[ใหม่] ขันหมากเศรษฐีสุดยอดสมุนไพรไทย

573 สัปดาห์ ที่แล้ว - อุบลราชธานี - คนดู 289

999 ฿


สวัสดีครับทุกท่านที่อ่านบทความนี้..ก่อนอื่นต้องขอให้ทุกท่านปราศจากโรคภัยไข้เจ็บกันก่อนนะครับและขอขอบพระคุณทุกท่านที่ช่วงนี้โทรมาสอบถามข้อมูลว่านขันหมากกันเยอะมาก..บางท่านก็เขียนเมล์ส่งมา..ทำให้ผมมีกำลังใจที่สิ่งที่ตนเองร่ำเรียนมาและศึกษาค้นคว้ามีประโยชน์ต่อส่วนรวมและสังคม..ถ้าถามกันว่าคุ้มไหม? เพราะหลายท่านตำหนิมาว่าทำไมขายกันแพงจัง ก็ขอตอบตามตรงเลยนะครับว่าถ้าเป็นเรื่องเงินทองหรือรายได้จากการจำหน่ายว่านขันหมากมันไม่คุ้มหรอกครับ ต่อให้กิโลละ 5 พันบาทก็ไม่รู้จะคุ้มกันหรือเปล่า เพราะในการออกหาว่านชนิดนี้ในป่ามันเสี่ยงอันตรายมาก ทั้งจากงูเงี้ยวเขี้ยวขอ สัตว์มีพิษทั้งหลาย เสี่ยงต่อการตกเหว ตกหน้าผา บางครั้งก็สะดุดเถาวัลย์ล้ม รองเท้าไม่ต้องพูดถึงเข้าป่าทีไรต้องเปลี่ยนไหม่ทุกที แต่ที่หนักกว่านั้นครับคือกว่าจะได้ลูกของว่านขันหมากแต่ละกำมือบางครั้งต้องเดินกันเป็นวัน เพราะแต่ละต้นออกลูกไม่พร้อมกันบางครั้งผ่านไป 50-60 ต้นถึงเจอลูกซัก 1 พวงๆนึงก็ 6-10 เม็ดเอง ถ้าจะให้ได้ซักกิโลบางครั้งต้องเข้าป่า 3-4 วัน ถ้าจ้างคนงานก็ไม่คุ้ม...บางครั้งที่บ้านก็บอกให้พอเถอะไปเสี่ยงชีวิตทำไมมันไม่คุ้มนะถ้าเป็นอะไรไป...แต่ที่มันคุ้มมากๆสำหรับผมคือการได้ช่วยคน..ถ้าเขาหายคงยิ่งกว่าสร้างเจดีย์ 7 ชั้น บางครั้งล้มลุกคลุกคลานกลิ้งลงเขา..ลุกขึ้นได้ก็พยายามบอกตัวเองเหมือนกันไม่มีใครไม่เจ็บไม่ตายหรอกน่าแค่นี้เอง..ถ้าจะตายก็ให้มันรู้ไป ตายเพื่อทำความดียังไงมันก็คุ้ม..

สรรพคุณ : ช่วยแก้ปัญหาการทำงานผิดปกติของระบบอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกายเช่น<?xml:namespace prefix = o />

1 ระบบหัวใจ/หลอดเลือด เช่น โรคหัวใจ ความดันโลหิต ไขมันในเลือดสูงระบบต่อมไร้ท่อ เช่นโรค เบาหวาน ต่อมไทรอยต์อักเสบ
2 ระบบทางเดินอาหาร การขับถ่าย เช่น โรคกระเพาะ โรคลำไส้อักเสบ ริดสีดวงทวารมะเร็งกระเพาะ/ลำไส้ ท้องผูกอาหารไม่ย่อย
โรคนิ่ว ถุงน้ำดีอักเสบโรคไตอักเสบ/ไตวาย ต่อมลูกหมากโต/มะเร็ง โรคตับ
3 ระบบทางเดินหายใจ/ระบบภูมิคุ้มกัน เช่นโรคภูมิแพ้ หอบหืด โรคปอด ไข้หวัดใหญ่ช่วยขจัดสารพิษ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
4 ระบบผิวหนัง เช่นบำรุงผิวพรรณ สิวผ้า กระ รักษาจุดด่างดำผิวหนังดูเต่งตึงขึ้น
5 ระบบกล้ามเนื้อ และกระดูกเช่น กล้ามเนื้ออักเสบปวดเมื่อยลำตัว/ปวดหลัง โรคเก๊าท์โรคกระดูกพรุน/กระดูกอักเสบ ไขข้ออักเสบ/รูมาติซึม
6 ระบบสืบพันธุ์ เช่น ความผิดปกติของประจำเดือนรักษาความเสื่อมสมรรถภาพทางเพศระบบสร้างเม็ดเลือด เช่น โรคโลหิตจางโรคลูคิเมีย
วิธีรับประทาน : ทานครั้งละ 2 แคปซูลก่อนอาหารเช้าและก่อนนอน หมอพืชอานนท์ : 091-2298845,085-6572243