[ใหม่] ที่พักหัวหิน เที่ยวหัวหิน ห้องพักสุดหรูสไตล์บูติค

577 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 178

1,899 ฿

  • ที่พักหัวหิน เที่ยวหัวหิน ห้องพักสุดหรูสไตล์บูติค รูปที่ 1
  • ที่พักหัวหิน เที่ยวหัวหิน ห้องพักสุดหรูสไตล์บูติค รูปที่ 2
  • ที่พักหัวหิน เที่ยวหัวหิน ห้องพักสุดหรูสไตล์บูติค รูปที่ 4
  • ที่พักหัวหิน เที่ยวหัวหิน ห้องพักสุดหรูสไตล์บูติค รูปที่ 5
  • ที่พักหัวหิน เที่ยวหัวหิน ห้องพักสุดหรูสไตล์บูติค รูปที่ 6
  • ที่พักหัวหิน เที่ยวหัวหิน ห้องพักสุดหรูสไตล์บูติค รูปที่ 7
รายละเอียด
สนใจคลิกเล๊ยยยย**** http://www.thebestdeal1.com **** 


63.gif

ห้อง Deluxe Room สำหรับ 2 ท่านห้องพักสุดหรูสไตล์บูติค ตกแต่งด้วยผ้าไหมโขมพัตร์ บรรยากาศดีที่สุดในหัวหิน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นสปา สระว่ายน้ำ ร้านอาหารไทย และผับ 

พิเศษ เหลือเพียง 1899 บาท เท่านั้น (ราคาปกติ 9,710 บาท) 
หัวหินมันตรา รีสอร์ท Mantra Hua Hin Resort โรงแรมสไตล์ไทยร่วมสมัยสไตล์บูติคเสนอชีวิตที่เรียบง่ายและสงบสุขในบรรยากาศที่ดีที่สุดที่หัวหิน ห่างจากตัวเมืองหัวหิน เพียง 4 กิโลเมตร ไปเที่ยวตลาดจั๊กจั่น ใช้เวลาเดินทางเพียง 3 นาที โรงแรมห่างจากหาด เพียง 300 เมตร 
- ห้องพักทั้งหมดประดับด้วย ผ้าไหมโขมพัตร์ ผ้าในท้องถิ่นที่ได้รับความภาคภูมิใจอันยาวนานของหัวหิน ล้อมรอบไปด้วยสวนสวยและสมุนไพรไทย 
- โรงแรมหัวหินมันตรา รีสอร์ท ให้บริการห้องพัก และสปา ที่จะทำให้การพักผ่อน ผ่อนคลาย ในบรรยากาศอันเงียบสงบ 
- โรงแรม บริการห้องพัก ประกอบด้วย Deluxe, Super Deluxe Room และ Premium Suite ห้องพักทุกห้องกว้างขวาง ตกแต่งอย่างสวยงาม ตอบสนองความต้องการและความสะดวกสบายของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนกับครอบครัวและ นอกจากนี้ทางโรงแรมมีความหลากหลายของสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการเช่นร้านอาหารเบย์ลีฟ,บริการนวด ร้านอาหารไทย, ผับ Maya, สวน, สระว่ายน้ำและห้องประชุม 


"เรียง ร้อยรัก เพียงพักพิง" ณ หัวหิน มันตรา รีสอร์ท ชมพระอาทิตย์ขึ้น ณ สถานที่พักตากอากาศที่เงียบสงบและสุดแสนโรแมนติก ที่จะทำให้ผู้คนที่เข้ามาพัก ณ หัวหิน มันตรา รีสอร์ท รู้สึกสบายและผ่อนคลายไปกับสายลมเอื่อยที่พัดผ่าน พร้อมทานอาหารเช้า สุดแสนอร่อยกับคนรู้ใจ, น้ำทะเลใส ลมสงบและหาดทรายขาวเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของเรา, ท่านจะได้ร่วมแบ่งปันความสุขเหมือนที่เจ้าของที่พักได้สัมผัสมาและนำมาถ่ายทอดสู่ “หัวหิน มันตรา รีสอร์ท” ในบรรยากาศเงียบสงบและสบายแวดล้อมไปด้วยต้นไม้เขตร้อนและสมุนไพรของไทย พร้อมกับการตกแต่งที่สะท้อนถึงความมีรสนิยม ที่ได้รับอิทธิพลจากความเป็นไทยและนำมาผสมผสานกับความร่วมสมัยของสถาปัตยกรรมอย่างลงตัว ออกแบบเรียบง่ายและเงียบสงบ สะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตของคนหัวหิน ทุกห้องถูกตกแต่งภายในด้วยผ้าโขมพัสตร์ ที่เป็นความภูมิใจอันยาวนานของหัวหิน การบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับครอบครัวที่ต้องการความสบายในที่พักเป็น แบบส่วนตัว พร้อมกิจกรรมสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก, หัวหิน มันตรา รีสอร์ท มีห้องพักแบบ “คู่รัก” หรือ “ครอบครัว” แต่และแบบนำเสนอวิวที่สวยงามแสนโรแมนติกที่แตกต่างกันไป มีทั้งห้องอาหารและบาร์สระว่ายน้ำให้บริการ แขกสามารถเลือกเพลิดเพลินกับวันหยุดด้วยห้องพัก สี่แบบ ซึ่งแบ่งเป็น ดีลัก, ซุปเปอร์ ดีลัก, ดีลัก วิวทะเลมุมกว้าง และ ห้อง สวีท สองห้องนอน 
Mantra Hua Hin Resort โรงแรมสไตล์บูติกร่วมสมัยของไทยมีชีวิตเรียบง่ายและเงียบสงบในสภาพแวดล้อมที่ร้อนที่สมบูรณ์แบบสะท้อนให้เห็นถึงวิธีที่หัวหินของชีวิต 
ห้องพักทุกห้องประดับด้วย "Khomapastr" ผ้าท้องถิ่นที่ได้รับความภาคภูมิใจและความสุขยาวของหัวหิน ล้อมรอบด้วยพันธุ์ไม้เขตร้อนไทยและสมุนไพรไทย, หัวหินมันตรารีสอร์ท captivates ผู้เข้าพักของตนด้วยความประทับใจสวรรค์เขตร้อน 
หัวหินมันตรารีสอร์ทเป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รักหรือครอบครัวที่ต้องการความเงียบสงบ exprience และความเงียบสงบในสวรรค์เขตร้อน 
โรงแรมที่มีการบริการห้องดีลักซ์, Super Deluxe Room และ Premium Suite ห้องพักทุกห้องมีขนาดกว้างขวางและติดตั้งอย่างสมบูรณ์เพื่อตอบสนองความต้องการและความสะดวกสบายของนักท่องเที่ยวเดินทางมาพักผ่อนและครอบครัว นอกจากนี้ทางโรงแรมมีความหลากหลายของสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการเช่นร้านอาหารใบเบย์, ลานระเบียงร้อนนวดประเพณีร้านอาหารไทย, ผับมายา, สวน, สระว่ายน้ำและบริการธุรกิจที่ครบวงจรและห้องประชุม 
หัวหินมันตรารีสอร์ทตั้งอยู่ใกล้เขา แต่เพียงผู้เดียว Ta kieb ใช้เวลาเดินเพียงหนึ่งนาทีผ่านเข้าส่วนตัวคุณสามารถเพลิดเพลินกับความสวยงามที่สวยงามหาดทรายสีขาวของหัวหิน