[ใหม่] สินค้า Gadget ไอเดียเก๋ ลำโพงตู้แอมป์ (My Amp) เสียงดีคุณภาพ พกพาสะดวก

580 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,063
รายละเอียด
สินค้า Gadget ไอเดียเก๋ ลำโพงตู้แอมป์ (My Amp) เสียงดีคุณภาพ พกพาสะดวก 

ลำโพงรูปทรงตู้แอมป์กีตาร์ที่ดีไซน์เหมือนของจริงยังไงยังงั้น ไม่ใช่แค่รูปทรงที่เหมือนแต่คุณยังสามารถปรับระดับความดังของเสียง ปรับเสียงทุ้มและเสียงแหลมได้เหมือนของจริง พร้อมสวิตซ์เปิด ปิด ให้ความบันเทิงเต็มรูปแบบอย่างง่ายดาย เพียงคุณต่อสายเข้ากับหูฟังของอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีช่องเสียบหูฟังขนาดมาตรฐาน 3.5 mm 

ลำโพงตู้แอมป์ (My Amp) ยังรองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ต่างๆ เช่น iPhone, iPad, iPod, BlackBerry, Galaxy, HTC, PSP, เครื่องเล่น MP3, คอมพิวเตอร์, โน๊ตบุ๊ค และอื่นๆ 

ทันสมัยง่ายต่อการใช้งานด้วยการชาร์จแบบ USB เพลิดเพลินอยู่บ้าน หรือที่ทำงาน แค่เสียบสาย USB ต่อกับช่อง USB เครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ โน๊ตบุ๊ค ลำโพงตู้แอมป์ (My Amp) ก็พร้อมใช้งานทันที หรือเลือกพกพาไปข้างนอกเพียงแค่ใส่ถ่านขนาด AA จำนวน 3 ก้อน 
สินค้า Gadget ไอเดียเก๋ๆ ที่เท่ เก๋ เลิศ เมื่อใช้เอง แต่มันจะยิ่ง เท่ เก๋ เลิศ ขึ้นไปอีกเมื่อคุณซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อน หรือคนรู้ใจ และยิ่งถ้าเพื่อน หรือคนรู้ใจของคุณเป็นคนรักดนตรี หรือนักดนตรีแล้วละก็ ไม่มีทางที่เขาจะไม่หลงรักของขวัญของคุณชิ้นนี้เลย! 

ขนาดโดยประมาณ : 10 x 12.5 x 9 ซม. 
ผลิตจากวัสดุ ABS อย่างดี 
สินค้าสีดำ 

สนใจสั่งซื้อสินค้าได้ที่ 
1. เว็บไซต์ http://shop.chirpydesign.com/ 
2. อีเมลล์: shop@chirpydesign.com 
3. โทร. 081-777-8376 
4. Facebook: http://www.facebook.com/chirpydesign <<<อย่าลืมกดไลค์ เพื่อติดตามข่าวสาร แวดวงดีไซน์ และสินค้าไอเดียอีกเพียบ 

จัดส่งฟรีจ้า