[ใหม่] !!!! ขายที่ดินทำเลดีที่สุด หน้าประตูทางเข้ามหาลัย แม่โจ้ อยู่ในโครงการ สร้างอาคารพาณิชย์ ที่ใหญ่ที่สุดในบริเวณหน้ามหาลัย พื้นที่ 270 ตร. วา

556 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 948

8,000,000 ฿

  • !!!! ขายที่ดินทำเลดีที่สุด หน้าประตูทางเข้ามหาลัย แม่โจ้ อยู่ในโครงการ สร้างอาคารพาณิชย์ ที่ใหญ่ที่สุดในบริเวณหน้ามหาลัย รูปที่ 1
  • !!!! ขายที่ดินทำเลดีที่สุด หน้าประตูทางเข้ามหาลัย แม่โจ้ อยู่ในโครงการ สร้างอาคารพาณิชย์ ที่ใหญ่ที่สุดในบริเวณหน้ามหาลัย รูปที่ 2
  • !!!! ขายที่ดินทำเลดีที่สุด หน้าประตูทางเข้ามหาลัย แม่โจ้ อยู่ในโครงการ สร้างอาคารพาณิชย์ ที่ใหญ่ที่สุดในบริเวณหน้ามหาลัย รูปที่ 3
  • !!!! ขายที่ดินทำเลดีที่สุด หน้าประตูทางเข้ามหาลัย แม่โจ้ อยู่ในโครงการ สร้างอาคารพาณิชย์ ที่ใหญ่ที่สุดในบริเวณหน้ามหาลัย รูปที่ 4
  • !!!! ขายที่ดินทำเลดีที่สุด หน้าประตูทางเข้ามหาลัย แม่โจ้ อยู่ในโครงการ สร้างอาคารพาณิชย์ ที่ใหญ่ที่สุดในบริเวณหน้ามหาลัย รูปที่ 5
  • !!!! ขายที่ดินทำเลดีที่สุด หน้าประตูทางเข้ามหาลัย แม่โจ้ อยู่ในโครงการ สร้างอาคารพาณิชย์ ที่ใหญ่ที่สุดในบริเวณหน้ามหาลัย รูปที่ 6
  • !!!! ขายที่ดินทำเลดีที่สุด หน้าประตูทางเข้ามหาลัย แม่โจ้ อยู่ในโครงการ สร้างอาคารพาณิชย์ ที่ใหญ่ที่สุดในบริเวณหน้ามหาลัย รูปที่ 7
รายละเอียด
พื้นที่ 270 ตร. วา


ที่ดินแปลงสวยมาก แปลงที่เป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า หันหน้าทิศตะวันออก   อยู่ตรงข้ามประตูบางเขน ประตูหลักเข้าสู่มหาวิทยาลัย แม่โจ้  ห่างเพียง 200 ม.เท่านั้น ที่สวยมากกว้าง-ยาว 20X54 ม. อยู่ในโซนสีแดงสามารถสร้างตึกสูงได้ถึง 7 ชั้น  , ออกแบบไว้แล้วสร้างได้ 138 ห้อง พร้อมชั้นจอดรถใต้อาคาร

 

อยู่ในโครงการก่อสร้างอาคารพาณิชย์โครงการใหญ่ที่สุดในบริเวณรอบ มหาวิทยาลัยแม่โจ้    ติดถนนในโครงการคอนกรีตกว้าง 12 ม. แปลงเดียวที่  รับประกันว่าหาที่สวยแบบนี้ ในทำเลสุดยอดแบบนี้รับประกันไม่มีอีกแล้ว  ถมแล้วระดับเท่าถนนหน้าที่ดิน 

 

ขายในราคาที่เหมาะสมต่อการลงทุนทำ เซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ / หรือ คอนโด ผลตอบแทน คุ้มค่า   อยู่ในพื้นที่ที่กำลังบูมสุดขีดรองจาก อ.เมืองเชียงใหม่ ซึ่งปัจจุบันมีราคาที่ดิน แพงมากจนไม่คุ้มค่าต่อการลงทุนอีกแล้ว

 

หากสนใจอยากจะทำคอนโด  ยินดีให้คำปรึกษาด้านการตลาด   หรืออยากเก็บไว้เป็นมรดกให้ลูกหลานคิดว่าเป็นตู้ ATM ของครอบครัว โดยทำเป็นเซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ ก็มีความเหมาะสมมาก  เพราะรองรับตลาดที่เป็น นศ. ของ มหาลัย แม่โจ้ ที่ปัจจุบันมีปริมาณ นศ.กว่า 20,000 คน  เฉพาะชั้นปี 1  ก็มากกว่า 5,000 คน:ปี แล้ว  

 

และภายในไม่เกิน 2 ปีนี้ มหาลัยแม่โจ้  มีศักยภาพสูงเพียงพอที่จะรองรับ นศ.จากประเทศข้างเคียง เช่น เวียดนาม,กัมพูชา,พม่า,ลาว เพื่อรองรับการเป็นกลุ่มประเทศ  AEC  ตามนโยบายรัฐ ที่วางยุทธศาสตร์ให้ มหาวิทยาลัย แม่โจ้ เป็นผู้นำที่จะผลิต นศ. สายเกษตรยุคใหม่   รับประกันในทำเลที่สุดยอดของที่ดิน  ว่ามาดูแล้วจะชอบไม่เสียเวลาแน่นอน

 

ลงทุนในพื้นที่ที่มีศักยภาพสูงในอนาคตอันใกล้  ราคาที่ดินยังถูกมาก ๆ กว่า ที่ดินในเมืองเชียงใหม่ มากกว่า 50%   รีบตัดสินใจซื้อด่วนเพื่อเร่งขออนุญาตก่อสร้างอาคารสูงได้   ก่อนที่กฏหมายควบคุมความสูงอาคารและการใช้ที่ดิน ที่เป็น พรบ.ผังเมืองรวมเชียงใหม่จะประกาศใช้    จะทำให้เสียโอกาสที่ดีในการลงทุน      

 

ซื้อจริง ๆ  โทรมาต่อรองราคากัน คุยง่าย ๆๆๆๆ