[ใหม่] เรียน IELTS – TOEIC สอบ IELTS,TOEIC ผ่านฉลุยด้วยความรู้แน่นจากคอร์ส Advanced TOEIC (48 ชม.) รับรองคะแนน 700 ขึ้นไป, Advanced IELTS (60 ชม.

585 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 146

2,900 ฿

  •  เรียน IELTS – TOEIC สอบ IELTS,TOEIC ผ่านฉลุยด้วยความรู้แน่นจากคอร์ส Advanced TOEIC (48 ชม.) รับรองคะแนน 700 ขึ้นไป, Advanced IELTS (60 ชม. รูปที่ 1
  •  เรียน IELTS – TOEIC สอบ IELTS,TOEIC ผ่านฉลุยด้วยความรู้แน่นจากคอร์ส Advanced TOEIC (48 ชม.) รับรองคะแนน 700 ขึ้นไป, Advanced IELTS (60 ชม. รูปที่ 2
  •  เรียน IELTS – TOEIC สอบ IELTS,TOEIC ผ่านฉลุยด้วยความรู้แน่นจากคอร์ส Advanced TOEIC (48 ชม.) รับรองคะแนน 700 ขึ้นไป, Advanced IELTS (60 ชม. รูปที่ 3
  •  เรียน IELTS – TOEIC สอบ IELTS,TOEIC ผ่านฉลุยด้วยความรู้แน่นจากคอร์ส Advanced TOEIC (48 ชม.) รับรองคะแนน 700 ขึ้นไป, Advanced IELTS (60 ชม. รูปที่ 4
  •  เรียน IELTS – TOEIC สอบ IELTS,TOEIC ผ่านฉลุยด้วยความรู้แน่นจากคอร์ส Advanced TOEIC (48 ชม.) รับรองคะแนน 700 ขึ้นไป, Advanced IELTS (60 ชม. รูปที่ 5
รายละเอียด
สนใจคลิกเล๊ยยยย**** http://www.thebestdeal1.com **** 



