[ใหม่] ผลิตภัณฑ์ครีมป้องกันริ้วรอยแห่งวัยสำหรับกลางวัน

597 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 179

960 ฿

  • ผลิตภัณฑ์ครีมป้องกันริ้วรอยแห่งวัยสำหรับกลางวัน รูปที่ 1
รายละเอียด

ผลิตภัณฑ์ครีมป้องกันริ้วรอยแห่งวัยสำหรับกลางวัน
ครีมฟื้นฟูและคืนสภาพผิวที่มีริ้วรอยแห่งวัยให้กลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง

ผลิตภัณฑ์ ครีมป้องกันริ้วรอยแห่งวัยสำหรับกลางวันจากเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ผลิตขึ้นอย่าง พิถีพิถันด้วยส่วนผสมพิเศษเฉพาะเพื่อฟื้นฟูและคืนสภาพผิวที่มีริ้วรอยแห่ง วัยให้กลับมาดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง นับจากวันแรกที่ใช้คุณจะรู้สึกได้ทันทีถึงความแตกต่างและภายในเวลาไม่นานนัก ผิวพรรณของคุณจะนุ่มนวลเรียบเนียนมีสุขภาพดีและดูอ่อนเยาว์ขึ้นจนคนอื่น สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ ทำงานเพื่อขจัดสาเหตุสำคัญ 3 ประการของปัญหาผิว
1. การสูญเสียสารคอลลาเจนและอีลาสติน
2. การลดระดับของกรดไฮยาลูรอนิค
3. ป้องกันการทำลายจากสารอนุมูลอิสระ

เหล่า นี้คือสาเหตุของปัญหาที่ทำให้ผิวคุณมีริ้วรอยหย่อนคล้อยไม่กระชับและผิวหมอง ไม่สดใส รวมไปถึงสัญญาณอื่นๆที่มองเห็นได้ที่แสดงถึงริ้วรอยความร่วงโรยแห่งวัย

ดัง นั้นเราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อให้ผู้บริโภคได้มั่นใจว่าเราได้ จัดการกับปัญหาผิวพรรณเหล่านี้ได้อย่างตรงจุดและประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย มาดูกันว่าเราทำได้อย่างไร
1. กระตุ้นให้เกิดการสร้างสารคอลลาเจนและอีลาสตินขึ้น มาใหม่ เราใช้ Xtend TK ซึ่งเป็นการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ของวงการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ในบรรดา ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยี่ห้อชั้นนำในท้องตลาดยังไม่ได้มีการนำมาใช้ Xtend TK ได้รับการทดสอบทางคลินิคแล้วว่าช่วยกระตุ้นการสร้างสารคอลลาเจนและอีลาสตินรวมไปถึงสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้เกิดขึ้นและเมื่อระดับสารคอลลาเจนและอีลาสตินเพิ่มปริมาณสูงขึ้น ริ้วรอยของคุณจะค่อยๆเลือนหายไปอย่างช้าๆและค่อยๆจางหายไปในที่สุด
2. เพิ่มปริมาณกรดไฮยาลูรอนิค ด้วยส่วนผสมพิเศษที่เรียกว่า Phytessence Wakame ซึ่งเป็นสาหร่ายทะเลสกัดพิเศษจากประเทศญี่ปุ่นจะช่วยยับยั้งเอนไซม์ไฮยาลูรอ นิคเดสที่เข้าไปขัดขวางการทำงานของกรดไฮยาลูรอนิคซึ่งเป็นตัวช่วยเก็บกัก ความชุ่มชื้นให้กับผิว ดังนั้นกรดไฮยาลูรอนิคจะค่อยๆเพิ่มปริมาณขึ้นอย่างช้าๆจนเท่ากับปริมาณที่พบ ได้ในผิวที่แข็งแรงสมบูรณ์ของคนในวัยหนุ่มสาว!ซึ่งผลที่ได้มีการพิสูจน์ ทดลองทางคลินิกเป็นที่ยอมรับแล้วเช่นกัน
3. ทำลายสารอนุมูลอิสระ เราใช้สารต้านอนุมูลอิสระที่หลากหลายโดยมีหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่ดี ที่สุดคือ Nano-Lipobelle H EQ10 ซึ่งเป็นโคเอนไซม์ คิวเทน ชนิดพิเศษในรูปแบบของ “นาโนอิมัลชั่น” สามารถแทรกซึมลงสู่ใต้ชั้นผิวได้ลึกถึงเจ็ดชั้นช่วยปกป้องและต่อต้าน สารอนุมูลอิสระในผิวและช่วยให้ริ้วรอยต่างๆบนผิวพรรณของคุณลดเลือนลงอย่าง เห็นได้ชัด

ปริมาณสุทธิ : 50 มล.
เลขที่อ.ย.10-2-5414641

ราคาปกติ : 960 บาท
สั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บ ลด15% หรือดูโปรโมชั่นและสินค้าที่เกี่ยวข้องได้ที่ http://lovelifelivelonger.com
ติดต่อสอบถามโทร 02-6853877