[ใหม่] ขาย Q Marine Extra Vite คิวมารีน เอ็กซ์ตร้าไวท์ 30 เม็ด พิเศษ ซื้อ2กล่องแถม 1 กล่อง ฟรี

588 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 413

700 ฿

  • ขาย Q Marine Extra Vite คิวมารีน เอ็กซ์ตร้าไวท์ 30 เม็ด พิเศษ ซื้อ2กล่องแถม 1 กล่อง ฟรี รูปที่ 1
รายละเอียด
Q Marine Extra Vite อวดผิวขาว ดั่ง Snow Vite เปล่งประกายเพื่อผิวขาวใส รักษาผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ขอบตาคล้ำ ลดริ้วรอย ด้วยคุณค่าของสารจากธรรมชาติ : Q Marine Extra Vite คิวมารีน เอ็กซ์ตร้าไวท์ 30 เม็ด พิเศษ ซื้อ2กล่องแถม 1 กล่อง ฟรี จำนวนจำกัด
สารสกัดจากเปลือกสน เพิ่มความขาวใสจากภายใน ด้วย สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศสสูงที่สุดในประเทศไทย , ซีลีเนี่ยม คีเลต ช่วยลดความเข้มของเม็ดสีเมลานิน และลดพื้นที่ ของรอยหมองคล้ำได้ถึง 80% โดยไม่มีผลข้างเคียง และซีลีเนี่ยมเสริมฤทธิ์ให้สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศสออกฤทธิ์ได้ดีขึ้น ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

แอลกลูตาไธโอน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย ไลโคพีน และ แอล-อาร์จีนีน เพิ่มการไหลเวียนเลือดใต้ผิวหนัง ผิวหน้าขาวอมชมพู สดใส เปล่งปลั่งขึ้นเพิ่มพลังการปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย ด้วย โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง มีไฟโตเอสโตเจน ซึ่งคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง จึงช่วยทำให้ผิวเต่งตึง และลดปัญหาริ้วรอย คอลลาเจนจากปลาทะเล ช่วยเสริมคอลลาเจนให้แก่ผิว ทำให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นและเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว สังกะสี ช่วยลดเลือนรอยแผล อันเกิดจากสิวและทำให้แผลเป็นหายเร็วขึ้นเพิ่มความนุ่ม ชุ่มชื้นให้ผิวสวย ด้วย วิตามินอี , วิตามินซี , วิตามินบี 6 และทองแดง ส่วนประกอบสำคัญ คอลลาเจนจากปลาทะเล       130 มก.
แอล-กลูต้าไธโอน                 150 มก.
แอล-อาร์จินีน                         50 มก.
สารสกัดจากเปลือกสน           60 มก.
โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง     100 มก.
สังกะสีคีเลต                          75 มก.
วิตามินซี                               60 มก.
สารสกัดมะเขือเทศ                60 มก.
วิตามินอี                                 15 IU
คอปเปอร์ คีเลต                     20 มก.
ซิลิเนี่ยม คีเลต                        7 มก. 
วิตามินบี6                               2 มก.
รับประทาน ครั้งละ  1 เม็ดก่อนนอน