[ใหม่] กลูต้า คอลลาเจน เรเดียนซ์ ผิวขาวอมชมพู สวยเด้ง เร่งด่วน เห็นผลได้ภายใน 14 วัน

543 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 776
รายละเอียด
เผยผิวเนียนกระชับ ขาวกระจ่างใส ทันใจ ด้วย GCP วิทยาการแห่งความงามล่าสุด

สุด ยอดปรารถนาของหญิงสาวคือ ผิวขาวสวยกะจ่างใส กระชับ เด้งเต่งตึง ได้รวดเร็วดั่งเนรมิตได้ เป็นความจิงแล้ว…วันนี้ ด้วยนวัตกรรมล่าสุดแห่งความขาวใสเปล่งประกาย หยุดยั้งกลไกแห่งความหมองคล้ำทั้งปวง GCP การผสมผสานของสารเปี่ยมคุณค่าที่คัดสรรมาเพื่อสรรสร้างความเจิดจัส และเนียนเรียบให้แก่ผิวโดยเฉพาะ

ประสาน 3 คุณค่าของกลูตาไธโอน

1. ปลูกความขาวเปล่งประกายจากภายใน

กลูตาไธโอนมีคุณสมบัติพิเศษในการยับยั้งการสร้างเซลล์เม็ดสี (Melanin) ของเอนไซม์ไทโซิเนส (Tyrosine) และกระตุ้นให้เกิดการสร้างฟีโอเมลานิน ซึ่งเป็นเมลานินสีอ่อนขาวชมพู มากกว่ายูเมลานิน ที่เป็นเมลานินสีน้ำตาลดำ ส่งผลให้ผิวภายนอกมีความขาว สดใส เปล่งประกายชมพูระเรื่อ

2. ต่อต้านความเสื่อมของเซลผิว

ความครียด รังสี UV และมลพิษ รอบตัวเราล้วนก่อให้เกิดอนุมูลอิสระในร่างกาย ซึ่งจะทำให้เซลล์ต่างๆในร่างกายทำงานด้อยลง เป็นเหตุให้เกิดผลร้ายกับผิว เช่น ริ้วรอย ความหมองคล้ำ การแก่ก่อนวัย รวมถึงโรคร้ายต่างๆ มากมาย เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ เป็นต้น กลูตาไธโอนมีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ที่สำคัญช่วยต่อต้าน กำจัด และสามารถเปลี่ยนอนุมูลอิสระตัวร้าย ให้กลายเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น เปลี่ยนไฮโดรเจนเปอร์ออกไซร์เป็นน้ำกับออกซิเจน

3. ขจัดของเสีย เคลียร์สารพิษ

โดยทั่วไปสารพิษในร่างการจะถูกสลายในตับเรียกว่า กระบวนการเมตาบอลิซึมของสารพิษ แต่ก็จะมีบางส่วนที่ตกค้างอยู่ อนุมูลอิสระจะเกิดขึ้นในกระบวนการนี้ด้วย เมื่อมีการสะสมมากขึ้นก็จะแสดงออกในรูปแบบต่างๆ เช่น ความหมองคล้ำ อาการอักเสบของผิวพรรณ เช่นสิว และฝี เป็นต้น กลูตาไธโอนสำคัญสำหรับขั้นตอนนี้มาก โดยจะสร้างเอนไซม์ที่ช่วยเปลี่ยนสารพิษให้เป็นสารที่ละลายน้ำได้ดีขึ้น และง่ายต่อการกำจัดออกจากร่างกาย

ข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมคลิ๊กเลย

กูลต้า

กูลต้าคอลลาเจน

ผิวขาว

กูลต้าไธโอน

Gluta

Glutathione

Glutacollagen