[ใหม่] fuco pure 100% and HYLI

579 สัปดาห์ ที่แล้ว - พระนครศรีอยุธยา - คนดู 167
รายละเอียด
 HYLI เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาสำหรับคุณผู้หญิง เนื่องจากความเสื่อมของร่างกายเกิดขึ้นได้ทุกขณะ และทุกๆเวลาที่ผ่านไป อีกทั้งสภาวะแวดล้อมต่างๆ ภายนอกมากมายที่บั่นทอนสุขภาพ  HYLI(ไฮลี่) จะช่วยเกี่ยวกับผิวสวย หน้าใส ลดปัญหาถุงใต้ตา ช่วยให้ภายในกระชับ ดับกลิ่น ลดปวดประจำเดือน ลดอาการตกขาว  ลดสิว ฝ้า กระ ริ้วรอย ช่วยปรับสมดุลทางเพศ ช่วยในการเพิ่มความเต่งตึงของหน้าอก ช่วยในเรื่องกลิ่นกายของสตรี ช่วยเพิ่มน้ำหล่อลื่น ทำให้มีความสุขในการมีเพศสัมพันธ์  ลดความเสี่ยงต่อเป็นโรคหัวใจ ความดัน กระดูกพรุน และอาการวัยทอง

  •   ฟูโก้เพียว อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกา นวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกิน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้องได้อย่างปลอดภัย และมาจากธรรมชาติทะเลน้ำลึกเป็นอาหารเสริมเพื่อช่วยระบบเผาผลาญในร่างกายไม่ต้องอดอาหารทานหลังอาหาร 3 มื้อ มื้อละ 1 เม็ด  
  • ถ้าน้ำหนักเกิน 70 กก. ทานครั้งละ 2 เม็ดลำดับการลดของส่วนเกินในร่างการเริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ
  • *** ข้อแนะนำ ทานแล้วร่างกายจะรู้สึกร้อนเพราะมีอาการเผาผลาญพลังงาน ทำให้กระหายน้ำเราได้รับลิขสิทธิ์ เจ้าของสิทธิบัตรจากโรงงานผู้ผลิตโดยตรงที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ให้ทางเรามีสิทธิในการจำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย 
  • การทำงานของFUCO : จะช่วยเพิ่มไขมันน้ำตาลทำให้ไขมันขาวละลายและสลายไปพร้อมกันด้วยการเผาผลาญ ช่วยลดพุง ต้นแขน ต้นขาเป็นสารสกัดจากสาหร่ายวากาเมะ (ที่เราทานในสุกี้) ช่วยเพิ่มจำนวนไขมันน้ำตาลซึ่งเป็นไขมันดี มีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาว ที่เป็นสาเหตุของความอ้วนโดยไม่ต้องอดอาหาร จึงไม่เกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค

สนใจติดต่อได้ที่ 0864099974 line kitsza  หรือชมเวปบรอด http://fucocenterr.weebly.com/index.html