[ใหม่] ครีมเชอรรี่ ทาหน้าขาวใส

574 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปราจีนบุรี - คนดู 193

390 ฿

คุณสมบัติพิเศษของ เชอรี่
 ซึ่งเป็นผลไม้ที่ทั่วโลกยอมรับกันว่ามีวิตามิน C ที่มากที่สุดในจำนวนผลไม้ด้วยกัน จากการวิจัยพบว่าให้ค่าให้ค ่าวิตามิน C สูงกว่าส้มถึง 50 เท่า ซึ่งมีคุณค่าในการบำรุงผิว ดังนี้ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอริ้วรอยที่เกิดก่อนวัย รวมถึงช่วยยกกระชับผิวหน้าให้เต่งตึง ดูเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวา มีกรดแอสคอร์บิก หรือวิตามิน C ซึ่งช่วยในการผลัดผิวให้ขาวใสอมชมพู รวมถึงป้องกันอันตรายจากแสงแดดได้ ดี ช่วยไม่ให้ผิวหน้าหมองคล้ำง่าย สามารถเสริมสร้างคอลลาเจนธร รมชาติของผิวหนังได้ดี ลดอาการอักเสบของผิว เช่น รอยสิว แผลที่เกิดจากการเกิดสิว แล้วทิ้งรอยดำ รอยแดงเอาไว้ ครีมเชอร์รี่จะช่วยลดอาการอักเสบ รวมถึงลดรอยแผลให้จางลงเร็ว จนสังเกตเห็นได้ พร้อมทั้งสามารถ ลดจุดด่างดำต่างๆ ได้ดี และช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นที่หายยาก ได้เป็นอย่างดีด้วยสารสกัดจากเชอร์รี่ คอลลาเจนเข้มข้น และนวัตกรรมไลโพโซม์ ช่วยยืดหยุ่นความแข็งแรงของผิวหน้า ช่วยให้ผิวหน้าที่อ่อนล้า กลับมาแข็งแรง ตึงกระชับ ยกกระชับผิวหน้าที่หย่อนคล้อยให้เต่งตึงเนื้อครีม เนื้อนุ่ม ซึมง่าย เหมาะกับทุกสภาพผิว กลิ่นหอมผ่อนคลาย

** เหมาะสำหรับเป็นอาหารผิวอย่างดีเยี่ยม ด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาติ ให้สรรพคุณ หน้าขาวใส 7 วัน ในการลดริ้วรอย สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยหมองคล้ำทำให้ผิวหน้าคงสภาพความชุ่มชื้น ไม่หมองคล้ำ **
**..สภาพผิวหน้า : เหมาะกับทุกสภาพผิว
ส่วน ประกอบสำคัญ สารสกัดเชอร์รี่ ไลโพโซม (วิตามินอีและซี) เอเอชเอ ชะเอมเทศ กรดผลไม้ โปรตีนจากนม ไมโครคอลลาเจน และสวีทอัลมอนด์ออยล์

วิธีใช้ ก่อนนอน
**ช่วงเช้าควรใช้เป็นพวกเซรั่มนะค่ะ จะทำให้ผิวไม่เหนอะแหนะ ใช้ควบคู่กับเซรั่มเบอรี่ หน้าขาวไวเป็นสองเท่าค่ะ