[ใหม่] เคล็นซิ่ง มาสค์ ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าเพื่อทำความสะอาดผิวหน้า

589 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 216

720 ฿

  • เคล็นซิ่ง มาสค์ ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าเพื่อทำความสะอาดผิวหน้า รูปที่ 1
รายละเอียด

เคล็นซิ่ง มาสค์ ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าเพื่อทำความสะอาดผิวหน้า
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ปกป้องผิวจากมลพิษและฟื้นฟูสภาพผิว

ดีพ แอ๊คทีฟ เคล็นซิ่ง มาสค์ ผลิตภัณฑ์มาสค์หน้าเพื่อ ความสะอาดอย่างล้ำลึกได้รับการคิดค้นเป็นพิเศษเพื่อการนี้โดยเฉพาะจึงช่วยทำ ความสะอาดผิวหน้าและผิวบริเวณลำคอของคุณได้อย่างล้ำลึกคืนชีวิตให้ผิวใหม่ อย่างอ่อนโยน ผิวจะนุ่มนวลกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

ผลิตภัณฑ์มาสค์หน้าเพื่อ ความสะอาดอย่างล้ำลึกของเอ็กซ์เท็นลด์ไลฟ์ สามารถใช้ได้กับผิวได้ทุกประเภทและเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดควรใช้อย่างเป็น ประจำสม่ำเสมอเดือนละสองครั้ง (หรืออาจจะใช้ในทุกอาทิตย์ที่สองของเดือนร่วมกับมาสค์หน้าคืนความชุ่มชื้น อย่างล้ำลึก) เพียงชโลมทั่วใบหน้าและลำคอประมาณ 30 นาทีจากนั้นจึงล้างออก

คุณ จะรู้สึกได้ทันทีถึงความสดชื่นและผิวที่ดูเปล่งปลั่งขึ้นทันตาเพราะส่วนผสม ที่สำคัญอย่างหนึ่งในผลิตภัณฑ์นี้คือคาโอลิน (Kaolin-สารสกัดจากโคลนบนเชิงเขาเซาท์เธิร์นแอลป์ของประเทศนิวซีแลนด์) จะดูดซับน้ำมันส่วนเกินและขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวของคุณอย่างอ่อนโยนและด้วย คุณสมบัติที่สามารถฆ่าเชื้อโรคอย่างอ่อนๆคาโอลินยังช่วยลดรอยด่างดำและ รักษาการอักเสบของผิวพร้อมทั้งป้องกันไม่ให้เกิดการอักเสบขึ้นใหม่อีกด้วย

นอก จากนี้ในมาสค์หน้าเพื่อความสะอาดอย่างล้ำลึกเรายังได้ผสมผสานคาโอลินกับเบ็น โทนเจล (bentone gel) เข้าด้วยกันซึ่งสารทั้งสองชนิดจะทำงานร่วมกันเพิ่มประสิทธิภาพสองเท่าในการ ทำความสะอาดผิวเบ็นโทนเจลนั้นถูกคิดค้นและพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นส่วนประกอบ สำคัญของสารอาหารผิวตัวอื่นๆ มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวนุ่มนวลและเรียบลื่นราวกับแพรไหม

บำรุง ผิวอย่างลึกล้ำพร้อมให้ความชุ่มชื่นเย็นสบายเพราะเราได้รวมสารทำความสะอาด ผิวเข้าด้วยกันกับสารอาหารผิวตัวอื่นๆ อาทิน้ำมันแมคคาเดเมีย (Macadamia Oil) ซึ่งเป็นน้ำมันราคาสูงที่สกัดได้จากเมล็ดถั่วแมคคาเดเมียสามารถซึมซาบลงสู่ ชั้นผิวได้ง่ายและได้รับการพิสูจน์ว่าสามารถปกป้องเซลผิวจากการเสื่อมสภาพ ตามวัยเซียร์บัตเตอร์ (Shea Butter) ซึ่งเป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติ ช่วยให้ผิวนุ่มนวลลดการอักเสบติดเชื้อและที่สำคัญผลิตภัณฑ์มาสค์หน้าเพื่อ ความสะอาดอย่างล้ำลึกของเราไม่ทำให้ผิวแห้ง

น้ำผึ้งมานูกาชนิดพรี เมี่ยม (Manuka Honey) จากประเทศนิวซีแลนด์ซึ่งอุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นการทำงานของ ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูสภาพผิวคืนความอ่อนเยาว์และทำให้ผิวนุ่มนวลน่าสัมผัส ยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ยังมีอัลลาโทนิน (Allantoin) ซึ่งเป็นสารประกอบที่มีอยู่ตามธรรมชาติในสมุนไพรอัลลาโทนินมีคุณสมบัติให้ ความเย็นสบาย ชุ่มชื่นกับผิวที่แสบแดงลดการอักเสบและติดเชื้อได้รับการพิสูจน์ทางวิทยา ศาสตร์แล้วว่ากระตุ้นการเติบโตของเซลล์ผิวใหม่และซ่อมแซมผิวเสีย

รวมส่วนผสมพิเศษเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อกระตุ้นการสร้างสารคอลลาเจนขึ้นใหม่ในผิวของคุณ

ปริมาณสุทธิ : 50 มล.
เลขที่อ.ย.10-2-5416136

ราคาปกติ : 720 บาท
สั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บ ลด15% หรือดูโปรโมชั่นและสินค้าที่เกี่ยวข้องได้ที่ http://lovelifelivelonger.com
ติดต่อสอบถามโทร 02-6853877