[ใหม่] รับอัดสายไฮดรอลิคคุณภาพดี ราคาที่คุณพอใจ พร้อมบริการจัดส่ง จำหน่ายเครื่องอัดสายไฮดรอลิค พร้อมอุปกรณ์ครบชุด

545 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 780
รายละเอียด

           ในนามห้างหุ้นส่วนสามัญ เค แอนด์ พี ไฮโดรลิค  ผู้จำหน่ายสินค้าและให้บริการด้านไฮดรอลิค  ด้วยประสบการณ์มากว่า15 ปี ในด้านความรู้ความชำนาญในการบริการบีบย้ำสาย การใช้งานสายไฮดรอลิคที่เหมาะสมกับเครื่องจักรกล  ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการนำเสนอสินค้าและบริการ ไม่ว่าจะเป็น การจำหน่ายสินค้า เช่น สายไฮดรอลิคที่มีคุณภาพ  ทนแรงดัน – เพรชเชอร์สูง สายลม สายอุตสาหกรรม สายพาวเวอร์ สายสเตนเลสถักทนความร้อน วาล์วน้ำมันไฮดรอลิค  เพรชเชอร์เกจ รวมถึงสายบีบสำเร็จด้วยหัวสายที่ผลิตจากเหล็กคุณภาพดี คัดเกรด และ ผ่านการผลิตจากโรงงานที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าในกลุ่มผู้ประกอบการไฮดรอลิคที่หลากหลาย พร้อมบริการรับจัดส่งถึงปลายทางอย่างรวดเร็ว ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวก และเป็นการลดต้นทุนไปในขณะดียวกัน  

          นอกเหนือไปจากสินค้าหลักดังที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้วนั้น เรายังบริการรับซ่อมบำรุงเครื่องจักรกลหนัก เครื่องจักรอุตสาหกรรมทั่วไป รถแบ็คโฮ รวมไปถึงระบบไฮดรอลิค เช่น แกน-กระบอกไฮดรอลิค ฯลฯ เป็นต้น

           ด้วยนโยบายการดำเนินธุรกิจที่พร้อมใส่ใจและจริงในในการบริการด้วยราคาที่เป็นธรรม และ ความซื่อสัตย์ที่มีต่อลูกค้า  ทำให้เราเป็นที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้ามากมายและทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากท่าน ในการมีส่วนร่วมดูแลและรับใช้ท่านในอนาคตต่อไป

                                                                 ด้วยความนับถืออย่างสูง

                                                                     ชัยชาญ เจนชล

                                                                      081-875-5220

                                                                ฝ่ายดูแลและบริการลูกค้า                    

http://www.kandphydraulic.com   Email: info@kandphydraulic.com