[ใหม่] จิ่วเจิ้งปู่เซิ้นเจียวหนัง บำรุงร่างกาย ร่างกายแข็งแรง ชีวิตคู่มีความสุข

359 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,060
รายละเอียด
จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง
 
        ประเทศไทยในปัจจุบัน การแพทย์แบบผสมผสานหรือการแพทย์ทางเลือก คือการการดูแลสุขภาพด้วยการปฏิบัติตนเองตามวิถีทางแห่งธรรมชาติ กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น การใช้สมุนไพรธรรมชาติเพื่อการดูแลสุขภาพอันเป็นภูมิปัญญาแพทย์แผนโบราณ ก็ได้รับความนิยมเช่นกัน
        ผลิตภัณฑ์ยาจิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง ซึ่งเป็นยาสมุนไพรจีนที่สะอาด ปลอดภัยจากสารเคมีตกค้าง ปราศจากสารสเตียรอยด์และสารกระตุ้น ประกอบด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ที่ผ่านการเลือกคัดสรรด้วยภูมิปัญญาแพทย์แผนโบราณ มาเป็นตำรับยาสมุนไพร ขึ้นทะเบียนเป็นตำรับยา ผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยใช้ชื่อทะเบียนการค้า(ไทย) : “ จิ่วเจิ้งปู่เซิ้นเจียวหนัง ”ทะเบียนการค้า(อังกฤษ): JIU JENG PUSHEN JIAO NANGทะเบียนเลขที่ : G298/49
 
 
สรรพคุณ : ยาบำรุงร่างกาย
ขนาดบรรจุ : บรรจุในแผงบริสเตอร์แพค แผงละ 6 แคปซูล ๆ ละ 600 มิลลิกรัม
(บรรจุผงยา 500 มิลลิกรัม)
 
ใน 1 กล่องบรรจุ 1 แผง (ราคากล่องละ 350 บาท)
 
ขนาดและวิธีใช้
 
  - รับประทานครั้งละ 1-2 แคปซูล ประมาณ 45นาที - 1 ชั่วโมง ก่อนการมีกิจกรรม(ไม่ควรรับประทานกับน้ำเย็น)
- สำหรับการบำรุงร่ายการ เพื่อปรับสมดุลของร่างกาย รับประทานครั้งละ 1-2 แคปซูล วันละ 1 ครั้งก่อนนอนข้อควรระวัง
- ห้ามใช้กับผู้ป่วยที่เป็นโรคทางสมอง(Cerebrovascular)
- ห้ามใช้กับผู้ที่เป็นความดันโลหิตสูง
  - ห้ามใช้กับผู้เป็นโรคหัวใจ
- ไม่ควรใช้สำหรับเด็ก 
 
 
 
   โปรโมชั่นพิเศษสำหรับเดือนนี้
 5 กล่อง  1 ชุด 1,600  บาท
10 กล่อง  2 ชุด 2,900  บาท
20 กล่อง  4 ชุด 5,400  บาท
30 กล่อง  6 ชุด 7,800  บาท
ต้องการซื้อจำนวนมาก หรือเพื่อจำหน่าย
 
 
  โทรคุยได้เลยค่ะ
โทร 088-2575569
หรือเข้าไปที่WWW.Hobsale2013.com 
 
 
          จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง ปลอดภัย ไร้สารสเตียรอยต์ และสารกระตุ้น ปู่เซิน บำรุงร่างกาย ร่างกายแข็งแรง ชีวิตคู่มีความสุขผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จิ่วเจิ้งปู่เซินเจียวหนัง.เภสัชกรรมจีนสมัยใหม่ทางเลือกเพื่อสุขภาพที่ดี ปลอดภัย ไร้สารเจือปนที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ไม่มีอาการแทรกซ้อน และไม่มีการสะสมของยา ผ่าน อย. แล้ว
 
