[ใหม่] ซันคลาร่า (Sun Clara )โฉมใหม่ กล่องสีส้มออกเหลือง การันตีของแท้ เรียกเสน่ห์ให้กลับคืนมา ราคา 320 บาท มีราคาส่ง

359 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตบึงกุ่ม - คนดู 528

320 ฿

  • ซันคลาร่า (Sun Clara )โฉมใหม่ กล่องสีส้มออกเหลือง  การันตีของแท้ เรียกเสน่ห์ให้กลับคืนมา  ราคา 320 บาท มีราคาส่ง รูปที่ 1
  • ซันคลาร่า (Sun Clara )โฉมใหม่ กล่องสีส้มออกเหลือง  การันตีของแท้ เรียกเสน่ห์ให้กลับคืนมา  ราคา 320 บาท มีราคาส่ง รูปที่ 2
  • ซันคลาร่า (Sun Clara )โฉมใหม่ กล่องสีส้มออกเหลือง  การันตีของแท้ เรียกเสน่ห์ให้กลับคืนมา  ราคา 320 บาท มีราคาส่ง รูปที่ 3
  • ซันคลาร่า (Sun Clara )โฉมใหม่ กล่องสีส้มออกเหลือง  การันตีของแท้ เรียกเสน่ห์ให้กลับคืนมา  ราคา 320 บาท มีราคาส่ง รูปที่ 4
รายละเอียด
ซันคลาร่า (Sun Clara )โฉมใหม่ กล่องสีส้มออกเหลือง  การันตีของแท้ เรียกเสน่ห์ให้กลับคืนมา  ราคา 320 บาท มีราคาส่ง  

1 กล่อง ราคากล่องละ 320 บาท
5 กล่อง ราคากล่องละ 300 บาท
10 กล่อง ราคากล่องละ 280 บาท
20 กล่อง ราคากล่องละ 250 บาท
 
รายละเอียด: 
ซันคลาร่า (Sun clara) ของแท้ รุ่นดั้งเดิม สูตรเก่าในกล่องใหม่ ตัวนี้เลยคะ โรงงานที่เคยรับจ้างผลิตให้ซันคลาร่า ออกมาทำเอง สูตรเดิม ของแท้ 100 %กล่องใหม่ สีส้มปลอดภัยแน่นอน ขนาด 30 แคปซูล เลขที่ อย.13-1-06950-1-0015 อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง ช่วยต่อต้านความเสื่อมแห่งวัย 1.ช่วยดูแลรักษาร่างกาย เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน2.ปรับสมดุลฮอร์โมน ทำให้ร่างกายสดชื่น สดใส3.ปรับการทำงานของมดลูกให้คืนสู่สภาพปกติ ขับของเสียที่คั่งค้างภายในมดลูก ช่วยบรรเทาและลดอาการปวดท้องระหว่างมีประจำเดือน4.ลดอาการสำหรับผู้มีระดูขาว, กลิ่นจากภายใน และมีลมออกจากช่องคลอด5.ช่วยให้ช่องคลอดกระชับ หน้าอกกลับมาเต่งตึงกระชับขึ้น6.ลดอาการร้อนๆ หนาวๆ เหงื่อออกตอนกลางคืน สำหรับสตรีวัยทอง7.สำหรับผู้สูงอายุ ช่วยให้ปัสสาวะคล่องขึ้น ไม่มีอาการปัสสาวะกระปิดกระปอย8.ลดปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำให้ผิวพรรณ เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น  ซัน คลาร่า ประกอบด้วยโปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง(Isolated soy protein) :มีคุณสมบัติเหมือนฮอร์โมนเพศหญิง ทำหน้าที่รักษาสมดุล ของระดับฮอร์โมนในร่างกาย เพิ่มความหนาแน่น ของคอลลาเจน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และความชุ่มชื้นแก่ผิว ลดริ้วรอยสารสกัดจากทับทิม(Pomegranate Extract) :ป้องกันการเป็นพิษต่อตับได้ ปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกาย เป็นสารต้านอนุมูลอิสระปรับฮอร์โมนในวัยหมดประจำเดือนคอลลาเจน(Collagen) :มีปริมาณโปรตีนสูง อุดมไปด้วยกรดอะมิโน เสริมสร้างความแข็งแรง ช่วยยับยั้งการเกิดริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์สู่ผิว สารสกัดจากเปลือกสน (Pine bark Extract)กรดอัลฟ่า ไลโปลิก (Alpha Lipoic Acid) :ยับยั้งการทำลาย คอลลาเจน ของผิวช่วยให้ผิวพรรณ เรียบเนียนสดใส เต่งตึงอ่อนวัยสารสกัดจากชาเขียว (Green Tea Extract) :มีสาร EGCG อยู่ปริมาณมาก ช่วยลดการอุดตันของ ไขมันในหลอดเลือด ช่วยขับสารพิษ และป้องกันความเสื่อมของอวัยวะ ทำให้ร่างกาย สดชื่น กระปรี้กระเปร่า วิธีการรับประทาน     รับประทานครั้งละ1 แคปซูล ก่อนนอน น้ำหนักเกิน 55 กก. 2 แคปซูล ก่อนนอน ขนาดบรรจุ ใน 1 กล่องประกอบด้วยซันคลาร่าจำนวน 2 แผง แผงละ 15 แคปซูล บรรจุชีลล์อย่างดีคำเตือน : เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน รวมทั้งสตรีที่ยังไม่มีประจำเดือน
(เป็นอาหารเสริม ไม่ใช้ยารักษาโรค) รับรองส่งเร็ว ส่งจริง มั่นใจได้
เปิดบริการมากว่า 3 ปี
เรามีลูกค้าประจำมากมายค่ะ  วิธีการชำระเงิน * ธนาคาร กรุงเทพ (สาขาย่อย Tesco Lotus นวมินทร์) หมายเลขบัญชี 045-0-21753-4 / ชื่อ Nisakorn T.
* ธนาคาร ไทยพาณิชย์ (สาขาถนนนวมินทร์) หมายเลขบัญชี 077-259-946-6 / ชื่อ Nisakorn T
* ธนาคาร กรุงไทย (สาขาแฟชั่น ไอร์แลนด์) หมายเลขบัญชี 488-0-24381-7 / ชื่อ Nisakorn T
* ธนาคาร กสิกรไทย (สาขาแฟชั่น ไอร์แลนด์) หมายเลขบัญชี 720-2090-408 / ชื่อ Teerapong T. **โอนเงินแล้วโทรมายืนยัน แจ้งที่อยู่ในการจัดส่งด้วยนะคะ**
รายละเอียดสินค้าชมได้ที่ ---> http://rainbow.mymarket.in.th/viewproduct_rainbow-00604หรือชมสินค้าอื่นทั้งหมดของร้านได้ที่ -> http://rainbow.mymarket.in.th