[ใหม่] ขายถูกที่สุด Set Truslen L-Carnitine 500mg. 30cap.+Truslen Casein Hydrolysate30 เม็ด ราคาชุดละ 880 บาท

589 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,225

880 ฿

  • ขายถูกที่สุด Set Truslen L-Carnitine 500mg. 30cap.+Truslen Casein Hydrolysate30 เม็ด ราคาชุดละ 880 บาท รูปที่ 1
  • ขายถูกที่สุด Set Truslen L-Carnitine 500mg. 30cap.+Truslen Casein Hydrolysate30 เม็ด ราคาชุดละ 880 บาท รูปที่ 2
รายละเอียด

 

ขายถูกที่สุด Set Truslen L-Carnitine 500mg. 30cap.+Truslen Casein Hydrolysate30 เม็ด ราคาชุดละ 880 บาท

Set หุ่นเฟริ์มเพรียวเร็ว Truslen L-Carnitine 500mg. 30cap.+Truslen Casein Hydrolysate เคซีน ไฮโดรไลเซท 30tab

Vistra วิสทร้า

Set Truslen L-Carnitine 500mg. 30cap.+Truslen Casein Hydrolysate เคซีน ไฮโดรไลเซท 30tab

Set ลดน้ำหนัก เผาผลาญไขมัน ลดความอยากอาหาร เร่งเผาผลาญไขมันเก่าระหว่างวัน และเผาผลาญไขมันใหม่ถึงชั้นไขมันในสุดในร่างกาย ขณะนอนหลับ ปรับรูปร่างสวยงาม หุ่นเฟริ์ม กระชับ สดชื่น กระปรี้ กระเปร่า อ่อนวัยไม่แก่ ป้องกันความเสื่อมของเซลล์

Truslen L-Carnitine 500mg.Plus Chromium Picolinate 130mcg. 30cap.

เลขที่ อย.10-1-00449-1-0129

ใหม่ล่าสุด ฮิตที่สุดตอนนี้.แอลคาร์นิทีน พลัส ผสมโคเมี่ยม พิโคลิเนต ลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ลดความอยากอาหาร เผาผลาญไขมัน หุ่นเฟริ์ม รูปร่างเพรียวกระชับ เผาผลาญไขมันใหม่ ระหว่างวัน สามารถช่วยดึงเอาไขมันที่สะสมตามเนื้อเยื่อต่างๆมาเผาผลาญเป็นพลังงานได้ กระปรี่ กระเปร่า สดชื่น ไม่แก่ก่อนวัย

คุณสมบัติของ แอล-คาร์นิทีน

1.แอล-คาร์นิทีนทำให้แก่ช้าลง ในเหตุผลแรกนี้ก็ชวนให้เราหลงใหลใคร่อยากกิน แอล-คาร์นิทีนกันแล้ว ที่แอล-คาร์นิทีนทำให้แก่ช้าลงก็เพราะเหตุผลที่ว่าเซลล์ในร่างกายทุกๆ เซลล์ ไม่ว่าจะเป็นเซลล์สมอง เซลล์จากระบบภูมิคุ้มกัน เซลล์จากหัวใจ หรือเซลล์จากที่อื่นๆ ของร่างกายทั้งหมดจะทำงานได้ดีก็ต่อเมื่อได้รับพลังงานเพียงพอ และเหมาะสมกับความต้องการของเซลล์แต่ละชนิด และแอล-คาร์นิทีนนี่เองทำให้เซลล์มีอายุยืนนานขึ้น

2.แอล-คาร์นิทีนทำให้ระดับไตรกลีเซอร์ไรด์ (triglycerides) อยู่ในระดับต่ำ และช่วยเพิ่มระดับคอเรสเตอรอลที่มีประโยชน์ (HDL-คอเรสเตอรอล) ในเลือด

3.แอล-คาร์นีทีนช่วยป้องกันโรคหัวใจโดยมีผลทำให้สุขภาพโดยรวมของหัวใจดีขึ้น และช่วยป้องกันการเกิดภาวะหัวใจล้มเหลวด้วย (1/3 ของสาเหตุที่ทำให้คนเป็นโรคหัวใจตาย)

4.แอล-คาร์นีทีนช่วยให้น้ำหนักลด โดยเฉพาะการใช้ร่วมกับวิธีการที่เราลดอาหารจำพวกแป้งลงในอาหารแต่ละมื้อ

5.แอล-คาร์นีทีนช่วยเพิ่มระดับพลังงานของร่างกายอย่างเป็นธรรมชาติค่อยเป็นค่อยไป โดยไม่ทำให้ร่างกายได้รับบาดเจ็บ หรือเกิดความเสียหายใดๆ กับร่างกายเหมือนกับที่พบในสารสกัดจากพืชสกุล Ephedra

6.แอล-คาร์นิทีนช่วยให้ความสามารถในการออกกำลังกายเพิ่มขึ้น มีความทนทานมากขึ้น และป้องกันเนื้อเยื่อไม่ให้เกิดความเสียหายอันเนื่องมาจากปริมาณออกซิเจนในเซลล์ไม่เพียงพอ

7.แอล-คาร์นิทีนและ อะซีทีล-แอล-คาร์นีทีน (Acetyl-L-carnitine) ทำให้การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น

