[ใหม่] จำหน่ายและออกแบบอุปกรณ์ Acoustic Controls สำหรับ ห้องHome Theater ห้องประชุม ห้องซ้อมดนตรี

529 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,032
รายละเอียด

     เราคือทีมวิศวกรที่ร่วมมือกันดำเนินงานด้าน Acoustic and Noise Controls เน้น การควบคุมคุณภาพของเสียงที่รับฟังและเสียงรบกวน โดยจัดการเสียงก้อง สะท้อน เสียงเบลอไม่ชัดเจน เสียงรบกวนที่ส่งผ่านผนัง ในสถานที่ต่างเช่น ห้องดูหนังฟังเพลง ห้อง Home Theater ห้องบันทึกและกระจายเสียง ห้องนั่งเล่น ห้องประชุมขนาดต่างๆ ห้องซ้อมดนตรี โรงงานอุตสาหกรรม สระว่ายน้ำ โรงยิมเนเซียม เป็นต้น  เรานำวิธีการทำงานอย่างมืออาชีพจากบริษัทชั้นนำด้าน Acoustic and Noise Controls จากต่างประเทศ ซึ่งมีการเรียกเก็บค่าบริการที่สูงเกินกว่าจะลงทุนให้ห้องต่างๆที่กล่าวในเบื้องต้น พร้อมให้บริการคุณไม่ว่าโครงการนั้นจะมีมูลค่าเท่าใด ด้วยอุปกรณ์วัดและวิเคราะห์เสียงด้าน Acoustic (Acoustic Analyzer)สำหรับวัดเสียงในพื้นที่จริงเพื่อเจาะลึกถึงความถี่ที่มีปัญหา พร้อมออกแบบและแก้ปัญหาด้วยซอฟต์แวร์จำลองเสียงในห้อง (Acoustic simulation Software) ให้คุณมองเห็นภาพโดยรวมของห้องนั้นๆไม่ว่าจะเป็นเสียงก้องสะท้อน(Reverberation time, RT) ค่าความชัดเจนของเสียงในแต่ละพื้นที่(Speech Transmission Index, STI) ค่าความดังของเสียงจากลำโพงที่ติดตั้งในพื้นที่ต่างๆ(Sound Pressure Level, SPL) เพิ่มมั่นใจให้คุณในการจัดซื้อจัดจ้างงานจากเรา

 

     นอกจากนี้ Half a lemon studio ยังได้ออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับงานด้าน Acoustic Controls ให้คุณเลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ดูดซับความเข้มของเสียงสะท้อน(Absorber) ในรูปแบบ Helmholtz resonator ที่สามารถออกแบบให้ดูดซับความดังของเสียงในความถี่ที่ต้องการได้ หรือ อุปกรณ์กระจายความเข้มของเสียงสะท้อน(Diffuser) ในรูปแบบ Schroeder diffuser ที่สามารถกระจายความเข้มได้อย่างเรียบเนียนและเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการออกแบบให้ทำงานได้ 2 ระนาบ ไม่ว่าเสียงสะท้อนจะมาจากทิศทางไหนก็สามารถจัดการได้หมด พร้อมเพิ่มทางเลือกให้คุณด้วยโฟมดูดซับเสียง (Acoustic Foam)ที่เราคัดสรรมาจำหน่าย 


     สำหรับงานด้าน Noise Controls เราได้ออกแบบผนังกันเสียงหลากหลายรูปแบบไว้คอยบริการ ไม่ว่าจะเป็นผนังภายในบ้าน คอนโดมิเนียม หรือโรงงานอุตสาหกรรม ที่ต้องการลดเสียงรบกวนป้องกันปัญหาการร้องเรียนหรือผิดกฎหมายสิ่งแวดล้อม

 

Half a lemon studio เป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการความมั่นใจในการดำเนินงาน

Half a lemon studio พร้อมให้คำปรึกษาด้าน Acoustic and Noise Controls

Half a lemon studio ให้บริการทั่วประเทศ ติดต่อเรา

 

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.halfalemon.com