[ใหม่] ลดน้ำหนัก ต้นแขน ต้นขา ไม่ต้องอดอาหาร ไม่โยโย่ ฟูโก้เพียว

578 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 372
รายละเอียด

ฟูโก้เพียวFUCO

(พุงยุบ แขนลด ขาเล็ก)ไม่ต้องอดอาหาร ไม่เกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค ( Yoyo Effect )อาหารเสริมนำเข้าจากสหรัฐอเมริกานวัตกรรมล่าสุดที่สามารถช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินโดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง ต้นแขน ต้นขา ได้อย่างปลอดภัยและมาจากธรรมชาติทะเลน้ำลึก
การทำงาน

                   FUCO จะช่วยเพิ่มไขมันน้ำตาลทำให้ไขมันขาวละลายและสลายไปพร้อมกันด้วยการเผาผลาญช่วยลดพุง ต้นแขน ต้นขาเป็นสารสกัดจากสาหร่ายวากาเมะ (ที่เราทานในสุกี้)ช่วยเพิ่มจำนวนไขมันน้ำตาลซึ่งเป็นไขมันดี มีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาวที่เป็นสาเหตุของความอ้วนโดยไม่ต้องอดอาหาร จึงไม่เกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค

องค์ประกอบ หลักที่สำคัญของอาหารเสริมฟูโก้เพียว คือ สาหร่ายวากาเมะ (Wakame Seaweed) ที่มีสีน้ำตาล อยู่ในทะเลน้ำลึกแทสแมน (Tasman Sea) ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศออสเตรเลีย ทางผู้ผลิตได้คิดค้น และหาวิธีสกัดสารสำคัญในสาหร่ายวากาเมะ สารฟูโก้แซนทีน (FUCOXANTHIN) ให้เป็นชนิดเข้มข้น เพื่อทำหน้าที่ลดไขมันเลว (WAT) และเพิ่มปริมาณของไขมันดี (BAT) ซึ่งวิธีการสำคัญในการผลิตสาร FUCOXANTHIN ชนิดเข้มข้นต้องขจัดแร่โลหะหนัก และแร่ไอโอดีนออก

สรรพคุณ
- ลดระดับคอเรสเตอรอล(Cholesterol)ในเลือด
- มีแคลเซียมสูง เหมาะสำหรับสตรีมีครรภ์ 
- ช่วยลดปัญหาเรื่องความดันโลหิตสูง
- ช่วยลดปัญหาเรื่อง ท้องผูก ( Constipation ) เนื่องจากมีสภาพเป็น Salinity มีเกลือแมกนีเซียม  หรืออัลคลาไลตัวที่ใช้เป็นยาถ่ายอยู่ด้วย
- ช่วยปรับระดับค่าของน้ำตาลกลูโคสในเลือด ช่วยแก้ปัญหาผู้ที่มีอาการ ปวดบั้นเอว( lumbago) และ ปวดไหล่ บ่าแข็งตึง(stiff Shoulder) เนื่องจากการ  ไหลเวียนของเลือดบกพร่องไม่ปกติ (defective) จะช่วย เพิ่มไขมันน้ำตาลทำให้ไขมันขาวละลายและสลายไปพร้อมกันด้วยการเผาผลาญ ช่วยลดพุงต้นแขนต้นขา เป็นสารสกัดจากสาหร่ายวากาเมะ(ที่เราทานในสุกี้) ช่วยเพิ่มจำนวนไขมันน้ำตาลซึ่งเป็นไขมันดีมีหน้าที่เผาผลาญไขมันขาวที่เป็น สาเหตุของความอ้วนโดยไม่ต้องอดอาหาร จึงไม่ เกิดโยโย่เอ็ฟเฟ็ค
วิธีใช้
1. ฟูโก้เป็นอาหารดังนั้นจึงไม่มีอันตรายต่อสุขภาพ และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ
2. ผู้ที่มีน้ำหนักเกิน 70 kg ต้องทานฟูโก้ ครั้งละ 2 แคปซูลก่อนอาหาร 5-10 นาที ทั้ง 3 มื้อ
3. ระหว่างการทานครอสฟูโก้จะ หากคุณมีอาหารเหงื่อออก ร้อน หรือรู้สึกกระหายน้ำ ปากแห้ง แสดงว่าฟูโก้กำลังปรับสมดุลร่างกายเพื่อย่อยสลายไขมัน วิธีแก้ให้คุณดื่มน้ำเยอะๆ 
4. ฟูโก้จะมีปฏิกิริยาต่อต้านกับ นมวัว และกาแฟ หากคุณเลี่ยงได้ก็นำแนะให้เลี่ยง แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ให้ดื่มนมวัวหรือกาแฟก่อนที่คุณจะทานฟูโก้ 1 ชั่วโมง แล้วดื่มน้ำตามมากๆ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพหรอกครับ แต่เพื่อให้ฟูโก้ทำงานได้เต็มที่เราก็ควรเลี่ยง
5. ทานฟูโก้อย่างไรให้ได้ผล
-          ก่อนอาหารเช้า               2 แคปซูล  (ก่อนอาหาร5-10นาที)
-          ก่อนอาหารกลางวัน          2 แคปซูล  (ก่อนอาหาร5-10นาที)
-          ก่อนอาหารเย็น               2 แคปซูล  (ก่อนอาหาร5-10นาที)
6. ก่อนเริ่มทานฟูโก้ 1 สัปดาห์ให้คุณลดอาหารประเภทของทอด แป้ง น้ำตาล   ทานผักผลไม้เป็นประจำ ดื่นน้ำ 8-12 แก้วต่อวัน
7. ทานฟูโก้สม่ำเสมอจนกว่าจะพอใจกับรูปร่างของคุณนะครับ ถ้าพอใจกับรูปร่างแล้วหยุดทานได้เลย
ถ้าน้ำหนักเกิน 70 กก. ทานครั้งละ 2 เม็ดลำดับการลดของส่วนเกินในร่างกายเริ่มจากลดพุง แขน ขา ตามลำดับ


*** ข้อแนะนำ***      ทานแล้วร่างกายจะรู้สึกร้อนเพราะมีอาการเผาผลาญพลังงาน ทำให้กระหายน้ำ       ผู้ที่เป็นไทรอยด์ไม่แนะนำให้ทาน Fuco เพราะต้องควบคุมไอโอดีนซึ่งใน Fuco สกัดจากสาหร่ายซึ่งมีไอโอดีน แต่คนปกติสามาถทานได้เพราะมีปริมาณไอโอดีนที่เพียงพอต่อความต้องการของร่าง กาย


สนใจติดต่อสอบถาม

ข้าวปุ้นช็อป http://kaopoonshop.tarad.com/?lang=th

082-8973757  (ข้าวปุ้น)

E-Mail: lovely_476@hotmaol.com

https://www.facebook.com/profile.php?id=100000845945949&ref=tn_tnmn