[ใหม่] ระบบปรับอากาศแบบแทรกแถว ( Liquid Cooling Package ),ระบบปรับอากาศแบบควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ( Precision Air Conditioning )

576 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 372

บริษัท กนกสิน เอ๊กซปอร์ต อิมปอร์ต จำกัด ผู้จัดจำหน่ายระบบปรับอากาศแบบแทรกแถว ( Liquid Cooling Package ), ระบบปรับอากาศแบบควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ( Precision Air Conditioning

ระบบปรับอากาศแบบแทรกแถว ( Liquid Cooling Package ) เป็นระบบปรับอากาศแบบแทรกแถวที่สามารถทำความเย็นได้ถึง 30 kW หรือ 100,000 BTU/hr โดยมีจุดเด่นที่สามารถกระจายลมเย็นได้ตลอดความสูงของตู้ 42 U และสามารถดูดลมร้อนจากทางด้านหลังได้อย่างรวดเร็วเมื่อทำการติดตั้งร่วมกับระบบกักลมเย็นจะสามารถรองรับการใช้งานระดับ Medium Density ได้เป็นอย่างดี และรองรับการทำงานแบบ Redundancy นอกจากนี้ยังเป็นระบบปรับอากาศที่ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมหรือแบบ Green Data Center ซึ่งเป็นระบบปรับอากาศที่ระบายความร้อนด้วยน้ำ สำหรับแก้ไขปัญหา server ที่มีความร้อนสูง (Hot Spot) ได้อย่างมีประสิทธิภาพและประหยัดพลังงาน

ระบบปรับอากาศแบบควบคุมอุณหภูมิและความชื้น ( Precision Air Conditioning) การออกแบบ Data Center ตามมาตรฐานของ ASHRAE หรือTIA942 ระบุไว้ว่าระบบปรับอากาศที่ใช้จะต้องสามารถควบคุมอุณหภูมิที่ 20-25 0C และความชื้นสัมพัทธ์ 40-55 %RH และสามารถทำงานได้ 24 ชั่วโมงสำหรับห้องคอมพิวเตอร์โดยมีระบบการทำงานหลักๆอยู่ 4 ส่วนได้แก่การสร้างความเย็น, การลดความเย็น, เพิ่มความชื้นและลดความชื้นโดยมีระบบสร้างลมเย็นทั้งแบบเป่าใต้พื้น (Down Flow) และเป่าภายในห้อง (Up Flow) ซึ่งต้องออกแบบให้มีการไหลเวียนของอากาศและระยะส่งลมเย็นที่ดีเพื่อช่วยในการระบายความร้อนได้อย่างเหมาะสม

สนใจติดต่อ : คุณวะลูณ   เกษมสุข (ต่าย)   เบอร์โทรศัพท์085-488-6316  www.kanoksin.com