[ใหม่] ชุดรักษาสิว 9Acne นายแอคเน่ 9ACNE by NIRAN

579 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 130

990 ฿

 
 

ชุดรักษาสิว 9Acne นายแอคเน่ 9ACNE by NIRAN

ไนแอคเน่ บาย ไนรัน
9ACNE by NIRAN
ขนาด - ml.

ราคาพิเศษ 990 บาท

จำนวน                                              1                                             2                                             3                                             4                                             5                                             6                                             7                                             8                                             9                                             10                                             11                                             12                                            ชิ้น

Share  

ชุดรักษาสิว คุณภาพสูง จาก ไนรัล ที่ช่วยรักษาสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผดผื่นต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยสารสกัดที่ช่วยดูแลและรักษาสิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้และใช้ได้กับผิวที่บอบบาง 

หยุดปัญหาสิวบนใบหน้า !!!หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาดังต่อไปนี้ สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวต่างๆบนใบหน้า รอยดำรอยแดงจากสิว รอยแผลเป็นจากสิว หยุดปัญหาเหล่านั้นด้วย >>>ชุดรักษาสิว จาก 9Acne

 

เกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์รักษาสิว 9 Acne by นายสิวออนไลน์
“ชุดรักษาสิว 9 Acne ประกอบไปด้วย”

Anti-Comedones Gel - ขนาด 10 g เจลป้องกันการเกิดคอมีโดน เพียงทาทิ้งไว้ก่อนล้างหน้า 5 นาที จะช่วยลดและป้องกันสิวอุดตันที่เป็นสาเหตุอันสำคัญในการเกิดสิวอักเสบ ได้อย่างตรงจุด

Acne Cleansing Gel - ขนาด 50 ml เจลล้างหน้าประสิทธิภาพสูงที่มีค่า pH เป็นกลาง ไม่ทำให้หน้าแห้งจนเกินไป ทำให้ล้างหน้าอย่างสะอาดหมดจด พร้อมทั้งยังมีสารที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนลดการเกิดคอมีโดนและยับยั้งแบคทีเรียได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Acne Clear Lotion - ขนาด 10 ml โลชั่นสูตรน้ำ กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แต้มสิวอักเสบ ลดการอักเสบ ช่วยให้ “สิวยุบภายใน 24 ชั่วโมง”

Anti-Acne Gel - ขนาด 10 g เจลกลิ่นหอมอ่อนใช้ทาบริเวณสิวอักเสบหรือบริเวณที่ชอบมีสิว ช่วยเสริมประสิทธิภาพ Acne Clear Lotion ป้องกันการเกิดสิวใหม่และลดปัญหาสิวที่มีอยู่เดิมได้อย่างรวดเร็ว

Acne Scar Cream - ขนาด 10 g ครีมลดรอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ด้วยสารสกัดคุณภาพสูงที่มีประสิทธิภาพมากกว่า Vitamin E ถึง 10 เท่า ทำให้รอยต่างๆ จางและหายเร็วกว่าครีมทั่วไป

 ง่ายๆ กับ 5 Steps การดูแลผิวหน้า ที่จะช่วยให้ผิวใส ไร้สิวแน่นอน
ความนิยมสูง: 
คุณอยาก หน้าเป็นสิวตลอดชีวิต เลยเหรอ?