[ใหม่] "น้ำดื่มผลไม้คอลลาเจน" ขาวใส ไร้ริ้วรอยได้ดั่งใจใน 14 วัน

574 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระนอง - คนดู 630
รายละเอียด

คอลลาเจน พลัส ไอซีคิว


                คอลลาเจนของทูเกรซเป็นคอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกมีโครงสร้างเดียวกับคอลลาเจนในร่างกายมนุษย์ ซึ่งเมื่อรับประทานเข้าไปร่างกายนำไปใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องผ่านการย่อย ดูดซึมซึ่งกระบวนการตรงนี้ถ้าเปงคอลลาเจนทั่วไปจะถูกทำลายด้วยกรดต่างๆ ในร่างกายจึงเห็นผลช้า
            นอกจากนี้ คอลลาเจนของทูเกรซยังมีความพิเศษด้วยคุณสมบัติที่นอกจากช่วยเรื่องผิวพรรณ ลดริ้วรอยเพิ่มความชุ่มชื้น แล้ว ยังช่วยลดอาการอักเสบของข้อต่อ ข้อเสื่อม ดังนั้นกลุ่มคนที่เป็นโรคเก๊าส์ คอลลาเจนตัวนี้จะเข้าไปช่วยบรรเทาอาการได้ดีมากและพิเศษเพิ่มขึ้นอีกด้วยส่วนผสมของ กลูต้าไธโอนที่สามารถละลายน้ำได้โดยไม่สูญเสียคุณค่าทางอาหาร (กลูต้าไธโอนทั่วไปในท้องตลาดไม่สามารถรักษาคุณค่าทางอาหารได้เมื่อละลายน้ำ) ช่วยทำให้ผิวขาวขึ้น ช่วยล้างสารพิษในตับ และมีวิตามินซีโคเอ็นไซม์คิวเท็น อินูลิน ผลไม้ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระความพิเศษของสารอาหารเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมฤทธิ์กันทำให้ได้ประสิทธิภาพในการทานเพื่อตอบรับความต้องการแห่งผิว สวย ใส ไร้ริ้วรอย เต่งตึง ของสาวๆได้อย่างยอดเยี่ยม


มีส่วนผสมของ

* คอลลาเจน  *กลูต้าไธโอน  * วิตามินซี  * โคคิวเท็น

     ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากญี่ปุ่น ด้วยเทคเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ช่วยให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูดซึมนำไปใช้ในร่างกายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่เพียงช่วยให้ผิวดีเท่านั้น ยังช่วยควบคุมน้ำหนัก ล้างสารพิษ ป้องกันอนุมูลอิสระ และเสริมคอลลาเจนให้กับอวัยวะต่างๆของร่างกาย เช่น ไขข้อ หลอดเลือด เป็นต้น


สมาฃิกกล่องละ 850 บาท 10 ซอง  (ราคาปกติ 1,100 บาท)

ผสมเป็นน้ำขายขวด 400cc โบวลิ่ง 1 ซองผสมได้ 2 ลิตร แบ่งได้ 5 ขวด ต้นทุนขวดละ 20 บาท กำหนดขายขวดละ 35 บาท


**ข้อดีคือรวมทุกอย่างไว้ในขวดเดียวเลย ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อหลายตัวกว่าจะสวย มี คลอลาเจน กลูต้า คิวเท็น อินูลิน วิตามินซี

ช่วยให้ผิวเนียน ขาว ลดริ้วรอย ลดน้ำหนัก ผิวกระจ่างใส


**อุปกรณ์ทุกอย่างเรามีพร้อมให้สมาชิกเปิดร้านขายได้ทันที