[ใหม่] ขายครีมผิวขาวครบเซต มี อย.

578 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 260
รายละเอียด
Wonderful skin set เซตหน้าใสถึงขีดสุด!!! ที่ช่วยตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว โดยเซตนี้จะช่วยในเรื่องของผิวหน้าไม่ขาวใส ใบหน้าไม่กระชับ รอยดำรอยแดงจากสิว คนที่มีสิวเล็กๆน้อยๆ (ไม่ใช้สิวฮอร์โมน) ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะผิวหน้าที่หมองคล้ำ รูขุมขนไม่เรียบเนียน. สิวเสี้ยนฝ้ากระจางลง. ขาวเนียนเด้งขึ้น 2 เท่า!!! บรรยายไม่หมดจริงๆ^^. ที่สำคัญผ่านอย.แล้วทุกตัว! นี่คือสิ่งที่ไว้วางใจได้ว่า ครีมของเราไม่มีสารปรอท สารฟอกขาวที่ทำให้หน้าขาวโดยกัดผิว เซตWonderful skin set จึงเป็นคำตอบของความลับหน้าใสๆที่สาวๆทุกคนใฝ่ฝัน

ความรู้สึกจากแม่ค้าหลังใช้เซตนี้ :)
สำหรับคนที่เป็นสิวเล็กน้อย สิวผดผื่น (ไม่ช่วยสิวอักเสบ) หน้าไม่เรียบเนียน หน้าหมอง มี รอยดำแดงจากสิว หลุมสิว ผิวหน้าหมองคล้ำหรือคล้ำแดด หยาบกร้าน หน้าไม่ขาวสดใส รูขุมขนกว้าง ผิวขาดการบำรุงที่ดี ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขาวทั่งหน้า
เซตนี้ขอบอกเลยว่า เน้นให้หน้าขาวเลย ขาวเนียนๆใสๆ(มากก) ใครนอนน้อยๆ หน้าหมองคล้ำ จะคล้ำแดด โดนของ ไม่สดใส 5555 ขอให่ใช้เซตนี้เลย เป็นสิวเป็นผดนิดๆหน่อยหายเรียบหน้าจะค่อยๆดีขึ้นใน14 วันแน่นอน และขาวดีขึ้นเรื่อยๆ รอรีวิวเลย คอนเฟิมค่า ^^ ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ทุกสภาพผิว ระยะเวลาการเห็นผลของแต่ละคนจะไม่เท่ากัน อยู่ที่พื้นฐานการบำรุงดูแลผิว และสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วยคะ แต่เห็นผลแน่นอน! ^__^

เปิดตัว wonderful skin set เพียง 690 บาท การันตีคุณจะสัมผัสความขาวใสขึ้นได้ตั้งแต่เซตแรกที่ใช้.:)

1.) Brightening night cream1
เป็นครีมบำรุงผิวหน้าตอนกลางคืน ช่วยเร่งปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ยับยั้งการอักเสบของสิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวหน้าเนียนใสขึ้น ลดจุดด่างดำที่เกิดจากสิวหรือผิวหน้าสีไม่สม่ำเสมอกัน พร้อมกลไกการทำงานของเอนไซม์ไทโรชิเนส ที่เป็นสาเหตุของผิวหน้าหมองคล้ำ ปรับให้หน้าดูขาวใสขึ้นอย่างชัดเจน พร้อมลดการผลิตเม็ดสีเมลานินได้อีกด้วย
วิธีใช้ : ทาบำรุงผิวกลางคืน (2)

2.) Double white night cream 2
เป็นไนท์ครีมที่มหัศจรรย์มาก ช่วยบำรุงผิวหน้าในระดับเซลล์ผิว เพื่อปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวขึ้น ป้องกันอนุมูลอิสระที่เป็นอันตรายต่อผิว ปรับให้ผิวหน้าดูเด้ง ขาวสว่างคูญ2 พร้อมวิตามินที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ บำรุงให้ผิวหน้าดูอิ่มเอิบ เปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น สว่างใสเปล่งประกาย
(ตื่นมาหน้าเด้งเว่อร์)
วิธีใช้ : ทาบำรุงผิวกลางคืน (3)


3.) Sunscreen cream spf60+++
ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้ล พร้อมสารปกป้องผิวจากรังสี UVA&UVB ได้ถึง 60 เท่า
ป้องกันผิวไม่ให้หมองคล้ำ หรือ เป็นรอยแดง หลังถูกแดด ให้การปกป้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยาวนาน เนื้อบางเบา