[ใหม่] Znor ซีนอร์ หยุดอาการนอนกรนด้วย znor (ซีนอร์) ยาขับลม แก้นอนกรนสมุนไพรจากธรรมชาติจากสมุนไพรธรรมชาติ บรรจุ30 Capsules

311 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตพระนคร - คนดู 1,134

500 ฿

  • Znor ซีนอร์ หยุดอาการนอนกรนด้วย znor (ซีนอร์) ยาขับลม แก้นอนกรนสมุนไพรจากธรรมชาติจากสมุนไพรธรรมชาติ บรรจุ30 Capsules รูปที่ 1
  • Znor ซีนอร์ หยุดอาการนอนกรนด้วย znor (ซีนอร์) ยาขับลม แก้นอนกรนสมุนไพรจากธรรมชาติจากสมุนไพรธรรมชาติ บรรจุ30 Capsules รูปที่ 5
รายละเอียด
Znor ซีนอร์ หยุดอาการนอนกรนด้วย znor (ซีนอร์) ยาขับลม แก้นอนกรนสมุนไพรจากธรรมชาติจากสมุนไพรธรรมชาติ บรรจุ30 Capsules

ยาขับลม แก้นอนกรน จากสมุนไพรธรรมชาติ 100%
ตัวยาสำคัญ ใน znor 1 capsule- ขมิ้นชัน   33.3%- ขมิ้นอ้อย 33.3%- ไพล         10%- กระทือ     5%- เจตพังคี    8.4%- อบเชย     5%- ช้าพลู      5%
สรรพคุณ :: ขับลม บำรุงธาตุ
เลขที่จดแจ้ง G 574/53
ขนาดในการรับประทาน znor(เดือนแรก)- น้ำหนักตัวมากกว่า 80 กก.เช้า และก่อนนอน ครั้งละ 3 แคปซูล
- น้ำหนักตัวน้อยกว่า 80 กก.เช้า และก่อนนอน ครั้งละ 2 แคปซูล
 เมื่อเริ่มเดือนที่ 2 เป็นต้นไป ให้ทานเฉพาะเวลาก่อนนอน
สั่งซื้อ              เบอร์โทร : 089-6836559 คุณพิม
          Line id : khunpim-jeeranan
        website : http://www.health-skincare-khunpim.com
Website : http://www.triplezpimshop.weebly.com
        Facebook : www.facebook.com/Arhanserm.khunpim
หยุดอาการนอนกรนด้วย znor (ซีนอร์) สมุนไพรจากธรรมชาติ

