[มือสอง] ที่พักสุดหรู ราคาถูก ที่ัพักภูเก็ต Kalima Resort & Spa,Phuket ห้องพัก Deluxe seaview 3วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน และอาหารเย็น 1 มื้อ สามารถชมทิวทัศน์อันดามัน

418 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 478

6,999 ฿

  • ที่พักสุดหรู ราคาถูก ที่ัพักภูเก็ต Kalima Resort & Spa,Phuket ห้องพัก Deluxe seaview 3วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน และอาหารเย็น 1 มื้อ สามารถชมทิวทัศน์อันดามัน รูปที่ 1
  • ที่พักสุดหรู ราคาถูก ที่ัพักภูเก็ต Kalima Resort & Spa,Phuket ห้องพัก Deluxe seaview 3วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน และอาหารเย็น 1 มื้อ สามารถชมทิวทัศน์อันดามัน รูปที่ 2
  • ที่พักสุดหรู ราคาถูก ที่ัพักภูเก็ต Kalima Resort & Spa,Phuket ห้องพัก Deluxe seaview 3วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน และอาหารเย็น 1 มื้อ สามารถชมทิวทัศน์อันดามัน รูปที่ 4
  • ที่พักสุดหรู ราคาถูก ที่ัพักภูเก็ต Kalima Resort & Spa,Phuket ห้องพัก Deluxe seaview 3วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน และอาหารเย็น 1 มื้อ สามารถชมทิวทัศน์อันดามัน รูปที่ 5
  • ที่พักสุดหรู ราคาถูก ที่ัพักภูเก็ต Kalima Resort & Spa,Phuket ห้องพัก Deluxe seaview 3วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน และอาหารเย็น 1 มื้อ สามารถชมทิวทัศน์อันดามัน รูปที่ 6
  • ที่พักสุดหรู ราคาถูก ที่ัพักภูเก็ต Kalima Resort & Spa,Phuket ห้องพัก Deluxe seaview 3วัน 2 คืน พร้อมอาหารเช้า 2 ท่าน และอาหารเย็น 1 มื้อ สามารถชมทิวทัศน์อันดามัน รูปที่ 7
รายละเอียด
สนใจคลิกเล๊ยยยย**** http://www.thebestdeal1.com **** 
63.gif

พิเศษ ลดเหลือ 6999 บาท เท่านั้น จากราคา 24000 บาท คุ้มสุดๆ  หมดแล้วหมดเรย


63.gif
เกาะภูเก็ตเป็นสวรรค์เขตร้อนมีความสุขกับทะเลที่ดวงอาทิตย์ทรายและมีชีวิตชีวา ที่ Kalima รีสอร์ทแอนด์สปาตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกที่งดงามของภูเก็ตที่มีเพียงไม่กี่นาทีจากหาดป่าตองที่มีชื่อเสียง, 190 ประณีตร่วมสมัยห้องพักรูปแบบสถาปัตยกรรมและวิลล่าต้อนรับคุณพร้อมกับมุมมองที่กว้าง 220 องศาของอ่าวป่าตองและเส้นขอบฟ้าไม่มีที่สิ้นสุดของทะเลอันดามัน 
เกาะภูเก็ต ไข่มุกอันดามัน ที่หลายๆคนใฝ่ฝันจะได้มาเยือน หาดทรายขาว ทะเลสวยใส สายลมโชยเย็นสบาย กับใครบางคน หรือกับใครหลายคน และบางโอกาสกับครอบครัวอบอุ่น หลากหลายกิจกรรมทางบกที่น่าสัมผัส อาทิ ขับรถรอบเกาะชมทัศนียภาพสวยใส และพระอาทิตย์ตกยามเย็น ณ แหลมพรมเทพ สักการะหลวงพ่อแช่มวัดฉลอง ชมวิวเมืองภูเก็ต ชิมอาหารท้องถิ่น อีกหลายกิจกรรมทางทะเล ดำน้ำชมปะการัง แวะเวียนเยี่ยมเยือน เกาะแก่งต่างๆ หลายหลากสีสรรค์ ความงามตามธรรมชาติ กับวิถีชีวิตชาวเล ที่ยังคงมนต์เสน่ห์ และความประทับใจของภาคใต้ไว้มิรู้ลืม 
บุษบาสปา และทรีโอบาร์ บาร์ในสระน้ำ ให้คุณสามารถเลือกใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย เชื่อมต่อด้วยห้องอาหารไทยเทสต์ ที่ให้บริการอาหารไทย 4 ภาค 
ฟิตเนสกับวิวทะเลจากทุกอุปกรณ์ในห้อง คิดส์คลับพร้อมอุปกรณ์สำหรับเด็กๆ หรือหากสนใจออกกำลังกายและพักผ่อนกับสุขภาพดีๆ ทางรีสอร์ทก็มีคอร์สมวยไทยและโยคะไว้ให้บริการ 

ห้องพักดีลักซ์ ซีวิว ตกแต่งโมเดินร่วมสมัยกับ 220 องศาวิวทะเลอันดามัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อมอำนวยความสะดวกให้วันหยุดพักผ่อนสะดวกสบายที่สุด 
• สัมผัสบรรยากาศยามเช้าแสนสดชื่นด้วยวิวทะเล สายลม แสงแดด แสนอบอุ่น เริ่มกิจกรรมพักผ่อนอย่างเต็มที่กับหลากหลายรายการท่องเที่ยวแบบ ครึ่งวัน และเต็มวัน ตามอัธยาศัย 
• มาลิกา เทอเรส ห้องอาหารสำหรับทุกท่าน จัดเตรียมบุปเฟ่ต์อาหารเช้าแบบอเมริกัน และเอเซียนสไตล์ให้ท่านได้อิ่มอร่อยกับหลายหลากเมนูที่น่าชิม หรือสำรองจองที่นั่งกับบรรยากาศโรแมนติกดินเนอร์ และเลือกสรรไวน์รสชาติเยี่ยมที่ชื่นชอบจากหลายประเทศ พร้อมกับชมวิวทั่วทั้งอ่าวป่าตอง หาดกะหลิม และทะเลอันดามันอีกหนึ่งบรรยากาศที่น่าตื่นตาประทับใจ 
• เพียง 10 นาทีด้วยบริการรถนำส่งใจกลางป่าตองจุดช้อปปิ้งชื่อดังจังซีลอน ในการจับจ่ายใช้สอยกับสิ่งที่ต้องการได้อย่างเพลิดเพลิน และสะดวกสบาย 
ห้องพัก 190 ห้องของคาลิมารีสอร์ท แอนด์ สปา กว่า 9 แบบให้บริการด้วยห้องพักหลายแบบหลายสไตล์ จากดีลักซ์ซีวิวสู่ ห้องแฟมิลี่ที่อบอุ่น หรือห้องฮันนีมูนสวีทสำหรับคู่รัก หากชอบบรรยากาศห้องพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ดูเพล็กซ์ และไพรเวท พูล วิลล่าน่าจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสม