[ใหม่] *พร้อมส่ง* OGUMA AquaKey 2X

551 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 479

550 ฿

  • *พร้อมส่ง* OGUMA AquaKey 2X รูปที่ 1
  • *พร้อมส่ง* OGUMA AquaKey 2X รูปที่ 2
  • *พร้อมส่ง* OGUMA AquaKey 2X รูปที่ 3
  • *พร้อมส่ง* OGUMA AquaKey 2X รูปที่ 4
รายละเอียด
OGUMA AquaKey
ผิวแห้งขาดน้ำ เป็นปัญหาผิวเดิมๆ แต่คือสาเหตุหลักของการเสื่อมสภาพและการตายของเซลล์ผิวหนัง

โอกุม่า รู้สึกได้ตั้งแต่นาทีแรกที่ใช้

ตั้งแต่เกิดมา ผิวของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบมากถึงร้อยละ 95 แต่เมื่ออายุมากขึ้นความชุ่มชื้นในผิวก็กลับลดลงไปทุกทีๆ จนเมื่ออายุ80-90ปี ผิวหนังจะเหลือน้ำเป็นส่วนประกอบเพียงร้อยละ50เท่านั้น ด้วยเหตุนี้การดำรงชีวิตของเราในแต่ละวัน จึงหมายถึงการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิวมากขึ้นทุกที 

เนื่องจากเซลล์ผิวหนังอาศัยน้ำในการดำรงชีวิต ยิ่งมีน้ำมากเพียงพอ ผิวก็ยิ่งสดใส มีชีวิตชีวาและแข็งแรง ทำให้สามารถสร้างเซลล์ผิวใหม่ต่อไปได้ สุขภาพผิวจึงดีอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้การสูญเสียน้ำ จึงทำให้ผิวแห้ง เซลล์ผิวหนังขาดการบำรุงและไม่แข็งแรง เมื่อผิวกักเก็บน้ำได้ลดลง ปัญหาจากผิวต่างๆจึงเกิดขึ้น ผิวจึงดูเสื่อมสภาพ 

แต่เมื่อผิวเก็บกักความชุ่มชื้นได้มาก ความสามารถในการเผาผลาญไขมันส่วนเกินของเซลล์ผิวหนังก็ยิ่งมีมากขึ้นด้วย ทั้งยังช่วยบำรุงเซลล์ผิว ขับของเสียและสารพิษที่เกิดใต้เซลล์ผิวหนังออกไป ดังเช่นผิวของเด็กที่เก็บกักน้ำได้ดี จึงมักไม่มีปัญหาผิวมากนัก แต่เมื่ออายุมากขึ้นผิวหนังเริ่มเก็บกักน้ำได้ลดลง ปัญหาผิวหนังต่างๆจึงเกิดขึ้น 

ร่างกายที่ไม่แข็งแรงก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวหนังเก็บกักน้ำได้น้อยลง ฉะนั้นแม้ว่าอายุไม่มาก ก็เกิดปัญหาผิวต่างๆได้เช่นกัน 

สำหรับแผลที่โดนความร้อนสูงหรือน้ำร้อนลวก น้ำคือวิธีการรักษาที่ดีที่สุด ตัวอย่างเช่นผิวหนังในช่องปากของเรา แม้ว่าจะโดนฟันบดเป็นแผลสักกี่ครั้ง แต่เพราะมีผิวนุ่มชุ่มน้ำเช่นเดียวกับผิวของเด็กอ่อน ทำให้ไม่มีแผลเป็น ฝูงปลาที่อาศัยอยู่ในน้ำตั้งแต่เกิดจนตาย นอกจากขนาดที่แต่กต่างกันแล้ว เราไม่สามารถแยกความแก่หรือความเสื่อมสภาพของผิวหนังได้เลย สำหรับคนที่อาศัยอยู่ในเขตอากาศร้อนชื้นเช่นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มองภายนอกจะดูอ่อนเยาว์กว่าคนยุโรปที่อาศัยอยู่ในพื้นที่มีอากาศแห้งอย่างชัดเจน ตัวอย่างเหล่านี้สามารถชี้ให้เห็นความสำคัญของน้ำที่มีต่อสุขภาพเซลล์ผิวหนังและการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ด้วยสาเหตุนี้หากเราสามารถเพิ่มปริมาณน้ำให้ผิวได้ดูดซึมอย่างเพียงพอ ทำให้ผิวเก็บกักน้ำและเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลายไขมันในผิวหนัง เซลล์ผิวก็จะสามารถสร้างผิวใหม่มาทดแทนได้อยู่เสมอ ทำให้สุขภาพผิวแข็งแรงและแลดูอ่อนเยาว์ตลอดไป 

