[ใหม่] ขาย Kevlar Dry cabon Sticker ตกแต่งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ โน๊ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ มือถือ และอื่นๆ

699 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำพูน - คนดู 1,179

250 ฿

  • ขาย Kevlar Dry cabon Sticker ตกแต่งรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ โน๊ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ มือถือ และอื่นๆ รูปที่ 1
รายละเอียด

ขาย KevlarDry cabon Sticker เอาไว้ติดตกแต่งโน๊ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์ รถยนต์ มอเตอร์ไซค์และอื่นๆ

ตอนนี้มีแต่สีดำครับ (สีอื่นก็มีแต่ต้องขอไปโทรเช็คของก่อน สีที่มีก็คือ ดำ, ขาว, เงิน, ทอง, น้ำเงิน, แดงเชอร์รี่ ประมาณนี้นะครับ แต่จะสั่งมาขายเฉพาะสีดำก่อน ถ้ามีคนสั่งสีอื่นสีเดียวกันเยอะๆ 2-3 คนขึ้นไปก็จะสั่งสีนั้นมาให้ครับ กรุณาสอบถามมาก่อนละกัน)

รายละเอียดคร่าวๆ ขนาด A3 (เทียบขนาดโดยนำเอากระดาษ A4 2แผ่นมาต่อกัน) กว้างยาวประมาณ 42x29.7 เซนติเมตร นะครับ

ราคาแผ่นละ 250 บาท พร้อมส่ง EMS ให้ฟรี!! ( สั่งซื้อ 2แผ่น ลดเหลือ 450บาท - สั่งซื้อ 3แผ่น เหลือ 600บาท ครับ)

สามารถนำไปติดฝาโน๊ตบุ๊คได้ สำหรับผู้ที่อยากเท่ห์ไม่เหมือนใคร และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ติดได้หลายๆอย่าง การติดก็ง่ายๆเหมือนสติ๊กเกอร์ทั่วไปครับและอาจจะใช้ ไดร์เป่าผม หรือเครื่องเป่าลมร้อนช่วยในการเข้ามุมให้สวยงาม

Kevlar Dry cabon Sticker คืออะไร? มันเป็นสติ๊กเกอร์ที่เขานิยมเอามาแต่งรถครับ เดี๋ยวดูรูปประกอบ ฮิตในต่างประเทศแล้วตอนนี้ก็มาฮิตในไทย

มีสีอะไรบ้าง? ก็อย่างที่บอก สีที่มีก็คือ ดำ, ขาว, เงิน, ทอง, น้ำเงิน, แดงเชอร์รี่ ประมาณนี้ (ยังไงขอเช็ครายละเอียดให้แน่ชัดก่อนแล้วจะโพสรูปตัวอย่างให้ดูครับ)

มีราคาแบบไหนบ้าง? ส่วนใหญ่ที่อื่นจะขายเป็นเมตรหรือขายยกม้วนครับ ถ้าตัดแบ่งขายก็จะเป็นขนาดเท่าแผ่นกระดาษ A4, A3(เท่ากับ A4 2แผ่นมาต่อกัน) เสียมากกว่า ขนาด A4 หากจะนำมาติดฝาหลังโน๊คบุ๊คจอประมาณ 14นิ้ว ก็จะติดได้ไม่ทั่ว (เพราะความกว้างของกระดาษ A4 = 21x29.7 เซ็นติเมตร, A3 = 42x29.7 เซ็นติเมตร) ฝาโน๊ตบุ๊คขนาดจอ 14-15.6นิ้ว จะกว้างประมาณ 25 เซ็นติเมตรขึ้นไป จึงทำให้ซื้อที่อื่นมาแล้วจะหุ้มฝาหลังโน๊ตบุ๊คได้ไม่หมด จึงจะตัดขายในขนาด A3 ก่อนนะครับ ในราคา 250 บาทรวมส่ง EMS ให้ด้วยครับ

คุณภาพเป็นอย่างไร? เป็นของ 3M ครับคุณภาพตามยี่ห้อนั่นแหละ แต่จะมีแบบอื่นที่ราคาถูกกว่าเป็นของจีน คุณภาพก็สมตามราคาครับ แนะนำให้ใช้ของ 3M จะสบายใจกว่า แบบแพงๆก็มีนะครับเมตรละหลายพันติดแล้วจะทำให้โน๊ตบุ๊คเป็นอะไรไหม? ก็คงไม่มีผลกระทบมากมายหรอกครับ ก็เหมือนเราติดฟิล์มรูปสติ๊กเกอร์ทั่วไปนั่นแหละ แต่สติ๊กเกอร์ 3M Dry cabon นี้เขายังนำไปตกแต่งรถทั้งคัน และติดท่อไอเสียรถเสียด้วยซ้ำ แสดงว่าทนแดดทนความร้อนได้จริงๆ

สามารถนำไปติดอะไรได้บ้าง? ที่เห็นก็มีมากมายหลายอย่างนะครับ เช่นแต่งรถเป็นหลัก แล้วก็นำมาประยุกต์ใช้พลิกแพลงได้ตามความเหมาะสม เช่น เอามาติดฝาโน๊ตบุ๊ค หรือติดเคสก็ได้ ติดเม้าส์ หรือพวกอุปกรณ์ต่างๆเพื่อแต่งให้เข้าชุดกัน หรือจะติดมือถือก็ได้นะครับ มันก็เหมือนสติ๊กเกอร์ธรรมดานั่นแหละ แต่ข้อดีก็คือใช้ลมร้อนจากไดร์เป่าผมหรือเครื่องเป่าความร้อนในการดึงสติ๊กเกอร์ให้แนบเข้ามุมกับวัสดุอุปกรณ์นั้นๆ ทำให้ผลงานที่ทำออกมานั้นดูสวยงามเรียบร้อย ต่างกับสติ๊กเกอร์ธรรมดาที่มีข้อจำกัดอยู่ ถ้าเซียนจริงๆสามารถเอาไปหุ้มรถได้ทั้งคันเลยครับ สวยงามมากเลย เท่ห์สุดๆ

ยังไงถ้าสนใจก็ติดต่อสอบถามกันได้นะครับ ว่าอยากได้ประมาณไหนกันมั่ง แล้วผมจะได้เช็คของสั่งของทีเดียวเลยจะได้ประหยัดเวลาและจะได้จัดส่งให้โดยไวทาง EMS ครับ

เดี๋ยวจะพยายามหารูปมาให้ดูเป็นตัวอย่างนะครับ มือใหม่หัดขายอยู่ช่วยอุดหนุนกันหน่อยครับ ไว้จัดทำหน้ารายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจมากกว่านี้ครับ

ขอบคุณครับ

พี่ใหญ่

โทร. 09-0052-2518

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zangzun.com/index.php/product-service/products/sticker-kevlar