[ใหม่] แบตเตอรี่เสริมขนาดพกพา COPAD POWER BANK

535 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 496

1,390 ฿

  • แบตเตอรี่เสริมขนาดพกพา COPAD POWER BANK  รูปที่ 1
รายละเอียด

COPAD POWER BANK

แบตเตอรี่เสริมขนาดพกพา

 

                       เป็นที่รู้กันดีว่าวันนี้โทรศัพท์มือถือสามารถใช้งานได้มากกว่าโทรศัพท์โทรเข้า ออกหรือส่ง SMS ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมส์ ทำงาน ระบบ push mail, ท่อง internet จ่ายค่าสาธารณูปโภคต่างๆ, ธุรกรรม online, social network และระบบการเชื่อต่อความเร็วสูงต่างๆ ซึ่งโทรศัพท์ 1 เครื่องไม่ได้เป็นเพียงเครื่องมือสื่อสารอย่างเดียว การเข้ามาของยุค 3G ทำให้การเชื่อมต่อเป็นไปได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว แต่อีกปัญหาใหญ่ของผู้ใช้โทรศัพท์ ณ ยุคปัจจุบันคือ แบตเตอรี่ไม่เพียงพอต่อการใช้งาน ทำให้เกิดปัญหาตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อธุรกิจ เรื่องครอบครัว ความเข้าใจของแฟน (หาว่าปิดมือถือ หากิ๊กซะงั้น)

เราจะมาทำความรู้จักกับอุปกรณ์ช่วยชีวิตเราอย่างหนึ่ง นั่นคือ Power bank หรืออุปกรณ์สำรองไฟ

 

COPADPOWER BANK: DESIGN

มาพร้อม Packing ที่เป็นพลาสติก ขนาดกะทัดรัด ทำให้เราพกไปไหนมาไหนสะดวก...  ออกแบบสำหรับ Iphone, Ipod/ Nokia/ Samsung/ HTC / Blackberry หรือจะเป็นอุปกรณ์ Android แบรนด์ดังๆอีกหลายยี่ห้อ

 

 

<?xml:namespace prefix = w ns = "urn:schemas-microsoft-com:office:word" />

 

·          

·         ความจุของ COPAD POWER BANK รุ่นนี้อยู่ที่ 10800 mAh ครับถือได้ว่ากำลังพอดีๆสำหรับผู้ใช้งานทั่วไประดับ power user ที่มีทั้งมือถือและแท็บเล็ตในมือคนละเครื่องก็สามารถแบ่งพลังชาร์ตแบตเตอรี่กันได้สบายๆ

·         COPAD POWER BANK สามารถชาร์จแบตเตอรี่ทั้งชาร์จเข้าและชาร์จออกได้เต็มค่อนข้างเร็วและไม่มีปัญหาแบตร้อนจนน่ากลัวสาเหตุก็เนื่องมาจาก COPAD POWER BANK นั้นใช้แบตเตอรี่แบบ Lithium-Polymer ซึ่งจะดีกว่า Lithium-Ion แบบที่มีขายตามท้องตลาดทั่วไปตรงที่สามารถเก็บประจุไฟฟ้าที่ชาร์จไว้ได้นานโดยไม่ต้องกลัวเสื่อม, ไม่ติดไฟง่ายๆช่วยลดปัญหาความเสี่ยงเรื่องแบตเตอรี่ร้อนจนระเบิด แถมยังสามารถใช้งานแบตเตอรี่ให้หมดแม็กได้โดยไม่ต้องกลัวว่าแบตเตอรี่จะเสื่อมเร็วอีกต่างหาก

 

COPAD POWER BANK: SPECIAL FEATURE

·         ทั้งนี้ในส่วนของอุปกรณ์เสริมที่ COPAD POWER BANK แถมมาให้ในกล่องนั้นก็ต้องบอกว่าสะใจคนชอบของแถมดีทีเดียวไม่ว่าจะเป็นตัวแบตเตอรี่พกพาเอง, สายชาร์จ USB รวมไปจนถึงหัวแปลงเสียบชาร์จที่มีมาให้เปลี่ยนอีกเพียบ และรองรับกับอุปกรณ์ได้หลากหลายสุดๆ ทั้ง iPhone, iPad,Samsung Galaxy หรือจะเป็นอุปกรณ์ Android แบรนด์ดังๆอีกหลายยี่ห้อก็สามารถมาเสียบใช้งานกับ COPAD POWER BANK ได้อย่างไม่มีปัญหา

·         อีกหนึ่งฟีเจอร์เทพใน COPAD POWER BANK ก็คือความสามารถในการชาร์จอุปกรณ์ได้ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตในเวลาเดียวๆกันพร้อมๆกันได้อย่างไม่มีปัญหา ด้วยพอร์ต Output ทั้ง 1A สำหรับมือถือ และ 2A สำหรับแท็บเล็ต เรียกได้ว่าถ้าคุณมีทั้ง iPhone-iPad หรือจะเป็นคู่ Samsung Galaxy Note-Samsung Galaxy Tab ก็สามารถชาร์จแบตเตอรี่ไปพร้อมๆกันได้เลย

·       COPAD POWER BANK: SPECIFICATIONS

Product model

: KP8810

Input

: DC 5.0V  2000 mAh (Max)

Output USB1

Output USB2

: 5.0V  1000 mAh

: 5.0V  2000 mAh

Battery Capacity

: 10800 mAh

·          

·         ขณะชาร์จ ไฟ POWER จะเป็นสีแดง เมื่อชาร์จเต็มไฟ POWER เป็นสีน้ำเงิน

·         สามารถชาร์จผ่าน Port USB ได้

·         สามารถชาร์จกับอุปกรณ์ 2 ชนิด  พร้อมกันได้ เนื่องจาก มี 2 outputs:
        1A เหมาะสำหรับ SMART PHONE ทั่วไป
        2A เหมาะสำหรับ TABLET

·         สามารถพกพาได้ เหมาะสำหรับคนชอบเดินทาง

สำหรับอุปกรณ์ที่จะมีมาให้ภายในกล่อง

·         COPAD POWER BANK 10800 mAh (อันนี้ถ้าไม่มีมาให้จะแปลกมาก)

·         หัวเปลี่ยนสายชาร์จ 4 แบบคือ

o   Micro USB สำหรับสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์บนระบบปฏิบัติการ Android

o   30-pin dock connector สำหรับ iPhone และ iPad

o   Mini USB

o   Nokia2.0

o   สายชาร์จแบบเปลี่ยนหัว


http://www.360shopup.com/