ส่วนประกอบ :
  - เขากวางอ่อน (Pilose Antler )
  - โสม (Gingseng)
  - Schisandra Fruit
  - เก๋ากี้ Chinese Wolfberry
  - Semen Cuscutae - Epimedium
  - Cistanche - Arillus Longan
    1.ตังถั่งเฉ้า บำรุงไต สร้างฮอร์โมน บำรุงหัวใจ ปอด หลอดลม กล่องเสียง เสริมอายุวัฒนะ
    2.เขากวางอ่อน บำรุงเลือด บำรุงกำลัง บำรุงร่างกาย ทำให้กระดูกเส้นเอ็นแข็งแรงแก้อ่อนเพลีย ตาลาย หูตึง หัวเข้าเจ็บ ประจำเดือนมามาก
    3.โหงวบี่จี้ บำรุงเลือด บำรุงกำลัง บำรุงร่างกาย บำรุงไต แก้อาการปัสสาวะรดที่นอน เสริมกำลังให้แข็งแรง ใช้บำบัดอาการตายด้าน
   4.อิมเอียงคัก รสหวาน เผ็ดร้อน ฤทธิ์อุ่น เป็นยาที่มีสรรพคุณฟื้นฟูไต ใช้แก้ปวดหลัง เป็นยาบำรุงร่างกาย
   5.เนกกุ่ย เป็นยารสหวาน ฤทธิ์เผ็ดร้อน เสริมความร้อนให้กับร่างกาย แก้อาการท้องร่วง ปวดเอว ปวดเข่า ระบบไหลเวียนโลหิตให้ดีขึ้น
 
คำถามที่ถามบ่อยเกี่ยวกับยาปู่เซิน
- ทำไมมีการอาการปวด เมื่อยตัวหลังจากทานยาปู่เซิน ช่วง 1-3 แคปซูลแรก เป็นอาการปกติครับ ไม่ต้องตกใจ เนื่องจากยาปู่เซิน เป็นยาที่มีฤทธิ์ร้อน และมีสรรพคุณในการทะลวงหลอดเลือดและเส้นลมปราณ
    ดังนั้น หากภายในมีโรค อาการปวดจากการทานตัวยานี้ในช่วงแรกจึงเป็นเรื่องปกติ อย่างไรก็ตามหากผ่านช่วงของการขับโรคที่มีอาการปวดเหล่านี้ไปได้การติดขัดของเส้นลมปราณลด น้อยลง เริ่มโล่งขึ้น อาการปวดก็จะหายไป ร่างกายจะแข็งแรงขึ้น ไม่อ่อนเพลียง่ายๆ โลหิตไหลเวียนได้ดีขึ้น โดยสรุปแล้ว หากมีอาการปวดมากในช่วงขับโรคนี้ ก็สามารถหยุดยาสักวันสองวันได้ พอทุเลาแล้วค่อยทานต่อ ก็ยังทำให้การขับโรคยังเป็นไปอย่างต่อเนื่องอยู่ครับ หากท่านทนไหวก็ทานต่อ ได้ หากปวดมากก็ทานยาแก้ปวด หรือยาแก้ร้อนใน
 
- ผู้หญิงทานได้หรือไม่ ผู้หญิงก็ทานได้ครับ เนื่องจากยาปู่เซินเป็นยาบำรุงร่างกาย ทำให้ระบบเลือดหมุนเวียนดีขึ้น ตับและไต ทำงานดี ร่างกายของเพศหญิงก็จะสร้างฮอร์โมนเพศหญิงเป็นหลัก ดังนั้นท่านหญิงที่อยู่ในวัยทองซึ่งเป็นวัยที่ร่างกายจะสร้างฮอร์โมนเพศหญิง ได้น้อยลงทำให้ผิวพรรณไม่สดใส เกิดฝ้า กระ และริ้วรอยตามมา ความจำก็ถดถอยน้อยลง หงุดหงิดง่าย เครียด นอนไม่หลับแต่เมื่อตับและไตได้รับการบำรุงด้วยสารอาหารสมุนไพรที่ถูกต้องแล้วก็จะทำให้ ร่างกายสร้างฮอร์โมนเพศหญิงขึ้นมาได้มากขึ้น ทำให้ผิวพรรณเต่งตึง มีน้ำมีนวล และแข็งแรงแจ่มใสขึ้นเปรียบเสมือนคืนความสาวขึ้นมาจากภายใน คล่องแคล่วกระปรี้กระเปร่า ไม่อ่อนเพลีย ไม่ปวดเมื่อย หายจากภูมิแพ้ด้วย สรุปก็คือผู้หญิงทานแล้วก็จะดีมากบรรเทาอาการปวดเมื่อย หรือเหมาะสำหรับท่านที่มีปัญหาไมเกรน
 
