[ใหม่] ผลิตภัณฑ์ครีมปัองกันริ้วรอยแห่งวัยสำหรับผู้ชาย

594 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 245

1,320 ฿

  • ผลิตภัณฑ์ครีมปัองกันริ้วรอยแห่งวัยสำหรับผู้ชาย รูปที่ 1
รายละเอียด

ผลิตภัณฑ์ครีมปัองกันริ้วรอยแห่งวัยสำหรับผู้ชาย
ครีมปัองกันริ้วรอยแห่งวัยเพื่อฟื้นฟูสภาพเซลล์ผิวให้กลับไปดูดี

เอจ ดีเฟนซ์ แอ๊คทีฟ เฟเชี่ยล ฟลูอิด ครีมป้องกันริ้วรอยแห่งวัยตอนกลางวันสำหรับผู้ชายซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดเท่าที่มีอยู่ในปัจจุบันขึ้นมาเพื่อฟื้นฟูสภาพเซลล์ผิวให้กลับไปดูดี แข็งแรงเหมือนผิวในวัยหนุ่มอีกครั้งถึงแม้ว่าจะมีส่วนผสมหลายอย่างเช่นเดียวกับในสูตรสำหรับผู้หญิงแต่ยังมีส่วนผสมพิเศษซึ่งเราเพิ่มเติมเข้าไปเพื่อสำหรับผิวของผู้ชายโดยเฉพาะ

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์ทำงานเพื่อขจัดสาเหตุสำคัญ 3 ประการของปัญหาผิว

1. กระตุ้นให้เกิดการสร้างสารคอลลาเจนและอีลาสตินขึ้น มาใหม่ เราใช้ Xtend TK ซึ่งเป็นการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ของวงการผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ในบรรดา ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยี่ห้อชั้นนำในท้องตลาดยังไม่ได้มีการนำมาใช้ Xtend TK ได้รับการทดสอบทางคลินิคแล้วว่าช่วยกระตุ้นการสร้างสารคอลลาเจนและอีลาสตินรวมไปถึงสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้เกิดขึ้นและเมื่อระดับสารคอลลาเจนและอีลาสตินเพิ่ม ปริมาณสูงขึ้น ริ้วรอยของคุณจะค่อยๆเลือนหายไปอย่างช้าๆและค่อยๆจางหายไปในที่สุด คุณจึงกลับมามีผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์และกระจ่างใสได้อีกครั้ง

2. เพิ่มปริมาณกรดไฮยาลูรอนิค ด้วยส่วนผสมพิเศษที่เรียกว่า Phytessence Wakame ซึ่งเป็นสาหร่ายทะเลสกัดพิเศษจากประเทศญี่ปุ่นจะช่วยยับยั้งเอนไซม์ไฮยาลูรอ นิคเดสที่เข้าไปขัดขวางการทำงานของกรดไฮยาลูรอนิคซึ่งเป็นตัวช่วยเก็บกัก ความชุ่มชื้นให้กับผิวดังนั้นกรดไฮยาลูรอนิคจะค่อยๆเพิ่มปริมาณขึ้นอย่าง ช้าๆจนเท่ากับปริมาณที่พบได้ในผิวที่แข็งแรงสมบูรณ์ของคนในวัยหนุ่มสาวซึ่ง ผลที่ได้มีการพิสูจน์ทดลองทางคลินิกเป็นที่ยอมรับแล้วเช่นกัน

3. ทำลายสารอนุมูลอิสระ เราใช้สารต้านอนุมูลอิสระที่หลากหลายโดยมีหนึ่งในสารต้านอนุมูลอิสระที่ดี ที่สุดคือ Nano-Lipobelle H EQ10 ซึ่งเป็นโคเอนไซม์ คิวเทน ชนิดพิเศษในรูปแบบของ “นาโนอิมัลชั่น” สามารถแทรกซึมลงสู่ใต้ชั้นผิวได้ลึกถึงเจ็ดชั้นช่วยปกป้องและต่อต้าน สารอนุมูลอิสระในผิวและช่วยให้ริ้วรอยต่างๆบนผิวพรรณของคุณลดเลือนลงอย่าง เห็นได้ชัด

นอกจากส่วนผสมหลัก 3 ชนิดนี้แล้ว เราได้เพิ่มอีกส่วนผสมอื่นๆ อีก 6 ชนิดในผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อช่วยในเรื่องของการต่อต้านริ้วรอยโดยเฉพาะ

ผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวเกือบทุกชนิดมีสารสำคัญเหล่านี้เป็นองค์ประกอบเพียงหนึ่งหรืออย่าง มากที่สุดเพียงสองมีเพียงผลิตภัณฑ์ของเอ็กซ์เท็นด์ไลฟ์เท่านั้นที่มีส่วนผสม ของสารสำคัญทั้งสามชนิด เรามุ่งเป้าหมายในการแก้ปัญหาผิวที่ต้นเหตุหลักสามประการโดยใช้ส่วนผสมจาก ธรรมชาติที่ได้รับการยอมรับทางวิทยาศาตร์ในการจัดการปัญหาอย่างตรงจุด

ปริมาณสุทธิ : 100 มล.
เลขที่อ.ย.10-2-5415656

ราคาปกติ : 1,320 บาท
สั่งซื้อสินค้าผ่านหน้าเว็บ ลด15% หรือดูโปรโมชั่นและสินค้าที่เกี่ยวข้องได้ที่ http://lovelifelivelonger.com
ติดต่อสอบถามโทร 02-6853877