ผลิตภัณฑ์ znor (ซีนอร์) ช่วยรักษาการนอนกรนได้ ดังนี้ช่วยทำความสะอาดเยื่อและสารภูมิแพ้ที่เกาะตามช่องทางเดินหายใจด้วยส่วนผสมที่มาจากสมุนไพรแท้ๆในผลิตภัณฑ์ znor (ซีนอร์) อย่างขมิ้นชัน ที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ วิตามินบี1 บี2 บี3 วิตามินซี วิตามินอี แคลเซียม ฟอสฟอรัส ธาตุเหล็ก คาร์โบไฮเดรตและโปรตีน ที่ช่วยในการบำรุงปอดทำให้ปอดแข็งแรง ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ผิวหนัง ช่วยในเรื่องของภูมิแพ้หายใจไม่สะดวก
ช่วยให้เลือดในร่างกายไหลเวียนได้สะดวกขึ้น ระบบการทำงานของหัวใจดีขึ้นผลิตภัณฑ์ znor (ซีนอร์) ที่มีส่วนประกอบของพืชสมุนไพรอย่างกระทือ นอกจากจะช่วยในการบำรุงธาตุให้กับร่างกายแล้วยังช่วยขับลมของกล้ามเนื้อ ช่วยขับเลือดและขับถ่ายของเสียออกจากอวัยวะต่างๆในร่างกาย ทำให้การไหลเวียนของเลือดทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
ช่วยให้ร่างกายสดชื่นขึ้น มีกำลังวังชาเจตพังคี สมุนไพรไทยอีกชนิดหนึ่งที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ znor (ซีนอร์) มีสรรพคุณที่ช่วยบำรุงธาตุ ช่วยบำรุงหัวใจ ช่วยขับลมที่คั่งในลำไส้และในกระเพาะอาหารละช่วยขับเสมหะที่ติดอยู่ตามช่องลม ให้ลำคอโล่งมากขึ้นส่งผลให้หายใจได้อย่างสะดวก
ทำให้นอนหลับสบาย ไม่อ่อนเพลียด้วยคุณประโยชน์ดีๆของขมิ้นอ้อย ที่ช่วยฟื้นฟูการทำงานของกล้ามเนื้อ แก้เลือดคั่ง เลือดลมไหลเวียนไม่สะดวก ช่วยให้เลือดลมไหลเวียนได้สะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนช่วยให้การนอนหลับเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นทำให้หลับสนิทตลอดทั้งคืนหากคนรอบข้างของคุณกำลังประสบปัญหาการนอนกรนอยู่แล้วล่ะก็แนะนำให้ลองใช้ ผลิตภัณฑ์ znor (ซีนอร์) รับรองว่าเห็นผลแน่นอนที่สำคัญคือ ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง
ช่วยลดอาการอักเสบบวมไพร สมุนไพรอีกอย่างหนึ่งที่มีสรรพคุณทางยาที่ช่วยแก้ฟกช้ำ บวม เคล็ด ยอก ปวดเมื่อย ขับลม ท้องเดิน และมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยขจัดสิ่งแปลกปลอมให้ออกไปจากร่างกาย สารพัดประโยชน์ขนาดนี้ ไม่มี้ในครอบครองไม่ได้แล้วนะค่ะสำหรับ ผลิตภัณฑ์ znor (ซีนอร์)
วิธีแก้อาการนอนกรนด้วยตามธรรมชาติ มีดังนี้
1.ลดน้ำหนักตัวลง โดยเฉพาะคนอ้วนซึ่งมีปัญหาในเรื่องของน้ำหนักตัวมากที่สุด การลดไขมันที่สะสมจะช่วยให้หายใจได้สะดวกขึ้น2.ออกกำลังกาย การแก้ปัญหาการนอนกรนด้วยการออกกำลังกายนั้น ผู้เล่นควรเลือกออกกำลังกายที่ใช้การฝึกและควบคุมระบบการหายใจเข้าและออก อย่าง การเล่นโยคะ พีลาทีส เพื่อให้ร่างกายทุกส่วนได้ถูกใช้งาน3.นอนตะแคงแทน การนอนตะแคงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยให้ผู้ที่นอนกรนนั้นหยุดกรนได้ เพราะการนอนตะแคงช่วยเปิดทางเดินลมหายใจทำให้หายใจได้สะดวกขึ้นในขณะที่กำลังหลับอยู่4.หลีกเลี่ยงการกินยานอนหลับ และยาคลายกล้ามเนื้อก่อนนอน5.งดการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์6. งดการทานอาหารก่อนนอน เพราะการทานอาหารก่อนนอนนั้น ร่างกายของเราต้องใช้เวลาในการย่อยอาหารหลายชั่วโมง หากเราเข้านอนเร็ว ท้องของเราก็ยังมีอาหารค้างอยู่ ทำให้เกิดแรงดันจากกระเพราะอาหารไปยังกะบังลม ทำให้การหายใจติดขัดเป็นสาเหตุของการนอนกรน
เห็นไหมค่ะว่าถ้าหากเรารู้ถึงสาเหตุและข้อเสียของการนอนกรนที่ส่งผลต่อสุขภาพแล้ว ก็จะเป็นเรื่องง่ายที่เราจะต้องหาวิธีการรับมือกับปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ znor (ซีนอร์) ที่รับรองว่าดีต่อสุขภาพอีกทั้งยังปลอดภัยเพราะส่วนประกอบทั้งหมดนั้นล้วนมาจากสมุนไพรของดีของบ้านเราทั้งนั้น