เพิ่มเทคนิคและคะแนนการสอบ IELTS , TOEIC ในระดับเทพ และสร้างโอกาสทางการศึกษาหรือหน้าที่การงานในฝันให้ตัวคุณ ด้วยคอร์ส Advance TOEIC (48 ชม.) ที่สถาบันกวดวิชาอันดับหนึ่ง พร้อมรับรองผล 100% หากคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ กลับไปเรียนใหม่ได้ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษนี้ ในราคาเพียง 2,900 บาท (มูลค่า 10,300 บาท) หรือสร้างโอกาสทางการศึกษาทั้งในและต่างประเทศด้วยคอร์ส Advance IELTS 60 ชม. ที่สถาบันกวดวิชาอันดับหนึ่ง พร้อมรับรองผล 100% หากคะแนนไม่ถึงเกณฑ์ กลับไปเรียนใหม่ได้ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษนี้ ในราคาเพียง 4,999 บาท (มูลค่า 23,300 บาท) สนุกได้ทั้ง 4 สาขา 
- สาขาลาดพร้าว 
- สาขาพระราม 2 
- สาขาหัวหมาก 
- สาขาบางนา 
สถาบัน IELTS – TOEIC ดำเนินการจัดตั้งขึ้นจากการรวมกลุ่มกันของอาจารย์จากสถาบันชั้นนำต่างๆ เช่น จุฬาลงกรณ์ ธรรมศาสตร์ เกษตรศาสตร์ ฯลฯ ผู้ซึ่งมีประสบการณ์ในด้านการสอนมากกว่า 15 ปี เกิดขึ้นมาจากการรักการสอนและมีการต้องการที่จะพัฒนาการเรียนรู้และความเข้าใจในภาษาอังกฤษ ที่มีทั้งการพูด การอ่าน การเขียน การฟัง รวมทั้งการสนทนากับเจ้าของภาษาที่ใช้สำเนียงให้เหมือนกับเจ้าของภาษา และทางด้านการผสมคำ คำศัพท์ และไวยากรณ์ สอบรวมทั้งวิชาต่างๆ ที่มีเนื้อหาเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เรียนรู้เพื่อเพิ่มศักยภาพในการใช้ภาษาทั้งทางด้านการงาน และการศึกษาต่อไม่ว่าจะเป็นในประเทศและ หลักสูตรของที่นี่ไม่มีการเรียนผ่านโทรทัศน์ และมีการปรับปรุงหลักสูตรและเนื้อหาให้ใหม่เสมอ พร้อมทั้งคัดเลือกอาจารย์ผู้ทรงวุฒิ ทั้งเจ้าของภาษาและอาจารย์ไทย ที่มีดีกรีปริญญาตรี – โท –เอก จากมหาวิทยาลัยชื่อดัง พร้อมเกียรตินิยม และมีประสบการณ์การสอนในสไตล์ค่อยเป็นค่อยไป สอนสนุกและมีสาระ นอกจากนี้ยังมีการประเมินและทดสอบเหมือนสนามสอบจริง เพื่อให้ผู้เรียนได้ทดลองทำข้อสอบในเวลาจำกัด และปรับหาจุดอ่อนในแต่ละ part ทั้ง Reading, Speaking, Listening และ Writing 
สมาชิกThe Best Deal จะได้ฝึกปรือทักษะภาษาอังกฤษในคอร์ส Advanced IELTS , Advance TOEIC เน้นการสอนในการทำข้อสอบเป็นหลัก เพื่อเพิ่มคะแนนโดยเฉพาะ เหมาสำหรับผู้เรียนที่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษค่อนข้างดี และเคยผ่านการสอบมาแล้ว สำหรับผู้เริ่มต้นทางสถาบันแนะนำให้ลงคอร์ส Basic IELTS , Basic TOEIC ก่อน เพื่อปูพื้นฐาน Grammar ที่จำเป็นต้องใช้ใน Part ของ Incomplete Sentence และ Text Completion 
สนุกกับการเพิ่มทักษะฟัง, พูด, อ่าน, และเขียนในภาษาอังกฤษ และได้คะแนนระดับท็อปแบบที่คุณต้องภูมิใจ ด้วยคอร์ส Advanced IELTS , Advance TOEIC ที่ สถาบัน IELTS – TOEIC ซึ่งนักเรียนของที่นี่เคยได้คะแนน 970 มาแล้ว! 

Advance IELTS: 
จุดประสงค์: คอร์ส Advance IELTS เน้นการสอนในการทำข้อสอบเป็นหลัก เพื่อเพิ่มคะแนนโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับผู้เรียนที่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษค่อนข้างดี หรือผู้ที่เคยผ่านการเรียนคอร์ส Basic IELTS มาแล้ว สอนโดยอาจารย์ไทยและอเมริกา พร้อมรับรองผล 6.5 คะแนน 

เนื้อหาคอร์ส: 
• Basic IELTS (36 ชั่วโมง) เรียนกลุ่มเล็ก สอนปูพื้น Grammar และการเขียนประโยค ให้ตรงกับ Grammar การอ่าน และวิธีเดาความหมายศัพท์ วิธีการฟังเสียง และการตอบคำถาม เหมาะสำหรับผู้เรียนที่ไม่เคยสอบ IELTS มาก่อน – *สมาชิก The Best Deal รับส่วนลด 69.13 % ในการเรียนคอร์ส Basic IELTS เพียง 4,500 บาท จากราคาปกติ 14,580 บาท 
• Advance IELTS (60 ชั่วโมง) เน้นการเรียนเพื่อสอบให้ได้ “Band” (ช่วงระดับคะแนน) สูงๆ โดยอาจารย์จะสอนการทำข้อสอบเป็นหลัก เหมาะสำหรับผู้ที่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษค่อนข้างดี 
เป้าหมาย: เพิ่มเทคนิคและคะแนนการสอบ IELTS ในระดับเทพ และสร้างโอกาสทางการศึกษาทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก 
บวกทักษะในด้านต่างๆ พร้อมก้าวเข้าสนามสอบด้วยความมั่นใจ ตามคำการันตี “ใครๆ ก็เก่งอังกฤษได้ที่ IELTS – TOEIC”