[ใหม่] Smanna (เอส-แมนน่า) แกร่งสมชาย ด้วยคุณค่าสมุนไพร และ โปรไบโอติก ฟื้นความแข็งแรง ทรหด และ ลดวัย ต่อมลูกหมาก เบาหวาน

543 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 480

2,000 ฿

  • Smanna (เอส-แมนน่า) แกร่งสมชาย ด้วยคุณค่าสมุนไพร และ โปรไบโอติก ฟื้นความแข็งแรง ทรหด และ ลดวัย ต่อมลูกหมาก เบาหวาน รูปที่ 1
  • Smanna (เอส-แมนน่า) แกร่งสมชาย ด้วยคุณค่าสมุนไพร และ โปรไบโอติก ฟื้นความแข็งแรง ทรหด และ ลดวัย ต่อมลูกหมาก เบาหวาน รูปที่ 2
  • Smanna (เอส-แมนน่า) แกร่งสมชาย ด้วยคุณค่าสมุนไพร และ โปรไบโอติก ฟื้นความแข็งแรง ทรหด และ ลดวัย ต่อมลูกหมาก เบาหวาน รูปที่ 3
  • Smanna (เอส-แมนน่า) แกร่งสมชาย ด้วยคุณค่าสมุนไพร และ โปรไบโอติก ฟื้นความแข็งแรง ทรหด และ ลดวัย ต่อมลูกหมาก เบาหวาน รูปที่ 4
รายละเอียด
แกร่งสมชาย ด้วยคุณค่าสมุนไพร และ โปรไบโอติกฟื้นความแข็งแรง ทรหด และ ลดวัยคืนพลังหนุ่ม แข็งแรง และกระชุ่มกระชวยด้วย โปรไบโอติก

ความเสื่อมชราของร่างกาย และเรี่ยวแรงที่อ่อนล้าลงเพราะภาวะอักเสบเรื้อรัง เป็นปัญหาที่สามารถแก้ไขได้ จากการวิจัยพบว่า โปรไบโอติก เป็นจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย มีหน้าที่ช่วยปรับสมดุลการทำงานในทางเดินอาหาร โดยเพิ่มแบคทีเรียที่มีประโยชน์ในการช่วยย่อยและผลิตสารอาหารให้แก่ร่างกายมากมาย เช่น กรดอะมิโน กรดแลคติก พลังงาน วิตมินเค วิตามินบี และสารปฎิชีวนะธรรมชาติหลายชนิด และคอยกำจัดแบคทีเรียร้ายออกจากร่างกาย

ผู้ชายที่ได้รับโปรไบโอติกเสริมอาหารอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ร่างกายกำจัดการอักเสบเรื้อรังในลำไส้ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ก่อให้เกิดผลดีต่อระบบที่สำคัญในร่างกาย ดังนี้

♥ ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน สร้างภูมิต้านทานโรคร้ายต่างๆ

♥ ปรับสมดุลความดันโลหิต

♥ กระตุ้นการเผาผลาญไขมัน

♥ ต่อต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุสำคัญของการเกิดโรคร้าย เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจ โรคเบาหวาน เป็นต้น

♥ ช่วยระบบการย่อยอาหารในลำไส้ใหญ่ ทำให้ระบบขับถ่ายดี

♥ ช่วยลดการอักเสบที่ทำลายผิวอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผิวสดใส ไม่แก่ก่อนวัย

♥ ลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่ิอมลูกหมากอักเสบเรื้อรัง

♥ เสริมความกระฉับกระเฉง และเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ

อ่อนแรง เหนื่อยล้า ด้อยประสิทธิภาพ เพราะภาวะอักเสบเรื้อรัง

ในอดีต การเสื่อมโทรม ร่วงโรยของร่างกายของคนเรามักถูกคาดเดาว่าเกิดจากอายุที่มากขึ้น ร่างกายจึงอ่อนล้า ซึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติที่ไม่อาจป้องกันได้ แต่จากการวิจัยทางการแพทย์ในปัจจุบันพบว่า ความเสื่อมชราของร่างกายไม่ได้เป็นเพราะวัยที่สูงขึ้นเท่านั้น แต่อาจเกิดจากกลไกในร่างกายที่ทำงานมากเกินและเสียสมดุล จนกลายเป็นภาวะอักเสบเรื้อรังในร่างกาย

ภาวะอักเสบเรื้อรัง ส่วนใหญ่มักเกิดขึ้นในทางเดินอาหาร เนื่องจากการทานอาหารจานด่วน อาหารที่มีเชื้อโรคปนเปื้อนไม่สะอาด จะกระตุ้นให้ระบบป้องกันเชื้อโรคของร่างกายทำงาน รวมถึงการทานยาปฎิชีวนะเพื่อกำจัดเชื้อ ร่วมกันทำลายเชื้อแบคทีเรียในลำไส้ทุกชนิด ผลก็คือ ร่างกายจะเสียสมดุลของแบคทีเรียในทางเดินอาหาร แบคทีเรียชนิดที่มีประโยชน์ในร่างกายลดลง ทำให้เกิดแบคทีเรียก่อโรคมากขึ้น มีการติดเชื้อเรื้อรังในทางเดินอาหาร และเกิดการอักเสบเรื้อรังทำร้ายร่างกายอย่างเงียบๆ เนื่องจากในบางคนอาจไม่แสดงอาการรุนแรงใดๆ ทำให้เกิดการเร่งความเสื่อมร่างกายอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดหย่อน ผู้ที่มีระดับการอักเสบสูง จะพบความเสื่อมของร่างกายได้มากกว่าคนปกติทั่วไปด้วย อาการของโรคต่างๆ โดยเฉพราะผู้ชายอาจทำให้ความแข็งแรง กระปรี้กระเปร่า และความรู้สึกทางด้านเพสลดลงน้อยถอยลงได้

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊กเลย

เอส-แมนน่า

Smanna

โรคเบาหวาน

ต่อมลูกหมาก

ระบบภูมิคุ้มกัน

ภูมิแพ้