[ใหม่] fuco pure 100% no yoyo affect

579 สัปดาห์ ที่แล้ว - พระนครศรีอยุธยา - คนดู 127
รายละเอียด
  •  ฟูโก้เพียว อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องได้อย่างปลอดภัย และมาจากธรรมชาติทะเลน้ำลึกเป็นอาหารเสริมเพื่อช่วยระบบเผาผลาญในร่างกายไม่ต้องอดอาหารทานหลังอาหาร 3 มื้อ มื้อละ 1 เม็ด  
  • ถ้าน้ำหนักเกิน 70 กก. ทานครั้งละ 2 เม็ดลำดับการลดของส่วนเกินในร่างการเริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ
  • *** ข้อแนะนำ ทานแล้วร่างกายจะรู้สึกร้อนเพราะมีอาการเผาผลาญพลังงาน ทำให้กระหายน้ำเราได้รับลิขสิทธิ์ เจ้าของสิทธิบัตรจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรงที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้ทางเรามีสิทธิในการจำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย 
  • การทำงานของFUCO : จะช่วยเพิ่มไขมันน้ำตาลทำให้ไขมันขาวละลายและสลายไปพร้อมกันด้วยการเผาผลาญ ช่วยลดพุง ต้นแขน ต้นขาเป็นสารสกัดจากสาหร่ายวากาเมะ (ที่เราทานในสุกี้) ช่วยเพิ่มจำนวนไขมันน้ำตาลซึ่งเป็นไขมันดี มีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาว ที่เป็นสาเหตุของความอ้วนโดยไม่ต้องอดอาหาร จึงไม่เกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค

     HYLI เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาสำหรับคุณผู้หญิง เนื่องจากความเสื่อมของร่างกายเกิดขึ้นได้ทุกขณะ และทุกๆเวลาที่ผ่านไป อีกทั้งสภาวะแวดล้อมต่างๆ ภายนอกมากมายที่บั่นทอนสุขภาพ  HYLI(ไฮลี่) จะช่วยเกี่ยวกับผิวสวย หน้าใส ลดปัญหาถุงใต้ตา ช่วยให้ภายในกระชับ ดับกลิ่น ลดปวดประจำเดือน ลดอาการตกขาว  ลดสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย ช่วยปรับสมดุลทางเพศ ช่วยในการเพิ่มความเต่งตึงของหน้าอก ช่วยในเรื่องกลิ่นกายของสตรี ช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่น ทำให้มีความสุขในการมีเพศสัมพันธ์  ลดความเสี่ยงต่อเป็นโรคหัวใจ ความดัน กระดูกพรุน และอาการวัยทอง

สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 0864099974 line:kitsza หรือชมเวปหลัก http://fucocenterr.weebly.com/index.html