[ใหม่] Kalos Scoria Soft Soap & Kalos Scoria Facial Sponge

562 สัปดาห์ ที่แล้ว - พระนครศรีอยุธยา - คนดู 421
รายละเอียด
โฉมใหม่ Kalos Scoria Soft Soap & Kalos Scoria Facial Sponge

สบู่และฟองน้ำทำความสะอาดผิวหน้า และผิวกายด้วยส่วนผสมพิเศษ สโกเรียหินภูเขาไฟจากเกาะเจจู ประเทศเกาหลีแล้วคุณจะเห็นถึงความมหัศจรรย์ของ Sponge

ปรับสมดุลของผิวพรรณให้ความชุ่มชื้น ต่อต้านริ้วรอยก่อนวัยอันควร ลดอาการคันบนผิวหน้าและปัญหาสิว

การแก้ปัญหาสิว ไม่ยากอย่างที่คุณคิด  Kalos Scoria Soap ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าทำความสะอาดสิ่งตกค้างจากมลภาวะและเครื่องสำอางโดยไม่ระคายผิว ยับยั้งแบคทีเรียได้ถึง 99.7% และปรับสมดุลของผิว!!  Kalos Scoria Soap  อุดมไปด้วยแร่ธาตุ  Ive Scoria  ซึ่งมีต้นกำเนิดจากภูเขาไฟ Jejou   มีคุณสมบัติทำความสะอาดผิว และเสริมความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิว เพื่อผิวหน้าสะอาด สุขภาพดี ต่อต้านมลภาวะจากสิ่งแวดล้อมที่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก สามารถยับยังแบคทีเรียได้ถึง  99.7% และปรับสมดุลของผิว คุณสมบัติของแร่ธาตุ  Scoria  ซึ่งมาจากธรรมชาติ เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า สามารถทำความสะอาดสิ่งตกค้างจากมลภาวะ และ เครื่องสำอางค์ ได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ปรับสมดุลของผิวพรรณให้ความชุ่มชื่น  ต่อต้านริ้วรอยก่อนวันอันควร ลดอาการคันบนผิวหน้าและปัญหาสิว เหมาะสำหรับผิวมันหรือผิวผสม 

ช่วยลดการเกิดอุดตัน ลดการอักเสบ ดูแลระบบไหลเวียนโลหิต รักษาสมดุลของระดับน้ำ และน้ำมันของผิว ต่อต้านริ้วรอย เสริมสร้างเซลล์ผิวใหม่ ระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ สามารถใช้ได้ทุกวัน สภาพผิวได้ทั้งผิวหน้า และ ผิวกาย 

ฟองน้ำธรรมชาติ 100% สโคเรีย เฟเชี่ยล สปอนจ์ 

ผลิตจากสโคเรียบุคฟองน้ำธรรมชาตินี้ สามารถดูดซับได้ดีทั้งน้ำ และน้ำมัน ทำความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน มาพร้อมกับรูปทรงที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้เข้าถึงทุกส่วนของใบหน้า

วิธีใช้
เพียงผสมน้ำบนสบู่ให้เกิดฟอง และผสมน้ำบนฟองน้ำประมาณประมาณ 30 วินาที เพื่อให้ฟองน้ำอ่อนนุ่ม จากนั้นลูบไล้ฟองเนียนนุ่ม พร้อมทำความสะอาดนวดกระตุ้นด้วยฟองน้ำประมาณ 1-2 นาที
หลังใช้เสร็จ ทำความสะอาดฟองน้ำ บิดน้ำออก และตากในที่ๆ มีอากาศถ่ายเท