[ใหม่] สนใจทำธุรกิจเติมเงินโทรศัพท์ออนไลท์ไหม ลงทุนน้อย รายได้ดี

580 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 224

300 ฿

  • สนใจทำธุรกิจเติมเงินโทรศัพท์ออนไลท์ไหม ลงทุนน้อย รายได้ดี รูปที่ 1
รายละเอียด
ให้คำเเนะนำได้ครับ ทำไม่ยากดรับ ลงทุนน้อย 300 บาทเพื่อใช้ในเปิดระบบสมาชิกครับ เราก็รับเติมเงินออนไลท์ได้เเล้ว เเค่ม๊โทรศัพท์รุ่นใหม่ๆหน่อย หรือคอมพิวเตอร์เชื่อมต่ออินเตอรเน็ตได้ เพราะเติมเงินผ่านระบบสมาชิกครับ ไม่ยุ่งยาก ระบบออนไลท์ผ่านเวป เติมได้ทุกระบบ เขาจ่ายให้เราเป็นเปอร์เซ็นครับ ทำเป็นสายงานก็ได้ครับได้เงินอีกทางครับ เลิกทำเมื่อไรก็เเจ้งได้ครับ ลองศึกษาก่อนได้ ถ้าสายงานมีเยอะก็ได้เงินเยอะครับ

ผมเพิ่งเริ่มเหมือนกันเลยอยากให้มีสายงานจะได้ช่วยกันทำได้ครับช่วยๆกัน ได้กันทุกคน จิงๆ เเต่ไม่ต้องมีสายงานก็ได้ เราก็รับเติมเงินออนไลท์อย่างเดียวก็ได้เเล้วเเต่เราครับ เเต่ถ้ามีสายงานก็จะดีได้เงินอีกทางครับ เเต่จะมีการต่อสมาชิกรายเืดือนนะครับเดือนละ50 บาทครับ เเต่ส่วนตัวผมว่าคุ้มครับเพราะผมรับเติมออนไลท์เป็นอาชีพเสริมได้ครับ ใช้โทรศัพท์ทุกวันด้วยกันทุกคน เติมให้ตัวเองก็ได้*-* 5555 ลองดูไม่เสียหายครับ


สนใจเข้าเวปนี้นะครับสายงานผม http://www.siamtopup.com/refercheck.php?r=tayawutni  เข้าดูเเผนการตลาดก่อนได้ ศึกษาดูก่อนได้ เเล้วค่อยสมัครสมาชิกครับ


ถ้าสนใจทำสมัครสมาชิกเเล้วเราจะมีสถานะเป็น INACTIVE ครับ เราก็จะทำการใช้ระบบได้บ้างบางส่วนเเล้วครับเเต่ยังไม่สมบูรณ์ครับ ต้องทำการโอนเงินเข้าบัญชีของบริษัทก่อน 300 บาท โอนเสร็จเราจะเปลี่ยนสถานะเป็น ACTIVE ครับ  ใช้ระบบได้สมบูรณ์เเล้วครับ

เเล้วเราก็เติมเงินอีกครั้งเพื่อใช้ในการเติมเงินออนไลท์ครับ ในระบบจะมีวิธีโอนเงินอยู่ครับศึกษาดู ไม่ยากครับ หรือง่ายๆโอนเสร็จ ถ่ายเอกสารเเล้ว Fax ไปให้บริษัทง่ายสุดครับ ลองหาอ่านดูครับ


ขั้นตอนการสมัครใช้บริการ

1. เข้าไปที่หน้า http://www.siamtopup.com/refercheck.php?r=tayawutni

2.กรอกข้อมูลส่วนตัวแล้วทำการสมัครสมาชิก

3. ชำระค่าบริการแรกเข้า 300 บาท กับทาง
SiamTopup

4. แจ้งเจ้าหน้าที่หรือสายงานของคุณ
(แล้วแต่ว่าโอนเข้าที่ใด)

หากมีปัญหา เจ้าหน้าที่อาจจะขอให้ แฟ๊กซ์
ใบเสร็จมาที่เบอร์ 02-9786891

5. รอเปิดใช้บริการ

6. ฝากเงินเข้าบัญชีสมาชิก

7. สามารถเข้าใช้บริการออนไลน์ ได้ทันทีทุกระบบทุกบริการ


สำำหรับสมาชิกใหม่ หลังจากโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ปฏิบัติดังนี้

1. ส่งหลักฐานการโอนเงิน มาทาง Fax พร้อมระบุชื่อผู้ใช้ (username) เข้ามาที่เบอร์ 02-9786891 หรือส่ง E-mail พร้อมกำหนดหัวข้อว่า "ส่งหลักฐานการโอนเงินเข้าบัญชี Siamtopup" พร้อมระบุชื่อผู้ใช้ แล้วส่งเข้ามาที่ info@siamtopup.com


รูป 1 ตัวอย่างหลักฐานการโอนเงิน

 

2. แจ้งการโอนเงินแบบปกติ ช่องหมายเหตุ ระบุว่า "ได้ Fax หรือ E-mail หลักฐานมาให้เรียบร้อยแล้ว"


รูป 2 การแจ้งการโอนเงินครั้งแรก


โทร  : 0860088580


E-mail : apinun_63@hotmail.com