจน อาหารเสริมอินทรีย์สำหรับพืช

โอทูฟลาโวเจน เป็นนาโนเทคโนโลยีสมัยใหม่ของวงการเกษตรเกิดจากการค้นคว้าวิจัยและทดลองในห้องปฏิบัติการมายาวนาน จนประสบผลสำเร็จ คือธาตุอาหารอินทรีย์สำหรับพืชทุกชนิดโดยสกัดมาจากพืช 15 ชนิด ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพเพื่อการเกษตร (Bioactive Compound of Agriculture) โดยมีสารฟลาโวนอยด์ที่สกัดมาจากพืชบางชนิด (Active Flavonids) มาช่วยกระตุ้นเซลล์ของพืชให้เจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องพึ่งสารเคมี ปลอดภัยทั้งผู้ใช้ ผู้บริโภค และสิ่งแวดล้อม
 
 
กลไกการทำงานของโอทูฟลาโวเจน

*กระตุ้นการสร้างโปรตีน เร่งแป้ง เพิ่มน้ำหนัก 
*กระตุ้นการแบ่งเซลล์ ทำให้พืชเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว
*กระตุ้นการยืดตัวและขยายตัวของเซลล์ 
*เสริมสร้างผนังเซลล์ (เก็บกักน้ำไว้ใช้เวลาแล้ง ป้องกันแมลง)
*กระตุ้นการดูดปุ๋ย (N P K)โอทูฟลาโวเจน