[ใหม่] ซ่อม แก้ไข รอยบุบ รอยบุ๋ม รอยลักยิ้มรถยนต์ Pop a dent

519 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 513

390 ฿

  • ซ่อม แก้ไข รอยบุบ รอยบุ๋ม รอยลักยิ้มรถยนต์ Pop a dent  รูปที่ 1
รายละเอียด


pops A Dent

ที่ แก้รอยบุบและบุ๋มของรถของ Simoniz เป็นสินค้าที่เยี่ยมมาก ที่ทำให้คุณสามารถขจัดรอยบุบของรถคุณได้อย่างแท้จริงด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ การยึดติด บิดเกลียว แล้วดึง รอยบุบก็จะหายไป Pops a Dent มีการจดสิทธิบัตรในการออกแบบตัวยึดจับที่ไม่เหมือนใคร นั้นทำให้มันเป็นสินค้าที่ดีที่สุดในการขจัดรอยบุบ 
เรา เชื่อว่า Pops A Dent เป็นสินค้าที่จะต้องใช้สำหรับรถที่มีรอบบุบหรือบุ๋มที่หน้าเกลียดบนรถของคุณ มันจะขจัดของบุบบนฝากระโปรง ประตู และจุดอื่นๆ อะไรที่ทำให้มันเป็นสินค้าที่ดีที่สุด หลังจากที่ได้ทดลอง Pops A Dent แล้วเราประหลาดใจว่ามันไม่เหลือลอยเสียหายบนพื้นผิวรถยนต์ของคุณเลย มันกลับมาเป็นเหมือนเดิม เมื่อทำความสะอาดแล้ว และดูเหมือนใหม่อย่างที่เป็นมาก่อน 

Pops A Dent จะช่วยประหยัดเงินคุณและเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการจ้างผู้มีประสบการณ์ในการขจัดรอยบุบ 
Pops A Dent ถูกพัฒนาและใช้งานโดยผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับตัวถังรถยนต์ ด้วยการออกแบบตัวก้านสำหรับใช้งานที่ไม่เหมือนใครและงถูกจดสิทธิบัตรเอาไว้ เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะช่วยลดโอกาสที่จะเกิดความเสียหายเพิ่มเติมได้ ในระบบอื่นๆก้านโค้งที่ใช้สำหรับดึงจะเพิ่มรอยบุบให้กับตัวรถได่ แต่ตัวก้านโค้งของ Pops A Dent นั้น ถูกออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่นในการดึง จึงสามารถทำให้มีกำลังในการดึงได้อย่างสูงสุด และใช้งานได้อย่าง่ายดาย 
ได้ รับการจดสิทธบัตรในการออกแบบกาวที่ใช้เพื่อลบรอยบุบโดยรับประกันปราศจากการ คราบเหนียว ซึ่งแตกต่างจากระบบอื่นที่จะทิ้งคราบเอาไว้หลังการใช้งาน สั่งซื้อ Pops A Dent ในวันนี้ – supply is limited for this great product. ไม่ต้องเสียเงินหลายพันบาทในการซ่อมตัวถังของคุณเมื่อคุณสามารถทำได้เองที่ บ้านด้วยค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น! 

วีดีโอสาธิตการใช้งาน

http://www.youtube.com/watch?v=SdVpvL_FpoQ
แก้ไขล่าสุด : 16/03/2013


หมายเหตุ ** เบอร์โทรศัพท์ ให้โทรติดต่อเฉพาะลูกค้าที่สนใจสั่งซื้อและสอบถามสินค้าเท่านั้น

ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง

กรุณาตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์หน้าร้าน http://www.beautythank.com