[มือสอง] ขายระบบ ip pbx, Call Center, CTI, IVR และ Voice Recording ราคาไม่แพงโดยมืออาชีพ

578 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 270

แยก Promotion เป็น 3 Package หลัก ราคาไม่แพง

Package Small

IP PBX ใช้ระบบ ตู้โครงข่ายภายใน แบบ Internet IP เริ่มต้นที่ IP Phone เพียง 1 เครื่องเท่านั้นสามารถขยายการใช้งานได้ หรือ อัพเกรดเพิ่มเติมภายหลังได้ลูกเล่นมากมาย อาทิเช่น

ความสามารถต่างๆ

     ระบบโทรศัพท์ที่สมบูรณ์ - ให้สลับสายเส้นทางและการเข้าคิว      ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับระบบตู้โครงข่ายโทรศัพท์แบบดั้งเดิม     ไม่จำกัดจำนวนคู่สายภายใน และ ภายนอก รวมถึงไม่มีอุปกรณ์เฉพาะเพิ่มเติม      การจัดการระบบทำได้ง่ายผ่านหน้าเวปไซท์      Unified Communications - รับฝากข้อความเสียงผ่านทาง e-mail และดูการแสดงตนของผู้ใช้      การรับสายอัตโนมัติในกรณีพนักงานคนเดียวทำงาน 2 หน้าที่ (เช่น สาย 1 สำหรับขาย และสาย 2 สำหรับฝ่ายดูแลลูกค้า ฯลฯ )      ลดค่าใช้จ่ายในการโทรทางไกล หรือการโทรออกต่างประเทศ<      ไม่จำกัดการใช้งานโทรศัพท์ที่นำมาเชื่อมกับระบบ สามารถใช้โทรศัพท์ SIP ทั่วไปได้     ไม่จำเป็นต้องเดินสายโทรศัพท์ให้ยุ่งยาก ช่วยลดต้นทุนในการเดินสายโทรศัพท์     ช่วยจัดการการโทรออกได้ง่าย รวมถึงการบริหารคู่สายภายใน      สามารถเชื่อมต่อกับโปรแกรม Microsoft Outlook เพื่อให้ง่ายในการโทรออกผ่านสมุด บันทึกของผู้ใช้      รับสาย และโทรออกผ่านระบบโทรศัพท์แบบเดิม ผ่าน VOIP Gateway      ประหยัดค่าใช้จ่ายรายเดือนโดยใช้ VoIP ผ่าน Skype!      สามารถเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการ VoIP หลาย gateways VoIP, Skype ™และโทรศัพท์ IP

Package Medium

IP PBX + Call Center + IVR + Voice Recording

ใช้ระบบ VOIP เต็มรูปแบบ เริ่มต้นที่ IP Phone เพียง 1เครื่อง สามารถเพิ่มเติมภายหลังได้

หน้าที่การทำงานต่างๆของคอลเซ็นเตอร์ 3CX :

การดูแลจัดการเข้าคิวของคู่สายขั้นสูง ตรวจสอบสถานะคิว ทบทวนจำนวนของสายในคิว เก็บข้อมูลพนักงานรับสายทั้ง คู่สายภายใน และ คู่สายภายนอก การดูแลจัดการพนักงานรับสายขั้นสูง เวลาในการทำงานของพนักงาน ตรวจสอบจำนวนการรับสายของพนักงาน เวลาเฉลี่ยในการรับสายของพนักงาน และ เวลาที่ลูกค้ารอสาย หน้าจอแสดงการทำงาน และรายละเอียดต่างๆของพนักงาน รวมถึงคู่สายภายใน/ภายนอก คุณสมบัติในการติดต่อกลับลูกค้า ลูกค้าของคุณสามารถวางสายก่อน และระบบยังจัดการให้ลูกค้าอยู่ในคิวเพื่อรอติดต่อกลับ โทรกลับหาลูกค้าเมื่อพนักงานรับสายโทรศัพท์ว่างแล้ว เมื่อพนักงานมีการโทรออกหาลูกค้า จะมีe-mailแจ้งบอกทางหัวหน้างาน

ระบบการจัดการการเข้าคิวในสายโทรศัพท์ของลูกค้า แบบต่างๆ การเข้าคิวคู่สายโทรศัพท์โดยการส่งสายให้พนักงานแต่ละคนในจำนวนเท่าๆกัน ให้พนักงานที่รอสายนานที่สุดได้รับสายลูกค้าก่อน ให้พนักงานที่รับสายลูกค้าโดยมีเวลาในการสนทนาน้อยที่สุดรับสายก่อน ให้พนักงานที่รับสายลูกค้าน้อยสายที่สุด ได้รับสายก่อน จัดลำดับโดยการสุ่มพนักงานรับสาย จัดลำดับโดยการให้ความสำคัญ ในเรื่องที่ลูกค้าต้องการติดต่อ การจัดการคุณภาพในการรับสายลูกค้า หัวหน้างานและผู้จัดการสามารถได้รับแจ้งเตือนเมื่อมีลูกค้ารอสายนานเกินที่ระบุไว้ บันทึกข้อมูลทุกๆสายของลูกค้าไว้เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไข อีเมล์แจ้งเตือนต่างๆ จะถูกจัดส่งให้หัวหน้างาน และ ผู้จัดการ การฟังสายสนทนา หัวหน้าสามารถตรวจฟังการสนทนาโดยพนักงาน และลูกค้าไม่ทราบ การฟัง และให้คำแนะนำพนักงาน โดยที่ลูกค้าไม่ได้ยินการสนทนานั้น การแทรกสายโทรศํพท์โดยหัวหน้างาน เพื่อช่วยพนักงาน และลูกค้าในการให้ข้อมูลเพิ่มเติม

Package Large

IP PBX + Call Center + IVR +CTI+ Voice Recording

Packageนี้เป็นแบบ Contact Center เต็มรูปแบบ สามารถเพิ่มเติมลูกเล่นได้มากมาย เพราะสามารถนำ ระบบ โทรศัพท์ไปผสมผสานกับ เทคโนโลยีต่างๆ ได้มากมาย ทำให้ เราจึงเรียกว่า Contact Center ศูนย์กลางของการติดต่อสื่อสาร เช่นเดียวกันเราสามารถเริ่มต้นจาก ผู้ใช้เพียง 1 คน เท่านั้น ฟังก์ชั่นการทำงานครบครัน รวมทุก package เข้าไว้ด้วยกัน

สนใจสอบถาม ราคาได้ที่ yanin@engitech.co.th or Call Mobile +66814444300

Contact K.Yanin Pungvora-Asn