[ใหม่] เปลี่ยนเงิน 350 บาท เป็นเงินหลักหมื่น จาก 24 Payturn(เว็บสัญชาติไทย)ไม่มีอบรม ไม่ต้องสัมภาษณ์ ไม่ใช่งานขายของ ไม่มีติดต

578 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงราย - คนดู 228
รายละเอียด
24Payturn เป็นธุรกิจเครือข่ายที่ให้บริการด้านเคาเตอร์เซอร์วิสออนไลน์ เหมือน 7/11 ที่สามารถ ชำระค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ทั้งค่าน้ำ
ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าบัตรเครดิต และอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้ง 24Payturn ยังมีบริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือออนไลน์
เติมเงินเกมออนไลน์ ซึ่งบริการของ 24Payturn นอกจากจะมีความสะดวกสบายที่ช่วยให้คุณสามารถชำระและเติมเงินผ่านอินเทอร์เน็ตได้ทันทีแล้ว
บริการของ 24payturn ยังช่วยให้คุณจ่ายได้น้อยลงกว่าเดิม ด้วยส่วนลดพิเศษ ยกตัวอย่างเช่นคุณเติมเงินโทรศัพท์ของ truemove ก็ได้ส่วนลดถึง 5.4%
แล้วที่สำคัญเว็บ 24Payturn ยังทำให้คุณมีรายได้ถึง 98,300 บาทต่อเดือนได้ด้วยการขยายการตลาด 24payturn ผ่านระบบ multi-level marketing
ซึ่งถ้าคุณจะเน้นแค่หาคนสร้างเครือข่าย 24Payturn อย่างเดียวก็ได้น่ะครับ ไม่จำเป็นต้องใช้บริการเคาเตอร์เซอร์วิสเพราะเว็บไม่ได้มีการบังคับ
วิธีรับเงิน เว็บ 24payturn เป็นเว็บของไทยที่จ่ายเงินโดยโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารตรงๆ คุณสามารถเบิกเงินรายได้จากเว็บได้ตลอดเวลาซึ่งจะได้รับเงินภายใน 3 วัน
เยี่ยมชมเว็บไซต์ที่
>>>>>>>>http://money-e-job.blogspot.com/<<<<<<<<
 
วิธีสมัครสมาชิก 24payturn
เพียงแค่คุณคลิกลิ๊งค์สมัครสมาชิกด้านล่าง
>>>>>>>>http://www.24payturn.com/?u=romanzo<<<<<<<<

หลังจากคลิกลิ๊งค์แล้ว จะเจอวิธีการสมัครโดยละเอียด ท่านต้องอ่านให้เข้าใจ
และสามารถสมัครสมาชิกได้โดยคลิกที่เมนู สมัครสมาชิก(อยู่ด้านบนขวา)
ผู้แนะนำจะต้องชื่อ เกียรติดุรงค์ เทพสุรินทร์ และรหัสสมาชิก romanzo
 
***หมายเหตุจำนวนเงินที่ต้องโอนไปให้กับทางเว็บไซต์ก็คือ 350 บาท นะครับ และตอนโอนเงินก็ให้โอนเป็นเศษสตางค์
(เช่น โอนเงิน 350.01 บาท เป็นต้น เพื่อง่ายต่อการตรวจสอบของทางเว็บ แต่ถ้าไม่สะดวกจะโอน 350 บาทหรือจะโอน 351 บาทก็ได้นะครับ)
 
สรุปขั้นตอนและวิธีการร่วมทีม 24payturn กับทางทีมเรา

1.       สมัครสมาชิกที่ลิ้งค์
>>>>>http://www.24payturn.com/howto.php?invite=romanzo<<<<<
***หมายเหตุถ้าไม่ได้รับอีเมลล์ยืนยันจากทางเว็บ ให้ลองไปดูที่ junk mail หรือ spam mail หรือเมลล์ขยะนะครับ แต่ถ้าดูทุกที่แล้วไม่มีอีเมลล์ยืนยันส่งมาให้ก็ให้ติดต่อ Call center ของเว็บที่เบอร์ 02-917-4486แจ้งเรื่องไม่ได้รับอีเมลล์ยืนยัน  account แต่ถ้าใครเจอปัญหาที่ไม่สามารถ login เข้าเว็บไซต์ได้ ก็ให้แก้ไขโดยการสมัครใหม่นะครับ สามารถใช้ข้อมูลเดิมได้ทั้งหมด เปลี่ยนแค่ username เท่านั้น  ขั้นตอนสมัครสมาชิกนี้สมัครฟรีนะครับ ซึ่งหลังจากสมัครเสร็จทางเราจะส่งคู่มือ และรายละเอียดการทำงานไปให้ที่เมลล์ที่ใช้สมัคร ใครไม่ได้รับเมลล์รายละเอียดเพิ่มเติมจากผมก็ให้เช็คดูที่ junk mail หรือ spam mail หรือเมลล์ขยะครับ
2.      หลังจากได้รับคู่มือ และรายละเอียดที่เมลล์แล้ว ถ้าสนใจจะทำ ก็ให้ทำการโอนเงิน เพื่อไป active กับทางเว็บตามขั้นตอน ข้อ 3 และ 4 ในลิ๊งค์สมัครสมาชิก
3.      หลังจาก active เรียบร้อยแล้ว ทางเราจะส่งเว็บโปรโมทกับคู่มือการหาคนสร้างเครือข่ายอย่างมืออาชีพไปให้ คุณก็สามารถเริ่มงานได้ทันทีครับ
ติดต่อสอบถามข้อมูล 24Payturn เพิ่มเติมจากทีมงาน
E-mail :taopoonroad@hotmail.com (ให้ส่งเป็นอีเมลล์มานะครับ)
Facebook : http://www.facebook.com/pages/Money-E-Job/532171796835087