การทำงาน: สร้างเซลล์ผิวใหม่ เผาผลาญไขมันและขจัดสารพิษ 
โมเลกุลน้ำขนาดเล็กในโอกูมามีไอออนที่สกัดจากแร่ธาตุในทะเลลึกเป็นจำนวนมาก อาศัยหลักการแลกเปลี่ยนประจุไอออน โดยการกระตุ้นให้ผิวหนังปล่อยไอออนออกมา เพื่อแลกเปลี่ยนกับประจุไอออนของแร่ธาตุ ด้วยเหตุนี้ไอออนของแร่ธาตุจึงสามารถนำน้ำเข้าสู่ผิวหนังชั้นใน ทำให้เซลล์ผิวหนังได้รับโมเลกุลน้ำและออกซิเจนโดยตรง จึงสามารถปรับสภาพเซลล์ผิวได้ทันที ดังนั้นยิ่งใช้โอกูมามาก น้ำก็แทรกซึมเข้าสู่ผิวหนังมาก ผลลัพธ์นอกจากเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแล้ว ยังเสริมสร้างภูมิต้านทานเซลล์แก่ผิวหนังให้แข็งแรงด้วย ขณะเดียวกันก็ช่วยขับของเสียและสารพิษใต้ผิวหนังให้ออกไป ทำให้สุขภาพผิวดีจากภายใน แก้ปัญหาผิวอย่างแท้จริง คุณจึงกลับมาแลดูอ่อนวัย ผิวดูนุ่มใสสุขภาพผิวแข็งแรง และชะลอการเสื่อมสภาพ 

และมีแต่อาศัยการแลกเปลี่ยนไอออนซึ่งมีโมเลกุลน้ำกับไอออนในผิวหนังเท่านั้น จึงจะสามารถส่งน้ำเข้าแทรกซึมสู่ผิวหนังได้โดยตรง เมื่อเปรียบเทียบกับวิธีการอื่นเช่นการใช้น้ำสะอาดหรือน้ำแร่ต่างๆ ซึ่งมีไอออนไม่เพียงพอที่จะนำน้ำเข้าสู่ผิวหนังได้มากเหมือนกับไอออนที่สกัดจากแร่ธาตุจากน้ำในทะเลลึก ดังนั้นผิวจึงดูดซึมน้ำไม่ได้หรือได้แต่น้อย ผลที่ตามมาคือมีแต่ทำให้ความชุ่มชื้นบนผิวระเหยออกไป ผิวจึงแห้งกร้าน หรือมีความชื้นสะสมค้างอยู่บนผิวมากเกินไป ทำให้ผิวหนังเกิดการหมักหมมของเสียเกิดเป็นตุ่มและแผลเป็นได้
วิธีการใช้ 
บำรุงผิวหน้า การใช้โอกูมา ควรให้อยู่ห่างจากใบหน้าประมาณ 10เซนติเมตร จากนั้นฉีดบริเวณใบหน้าจากซ้ายไปขวา 4-6ครั้ง จะนวดหน้าด้วยก็ได้ แล้วรอสักพักให้ผิวดูดซับความชุ่มชื้นประมาณ3นาที ค่อยฉีดใหม่อีกครั้ง 

วารีศัลยกรรม(บำรุงผิวหน้า)พ่นละอองน้ำโอกูมา1ครั้งทุก3นาที ทำติดต่อกัน5ครั้งขึ้นไป เป็นการดูดซึมปรับสมดุลและบำรุงผิวหน้าที่เห็นผลชัดเจนที่สุด จึงเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “วารีศัลยกรรม” 

บำรุงผิวพรรณทั่วร่างกายและรักษาผิวเสีย พ่นโอกูมาโดยให้ห่างจากบริเวณผิวที่ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ(ผิวเสีย)ประมาณ 10เซนติเมตรสองถึงสามครั้ง นอกจากแผลสดหรือแผลเปิดที่ยากต่อการนวดแล้ว ผิวเสียอื่นๆสามารถพ่นโอกูมาแล้วนวดตามได้เลย รอให้ผิวดูดซึมน้ำ3นาที ก็สามารถพ่นได้ใหม่ 

ผลลัพธ์และประสิทธิภาพต่างๆ 
ในเด็กทารก พ่นโอกูมาที่ก้นและบริเวณผิวหนังที่จะสวมผ้าอ้อม ช่วยป้องกันการเกิดผดผื่น แก้ปัญหากลากและผดผื่นคันจากหลายสาเหตุ เพียงใช้โอกูมาเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ฉีดโอกูมาเป็นประจำแก้ปัญหาภูมิแพ้ฉับพลันและลมพิษได้อย่างรวดเร็ว