- ยาปู่เซินเป็นยาโด๊ป หรือยาปลุกเซ็กซ์ หรือไม่ยาปู่เซินเป็นสมุนไพรจีน ไม่ใช่ยาโด๊ป หรือยาปลุกเซ็กซ์ ปลอดภัย ไร้สารสเตอร์รอย ไม่มีผลข้างเคียง ยาปู่เซิน่จะไปช่วยสร้างสมดุลย์ในร่างกาย ทำให้่ระบบเลือดหมุนเวียนดีขึ้น โดยไปปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของตับ และไต ที่เสื่อมไปแล้วนั้น ให้กลับคืนมาเป็นปกติเหมือนตอนหนุ่มๆ เมื่ออวัยวะต่าง ๆ ดี ตับ ไต ดี ระบบเลือดดี ก็จะทำให้ร่างกายแข็งแรง สมรรถภาพทางเพศจึงมีความแข็งแกร่งกลับคืนมา และดีตรงที่ไม่อ่อนเพลียง่ายๆ
  - ผู้ป่วยที่ มีความดันโลหิตสูง และ โรคหัวใจทานได้หรือไม่ ข้างกล่องได้เขียนป้องกันไว้ ว่า ผู้ป่วยที่เป็นโรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง และเป็นไข้หวัดไม่ควรรับประทานยานี้ไม่ได้ห้าม ทานได้แต่ไม่ควรทานเนื่องจาก ยาปู่เซินเป็นยาที่มีฤทธิ์ร้อน
- สำหรับท่านที่เป็นหวัดก็อาจจะทำให้ร่างกายอ่อนเพลียได้
- ท่านที่มีความดันสูงไม่ผิดปกติก็ทานได้ แต่หากสูงเกินกว่า 180 ขึ้นไปก็ไม่ควรทาน
- ท่านที่เป็นโรคหัวใจ ในขั้นต้นก็ทานได้ ยกเว้นมีอาการผิดปกติ เช่น หัวใจเต้นผิดจังหวะ : หัวใจเต้นผิดจังหวะที่พบได้บ่อย คือ จากห้องบนหรือที่เรียกว่า atrial fibrillation (AF) ชนิดนี้พบได้ในผู้ป่วยโรคปอด โรคหัวใจขาดเลือด โรคลิ้นหัวใจ โรคกล้ามเนื้อหัวใจบางชนิด โรคความดันโลหิตสูง และพบได้บ่อยในผู้สูงอายุ ในผู้ป่วยที่มีอาการหัวใจเต้นผิดปกติชนิดนี้ อาจเกิดลิ่มเลือดเล็กๆ ขึ้นภายในหัวใจ ลิ่มเลือดเล็กๆ เหล่านี้อาจหลุดลอยไปอุดหลอดเลือดเลี้ยงสมองได้ และเป็นต้นเหตุของการเกิดอัมพฤกษ์ อัมพาตขึ้น
- ดื่มเหล้า หรือ เบียร์ ทานยาปู่เซินได้หรือไม่ทานได้ แต่จะทำให้ประสิทธิภาพของยาลดลง ควรทานยา ตอนที่ไม่ดื่มเบียร์ ข้อบ่งใช้ เพื่อให้ได้ผลดีเลิศ ควรงดทานหัวไซเท้า กับหน่อไม้ดอง เพราะจะทำให้สรรพคุณของยาสมุนไพรลดลง
 
แนะนำว่า ถ้าลูกค้ามีกำลังซื้อ จะกินทุกวัน ก่อนนอน ก็จะดีมาก เพราะเป็นยาบำรุง ช่วยสร้างความสมดุลให้กับร่างกาย ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ แน่นอนค่ะ
โทร 088-2575569
หรือเข้าไปที่WWW.Hobsale2013.com