8.อะซีทีล-แอล-คาร์นีทีนช่วยลดความเสียหายของเซลล์ประสาท อันเนื่องมาจากความเครียด และอาจมีส่วนช่วยในการป้องกันโรคอัลไซเมอร์ แต่ได้ผลเฉพาะในผู้ป่วยที่มีอายุน้อย ทำให้อาการของโรคไม่เป็นไปมากกว่านี้

9.อะซีทีล-แอล-คาร์นีทีน มีผลต่อสุขภาพจิตในทางบวก และลดภาวะความเครียด

10.แอล-คาร์นิทีนช่วยในการทำงานของตับ ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของคนเรา


โครเมียมพิโคลิเนต(Chromium Picolinate)

โครเมียมพิโคลิเนต นับเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวหนึ่งที่ได้รับความนิยมกันมากสำหรับโปรแกรมควบคุมน้ำหนัก (Weight control Program) หรือการเพิ่มกำลังงานสำหรับการออกกำลังกาย (Enhance Sport Performance) เราพบว่าสารสำคัญที่ออกฤทธิ์สำหรับการควบคุมน้ำหนักของโครเมียมพิโคลิเนค ก็คือเกลือแร่โครเมียม (Chromium) ที่ได้ภายหลังจากที่โครเมียมพิโคลิเนตเข้าสู่ร่างกายของเราแล้วนั่นเองเกลือแร่โครเมียมนั้นในสมัยก่อนถูกเชื่อว่าเป็นสารเคมีที่อาจเป็นพิษต่อร่างกายของเราแต่จากความรู้ทางวิทยาศาสตร์การแพทย์เพิ่งมาทำการพิสูจน์ได้ในภายหลังเมื่อประมาณ ปี ค.ศ. 1957 นี้เองว่าเกลือแร่โครเมียม ถือเป็นเกลือแร่ที่มีความจำเป็นสำหรับกระบวนการทางชีวเคมีในร่างกายของเราชนิดหนึ่ง และร่างกายจะขาดเสียไม่ได้ ถ้าหากเมื่อใดที่ร่ายการขาดก็จะทำให้ เกิดภาวะผิดปกติต่อระบบการเผาผลาญอาหารในร่างกายของเราตามมาได้

สรรพคุณ
เพิ่มการนำน้ำตาลกลูโคส ( Glucose ) ในกระแสเลือดไปใช้เป็นกำลังงานมากขึ้นได้ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในระดับปกติในผู้ป่วยเบาหวาน ( Diabetes )พบว่าสามารถรักษาระดับ HDL ซึ่งเป็นโคเรสเตอรอล ( Cholesterol )ชนิดดีในกระแสเลือดได้ จึงเป็นประโยชน์กับผู้ป่วยโรคหัวใจ หรือความดันโลหิตสูงชนิดไขมันอุดตันในเส้นเลือดนิยมใช้ในโปรแกรมลดหรือควบคุมน้ำหนัก เนื่องจากโครเมียม พิโคลิเนต ( Chromium Picolinate ) สามารถช่วยดึงเอาไขมันที่สะสมตามเนื้อเยื่อต่างๆมาเผาผลาญเป็นพลังงานได้

ส่วนประกอบใน1แคปซูล

L-Carnitine L-Tartarte  727.80mg.(ให้แอลคาร์นิทีน 500 มก.)
Chromium Piconate 1.044mg.(ให้โครเมี่ยม มคก.)


ขนาดรับประทาน  ครั้งละ 1แคปซูล พร้อมอาหาร เช้า และ กลางวัน หรือก่อนออกกำลังกายประมาณ 20-30นาที

Truslen Casein Hydrolysate Plus Manganese Amino Acid เคซีน ไฮโดรไลเซต 30เม็ด

เลขที่ อย.10-1-00449-1-0124

ช่วยลดน้ำหนักขณะนอนหลับเพียงวันละ 1-2เม็ดก่อนนอน เผาผลาญไขมันชั้นไขมันชั้นในสุด ด้วยนวัตกรรม เคซีน ไฮโดรไลเซต สารสกัดจากโปรตีน หัวน้ำนม เข้มข้น เผาผลาญเข้าถึงไขมันชั้นไขมันในสุด ด้วยเทคโนโลยี่ที่มีการดูดซึมดีกว่าไฮโดรไลเซต คอลลาเจน ซึ่งเปลี่ยนไขมันเป็นกล้ามเนื้อจากชั้นไขมันในสุด เผาผลาญไขมันเก่า เฟริ์มกระชับ หุ่นเพรียว ลดน้ำหนักส่วนเกิน ลดขอบชีต ลดขอบห่วงยางที่เอว ลดต้นแขน ลดต้นขา ปรับสมดุลรูปร่างให้สมส่วน หากรับประทานคู่กับ ทรู สเลน แอลคาร์นิทีนได้ผลดีมากยิ่งขึ้น

ส่วนประกอบสำคัญใน1เม็ด (42กรัม)
เคซีน ไฮโดรไลเซต1350มก.
แมงกานีน อะมิโน แอซิด คีเลต  20มก.
คอปเปอร์ กูลโคเนต  14มก.
โครเมี่ยม พิโคลิเนต 1.044มก.


ขนาดรับประทานรับประทานครั้งละ1-2เม็ดก่อนนอนไม่ต้องรอท้องว่าง