[ใหม่] กาแฟ 7 Days srim coffee ช่วยควบคุมน้ำหนัก ลดอ้วน เร่งเผาไขมัน รู้สึกได้ภายใน 7 วัน ปลอดภัย มี อย.

529 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 690
รายละเอียด
ส่วนประกอบของกาแฟ 7 Days Srim Coffeeสารสกัดจากถั่วขาว(Whit Kindney Bram Exract)

ฟา ซิโอลามีน (Phaseolamin) ในสารสกัดจากถั่วขาว ช่วยยับยังการทำงานของเอ็นไซม์อะไมเลส (Amylase) หรือยับยังแป้งไม่ให้เป็นน้ำตาลและลดการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่ร่างกายได้ถึง 66% การสะสมไขมันใหม่ ที่เกิดจากการเปลี่ยนรูปของน้ำตาลจึงลดลง ทั้งยังช่วยควบคุมสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือด และลดระดับไตรกรีชอร์ไรด์ในร่างกาย

แอล-คาร์นิทีน และแอล-ทาร์เทรต (L – Carnithine & L – Tartrate)

ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่มีไมโตคอนเดรีย เป็นศูนย์กลางของการสร้างพลังงานเชลล์ ส่งผลให้ร่างกายนำไขมันที่สะสมอยู่ตามเนื้อเยื้อต่างๆมาเปลี่ยนเป็นพลังงาน เพิ่มอัตราการแตกตัวของกรดไขมัน ช่วยในการเสริมสร้างการสังเคราะห์โปรตีน ทำให้กล้ามเนื้อและหุ่นกระชับขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันโรคหัวใจและกระตุ้นให้การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันดี ขึ้น

แอล-ไกลซีน และแอล-ไลซีน (L-Glycine & L-Lysine)

เป็นกรดอะมิโนช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่สะสมภายในเซลล์ เพื่อให้ร่างกายนำมาเปลี่ยนเป็นพลังงานในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรง ขึ้น

ไนอะซินาไมด์ (Niacinamide)

ทำให้กระบวนการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีนเป็นไปอย่างสมบูรณ์กระตุ้นให้เซลล์ต่างๆในร่างกายสามรถทำงานได้ตาม ปกติ ช่วยซ่อมแซม DNA และใช้เพื่อการสังเคราะห์ฮอร์โมนในร่างกาย

วิตามินบี 6 (Pyridoxine Hydrochloride)

          เร่ง ปฏิกิริยาการเผาผลาญไขมันและคาร์โบไฮเดรตภายในร่างกายและช่วยลดความอยาก อาหาร นอกจากนี้ยังกระตุ้นให้ร่างกายสร้างภูมิต้านทาน และช่วยสร้างเซลล์เม็ดเลือดได้ดียิ่งขึ้น

วิตามินบี 12 (Vitamin B12)

ช่วยในการเผาผลาญกรดไขมัน โปรตีน และคาร์โบไฮเดรต ช่วยเพิ่มความกระชุ่มกระชวย และกระปี้กระเปร่าให้แก่ร่างกาย

โครเมี่ยม พิโคลิเนต (Chromium Picolinate)

ช่วยเร่งปฏิกิริยาการเผาผลาญน้ำตาลกลูโคส คาร์โบไฮเดรต และไขมันในร่างกาย ลดความอยากน้ำตาล กระตุ้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อให้มากยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติ และช่วยเพิ่มปริมาณคอเลสเตอร์รอลชนิดดี (HDL) ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายและลดการสร้างไขมันร้าย (LDL) ทีมีโทษต่อร่างกายได้

โครเอ็นไซม์ คิว 10 (Co Enzyme Q 10)

          เป็น สารต้านอะนุมูลอิสระ (Antioxidant) สำคัญที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันและรักษาโรคร้ายหลายชนิด ทั้งยังช่วยเพิ่มพลังงานให้กับเซลล์ทำให้เกิดการหผัดเซลล์ ต้านริ้วรอย ต้านความแก่ก่อนวัยได้ดีอีกด้วย

วิตามินซี (Vitamin C)

          ช่วยต้านอะนุมูลอิสระ เสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิว และเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกาย

ใช้ซูคราโลส (Sucralose)

          เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล

ข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊กเลย

กาแฟลดความอ้วน

กาแฟลดน้ำหนัก

coffee slim

coffee srim

7Day srim