[ใหม่] น้ำนมน้ำแร่เกรดเอ ปรนนิบัติปรับผิวกายให้ขาวเนียนนุ่ม ด้วยพลังธรรมชาติ

543 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 373

450 ฿

  • น้ำนมน้ำแร่เกรดเอ ปรนนิบัติปรับผิวกายให้ขาวเนียนนุ่ม ด้วยพลังธรรมชาติ รูปที่ 1
รายละเอียด
โทร. 083-1876040
http://www.zen-beautycare.com
อีเมล info@zen-beautycare.com
Line ID : ni2522

วิตามินน้ำแร่+ วิตามินน้ำนม ปรนนิบัติผิวให้ขาว เนียน นุ่ม สดใสเปล่งปลั่ง ไม่แห้งกร้าน ผิวสวยดุจนางงาม
-ขนาดบรรจุ 250 ML/ขวด
-ราคาชุดละ 450.-

**********
วิตามินน้ำแร่+ วิตามินน้ำนม ปรนนิบัติผิวให้ขาว เนียน นุ่ม สดใสเปล่งปลั่ง ไม่แห้งกร้าน ผิวสวยดุจนางงาม


Mineral Bath Spa วิตามินน้ำแร่บริสุทธิ์จากธรรมชาติ อุดมด้วยวิตามิน และแร่ธาตุของสมุนไพร น้ำแร่ช่วยทำให้ผิวขาวบำรุงผิวพรรณให้ผุดผ่อง เนียน นุ่ม ลื่น อย่างที่คุณสัมผัสได้ น้ำแร่ ช่วยลดสิวบนแผ่นหลังและผดผื่นคัน โรคผิวหนัง ตามร่างกาย น้ำแร่ยังมีตัวยาบำรุงผิว เพราะอุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินที่มีอยู่ในน้ำแร่ ทำให้ผิว เนียน นุ่ม หายแห้ง หยายกร้าน ผิวจะเปล่งปลั่งสดใส ดูมีน้ำนวลขึ้น


Mineral Bath Spa มีภูมิต้านทานจากสิ่งแวดล้อม และมลภาวะต่างๆได้ดี เมื่อใช้แทนครีมอาบน้ำเป็นประจำ จะทำให้ผิวขาวขึ้น สำหรับผิวแพ้ง่ายเมื่อใช้น้ำแร่ประจำแล้ว แร่ธาตุในน้ำแร่ เพิ่มภูมิต้านทานผิว ทำให้หายจากการแพ้ง่าย สามารถสัมผัสถึงความแตกต่าง

วิธีใช้ กดน้ำแร่เพียงเล็กน้อย นวดลูบไล้ให้ทั่วกระตุ้นให้เลือดลมหมุนเวียน ประมาณ 3 นาที และเพื่อให้วิตามินแร่ธาตุที่มีในน้ำแร่ซึมซาบเข้าสู่ภายในแล้วทิ้งไว้สักครู่จึงล้างออกสามารถใช้อาบตัวเพื่อรักษาผิวพรรณให้นุ่มเนียนสวย รักษาผื่นคัน สิวตามตัวโดยนวดและฟอกทิ้งไว้สักครู่ให้ ตัวยาในน้ำแร่ซึ่งมีวิตะมินและแร่ธาตุซึมเข้าภายในผิวแล้วจึงล้างออก หรือสามารถแช่ตัวในอ่างอาบน้ำโดยผสมน้ำแร่ 1-2 ช้อนโต๊ะ ในอ่างอาบน้ำแล้วตีฟองก่อนแช่ตัว 10นาที หลังบำรุงด้วยน้ำแร่ ควรบำรุงต่อด้วยน้ำนมเพื่อให้ได้ผลลัพพธ์ที่ชัดเจน

*****************************

Milk Bath Message

เป็นน้ำนมสูตรเข้มข้น อุดมด้วยคุณค่าสารอาหารที่บำรุงผิว จากธรรมชาติ JOJOBA OIL, SOYBEAN OIL, และ INCA OMEGA OIL จึงช่วยเคลือบผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น ผสานด้วย VITAMIN E และ MINERAL WATER ที่อุดมด้วยแร่ธาตุต่างๆ เข้าไปฟื้นฟู และบำรุงผิวให้มีผิวขาวใสสุขภาพดี ผิวพรรณชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ใช้นวดตัว ทำให้ผิวขาวใส มีสารอาหารและวิตะมินช่วยบำรุงทำให้ผิวขาวใส ผุดผ่อง นุ่มนวล สดชื่น ไม่แห้งกร้าน เพิ่มเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิว สำหรับคนผิวแห้ง เป็นขุย ผิวจะฟื้นคืนสภาพสมบูรณ์
วิธีใช้ อาบน้ำด้วยน้ำแร่วิตะมิน ล้างออกโดยไม่ต้องเช็ดตัว แต่ซับๆ ให้รู้สึกผิวเปียกพอหมาดๆ จากนั้นค่อยๆกดน้ำนม 2-3 หยด ถูนวดตามลำตัว น้ำนมสีเหลืองจะเปลี่ยนเป็นน้ำนมข้นสีขาวบนตัวทันที จะเป็นกลิ่นน้ำนมธรรมชาติอ่อนๆ ค่อยนวดวนให้น้ำนมซึมเข้าใต้ผิวจนค่อนข้างแห้ง ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หากใช้แช่ตัวในอ่างหลังจากนวดน้ำนมแล้ว ใช้ 2-3 ช้อนโต๊ะ ผสมน้ำค่อนอ่างแล้วนอนแช่ 10 -15 นาทีไม่ต้องล้างตัวอีกครั้งเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพเต็มสูตร ควรใช้น้ำแร่ให้วิตามินและแร่ธาตุกับผิวก่อน แล้วตามด้วยน้ำนมนวดผิวกาย เพื่อทำให้ผิวขาวใสขึ้น และนวลผ่อง เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น อย่างสมบูรณ์แบบ


-ขนาดบรรจุ 250 ML/ขวด
-ราคาปลีกชุดละ 450.-