[ใหม่] Face Clear ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ Face Clear นำเข้าจากเกาหลี

588 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 137

690 ฿

  • Face Clear ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ Face Clear นำเข้าจากเกาหลี    รูปที่ 1
รายละเอียด
Face Clear ช่วยยับยั้งการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ Face Clear นำเข้าจากเกาหลี 

Face Clear ปลอดภัยเพราะผ่านการรับรองมาตรฐานอาหารและยาของประเทศเกาหลีเป็นที่เรียบ ร้อยแล้ว!! Face Clearเป็นสินค้าดีมีคุณภาพจากบริษัท Kolon ซึ่งเป็นหนึ่งในเครือบริษัทยักษ์ใหญ่ของเกาหลี!! 

การทำงานของ Face Clear อุดมด้วยสาร L-Cysteine & วิตามิน C, B2, E ซึ่งทำหน้าที่ในการยับยั้งการทำงานของสารเมลานิน ช่วยเสริมสร้างความขาว ลดเลือนรอยแดงจากสิว แก้ไขปัญหาฝ้า&กระ บอกลาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวเนียนลื่น ผื้นฟูผิวหน้าให้แข็งแรง ดูดีมีสุขภาพ!! Face Clear การันตีผิวขาวใสใน 1 เดือน!! 

Calcium Pantothenate [(Vitamin B5) 30 mg ] ช่วยกระบวนการรักษาแผล ป้องกันการอ่อนเพลีย ต่อสู้กับโรคติดเชื้อต่างๆ สร้างสารภูมิต้านทาน ป้องกันโรคจากอาการขาดวิตามิน โรคเลือดและโรคผิวหนัง 

Tocopherol Acetate 50% [120 mg (Vitamin E 60 IU)] ช่วยให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่งสดใส ฟื้นฟูการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยและช่วยต้านการเกิดอนุมูลอิสระ 

Riboflavin [Vitamin B2 12 mg] ช่วยสร้างเนื้อเยื่อ ช่วยรักษาผิวหนัง เป็นสารบำรุงเส้นผม เล็บ และผิวหนัง ให้ผิวนุ่มชุมชื่น ไม่แตก ไม่หยาบกระด้าง 

Face Clear เหมาะสำหรับหนุ่มสาวที่รักและใส่ใจในเรื่องของความงาม เหมาะกับทุกเพศทุกวัยที่อยากมีใบหน้าและผิวพรรณที่ขาวใสมีสุขภาพ เหมาะสำหรับวัยชราที่ต้องการเสริมสร้างวิตามินอีให้ร่างหาย นอกจากนี้ ยังช่วยเสริมสร้างวิตามิน C และB2 ให้กับผู้ที่ร่างกายเหนื่อยล้าอ่อนเพลีย, สตรีตั้งครรภ์, หญิงให้นมบุตร, ผู้ป่วย, ผู้พักฟื้นจากอาการป่วย เป็นต้น Face Clear ทานได้ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยชรา มีประสิทธิภาพทั้งในด้านความงามและเสริมสร้างสุขภาพที่ดีไปพร้อมๆกัน 

Face Clear มี 120 เม็ด 

วิธีรับประทาน ครั้งละ 2 เม็ดวันละ 2 ครั้ง เหมาะกับเด็กอายุ 14 ปีขึ้นไป!! 

Face Clear เฟสเคลียร์1 กระปุกราคา 690 บาท 

Face Clear เฟสเคลียร์6 กระปุกราคา 650 บาท 

Face Clear เฟสเคลียร์12 กระปุกราคา 5XX บาท 

โทรสอบถามแม่ค้าเพิ่มเติมได้เลยจร้า 

ต้องการสั่งซื้อมากกว่านี้หรือสอบถามราคาปลีก/ส่ง แจ้งชำระเงินได้ที่เบอร์นี้ 

082-7023428 ปอจ้า 

081-8194724 เบียร์ค่ะ 

คอนเฟิร์มยอดแล้วโอนเงินภายใน 1 วันนะคะ เกินนี้ปล่อยคิวต่อไปค่ะ 

กรุณาเก็บหลักฐานในการโอนเงินทุกครั้งนะคะเพื่อผลประโยชน์แก่ตัวท่านเองค่ะ 

E-mail: winks-iintrend@hotmail.com 

http://www.winks-intrend.com 

Facebook : http://www.facebook.com/pages/Winks-intrend/532187270154527 อย่าลืมกดไลท์ให้ด้วยน่ะค่ะ " 

Face Clear TAB , วิตามินผิวขาว ,Face ClearTAB Face Clear ,วิตามินเฟสเคลียร์, Face Clear ,เฟสเคลียร์ , Face Clear TAB , วิตามินผิวขาว ,Face ClearTAB Face Clear ,วิตามินเฟสเคลียร์, Face Clear ,เฟสเคลียร์ ,