[ใหม่] จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง (ยาปู่เซิน, ยาสมุนไพรจีนปู่เซิน, ปู่เซินเจียวหนัง) [กล่องสีน้ำเงิน] กล่องละ 350 บาท

363 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 507

350 ฿

  • จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง (ยาปู่เซิน, ยาสมุนไพรจีนปู่เซิน, ปู่เซินเจียวหนัง) [กล่องสีน้ำเงิน] กล่องละ 350 บาท รูปที่ 1
  • จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง (ยาปู่เซิน, ยาสมุนไพรจีนปู่เซิน, ปู่เซินเจียวหนัง) [กล่องสีน้ำเงิน] กล่องละ 350 บาท รูปที่ 2
  • จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง (ยาปู่เซิน, ยาสมุนไพรจีนปู่เซิน, ปู่เซินเจียวหนัง) [กล่องสีน้ำเงิน] กล่องละ 350 บาท รูปที่ 3
รายละเอียด

จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง (ยาปู่เซิน, ยาสมุนไพรจีนปู่เซิน, ปู่เซินเจียวหนัง) [กล่องสีน้ำเงิน] กล่องละ 350 บาท
 

จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง (ปู่เซิน, ยาปู่เซิน จิ่วเจิ้งปู่เซิน, ปู่เซินเจียวหนัง)เป็นยาสมุนไพรจีนบรรจุแคปซูล ผ่านการรับรองการตรวจสารสเตียรอยด์ และได้รับการขึ้นทะเบียนยาจากอย.อย่างถูกต้อง
 
มีทะเบียน อย. เลขทะเบียนที่ G.298/49
 
ขายส่ง
 
3 กล่อง เหลือ กล่องละ 320 บาท
 
6 กล่อง เหลือกล่องละ 300 บาท

 

ยิ่งซื้อมาก ยิ่งคุ้ม!!!!
 


สรรพคุณ : บำรุงร่างกาย เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการบำรุงร่างกาย ปลอดภัย ไร้สารสเตียรอยด์ สามารถทานได้ทั้งหญิง ทั้งชาย
 
ขนาดบรรจุ : บรรจุในแผงบริสเตอร์แพค แผงละ 6 แคปซูล ๆ ละ 600 มิลลิกรัม (บรรจุผงยา 500 มิลลิกรัม) ใน 1 กล่อง บรรจุ 1 แผง
 
จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง (ปู่เซิน, ยาปู่เซิน, จิ่วเจิ้งปู่เซิน, ปู่เซินเจียวหนัง)
 ปู่เซิน คือ ยาสมุนไพรบรรจุแคปซูลที่มีส่วนผสมจากสมุนไพรชั้นยอดมากมาย ถือเป็นการนำวิทยาการแพทย์สมัยใหม่มาใช้ผสมผสานกับวิทยาการแพทย์ด้านยาสมุนไพรจีนที่มีมาตั้งแต่ในอดีตกาล ด้วยสูตรและตำรับในแบบเฉพาะตัว จนเกิดการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบในการดึงเอาสรรพคุณของสมุนไพร มาใช้บำบัดได้อย่างเห็นผล จนเป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง
 
จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง (ปู่เซิน, ยาปู่เซิน, จิ่วเจิ้งปู่เซิน, ปู่เซินเจียวหนัง)
ปู่เซิน ได้นำเภสัชกรรมจีนสมัยใหม่ ซึ่งเภสัชกรรมจีนสมัยใหม่นั้นได้เริ่มเข้ามาตั้งแต่ช่วงตันของศตวรรษที่แล้ว(1921) โดยมีการเปลี่ยนแปลงจากระดับการนำสมุนไพรจีน (Herb)มาใช้โดยตรง มาเป็นระดับการใช้เภสัชกรรมยา (Pharmacological Phasa) ซึ่งเป็นการนำเอาสมุนไพรจีนมาแปรรูปทางยาทำให้สามารถใช้บริโภคได้ง่ายขึ้น และให้ประสิทธิภาพสูงกว่า ในขณะที่ยังคงจุดเด่นอื่นๆของตำรับยาจีนที่เน้นในการปัองกัน การบำรุงร่างกาย และการรักษาโรค โดยไม่มีอาการแทรกซ้อน และไม่มีการสะสมของยา ดังนั้นปู่เซินจึงเป็นทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดี ปลอดภัย ไร้สารเจือปนที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไร้สารเสตียรอยด์ ไม่มีผลข้างเคียง ไม่มีอาการแทรกซ้อน และไม่มีการสะสมของยา ได้รับการรับรองจาก อ.ย. สามารถตรวจสอบได้
 
สมุนไพรในจิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง (สรรพคุณสมุนไพร)
 •เขากวางอ่อน เป็นยาสมุนไพรบำรุงชั้นดี มีรสหวาน บำรุงเลือด บำรุงกำลังทำให้กระดูก และเส้นเอ็นแข็งแรงแก้อ่อนเพลีย ตาลาย ตามัว หูตึง เจ็บหัวเข่า บำบัดอาการประจำเดือนมามาก รักษาอาการท้องร่วงเรื้อรังโดยเฉพาะในผู้สูงอายุ ช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพ
•ตังถั่งเฉ้า เป็นหญ้าหนอนวิเศษ ฤดูร้อนจะเป็นตัวหนอน ฤดูหนาวจะเป็นต้นหญ้าหนอน ถิ่นกำเนิดตังถั่งเฉ้าอย่างดี อยู่ที่มณฑลเสฉวนทางแถบเหนือของประเทศจีน เป็นพืชที่หายากมีสรรพคุณในการบำรุงไต เสริมสร้างฮอร์โมน บำรุงหัวใจ บำรุงปอด หลอดลม กล่องเสียง เสริมอายุวัฒนะ ป้องกันเบาหวาน ความดัน โรคหัวใจ จัดเป็นยอดสมุนไพร มีราคาสูงมาก
•อิมเอียงคัก รสหวาน เผ็ดร้อน ฤทธิ์อุ่น เป็นยาที่มีสรรพคุณบำรุงไต ใช้แก้ปวดหลัง เป็นยาบำรุงเพศ
•เนกกุ่ย เป็นยารสหวาน ฤทธิ์เผ็ดร้อน เสริมความร้อนให้ร่างกาย แก้อาการท้องร่วง ปวดเอว ปวดเข่า ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ทำให้เลือดลมเดินดี
•โหงวบี่จี้ บำรุงเลือด บำรุงไต เสริมสมรรถภาพทางเพศ แก้อาการปัสสาวะรดที่นอน ทำให้แข็งแรง ใช้บำบัดอาการตายด้าน

คำแนะนำสำหรับปู่เซิน :ควรรับประทานจิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนังกับน้ำอุ่นหรือน้ำอุณหภูมิปกติ ไม่ควรทานกับน้ำเย็น | อาหารที่ควรงด โดยทั่วไปแล้วการทานยาสมุนไพรจีนปู่เซิน ควรจะงดเว้น หน่อไม้ หัวไชเท้า ที่มีฤทธิ์ในการล้างยา หรือลดประสิทธิภาพยา ข้อสำคัญ-ผู้ที่เป็นหวัด และหญิงมีครรภ์ห้ามรับประทานยานี้
 
เพิ่มเติมเกี่ยวกับปู่เซิน :จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการบำรุงสุขภาพ บำรุงภายใน เสริมสมรรถภาพ สามารถทานได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง
 
ปู่เซินกับผู้ชาย ท่านสามารถทานจิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนังเพื่อบำรุงสมรรถภาพร่างกาย สมุนไพรหลายตัวมีสรรพคุณที่ดีในด้านต่างๆ บำรุงร่างกาย เมื่อเรามีการบำรุงที่ดี สุขภาพของร่างกายและเจ้าน้องชายของเรา ก็อาจจะกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง
 
ปู่เซินกับผู้หญิง ท่านสามารถทานจิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนังเพื่อบำรุงสุขภาพ ฟื้นฟูสุขภาพ เติมสิ่งดีๆให้กับร่างกาย ด้วยสมุนไพรหลายชนิดมีสรรพคุณช่วยในการหมุนเวียนเลือดในร่างกายให้ดีขึ้น เสริมสร้างฮอร์โมน บำรุงร่างกาย เมื่อระบบของร่างกายได้รับการบำรุงอย่างดี สมดุลในร่างกายก็จะดี สุขภาพที่ดีที่ท่านปรารถนาก็จะตามมาในที่สุด

รับรองส่งเร็ว ส่งจริง มั่นใจได้
เปิดบริการมากว่า 3 ปี
เรามีลูกค้าประจำมากมายค่ะ

วิธีการชำระเงิน

* ธนาคาร กรุงเทพ (สาขาย่อย Tesco Lotus นวมินทร์) หมายเลขบัญชี 045-0-21753-4 / ชื่อ Nisakorn T.


* ธนาคาร ไทยพาณิชย์ (สาขาถนนนวมินทร์) หมายเลขบัญชี 077-259-946-6 / ชื่อ Nisakorn T


* ธนาคาร กรุงไทย (สาขาแฟชั่น ไอร์แลนด์) หมายเลขบัญชี 488-0-24381-7 / ชื่อ Nisakorn T


* ธนาคาร กสิกรไทย (สาขาแฟชั่น ไอร์แลนด์) หมายเลขบัญชี 720-2090-408 / ชื่อ Teerapong T.

**โอนเงินแล้วโทรมายืนยัน แจ้งที่อยู่ในการจัดส่งด้วยนะคะ**


รายละเอียดสินค้าชมได้ที่ --->
http://rainbow.mymarket.in.th/viewproduct_rainbow-00386

หรือชมสินค้าอื่นทั้งหมดของร้านได้ที่ -> http://rainbow.mymarket.in.th